Kiều nữ phim Hàn và những kiểu tóc ngắn đẹp hút hồn

Các mọt phim Hàn luôn biết rằng xưa nay đội ngũ sản xuất các tác phẩm phim của xứ sở kim chi cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình đều rất chăm chút vào việc tạo hình cho các nhân vật, sao cho phù hợp với nội dung kịch bản và tính cách của nhân vật mà biên kịch xây dựng nên. Ngoài vấn đề phục trang, make up thì yếu tố về kiểu tóc luôn là điều mà các stylist của nhà sản xuất đặt lên hàng đầu, bởi kiểu tóc quyết định rất lớn đến diện mạo của diễn viên khi xuất hiện trước người xem. Xưa nay có một quan niệm cố hữu đã đóng đinh trong lòng rất nhiều thế hệ khán giả đó là việc đã xem phim Hàn thì diễn viên phải đẹp, và cái đẹp đó đương nhiên đến từ ngoại hình. Ngoài nội dung phim, thì yếu tố quan trọng níu giữ khán giả ở lại và có ấn tượng tốt với bộ phim đó là diện mạo của diễn viên.

Ngoài ra, do sự ảnh hưởng của các drama xứ sở kim chi là rất lớn nên không ít các diễn viên sau khi đóng phim đã tạo nên một trào lưu gây sốt về phục trang hoặc kiểu tóc, trở thành quy chuẩn cho mọi phong cách của giới trẻ. Hãy cùng Sancy điểm qua một số kiểu tóc ngắn tiêu biểu của các kiều nữ xứ Hàn trong các drama nổi tiếng đã và đang chiếm trọn cảm tình của rất nhiều cô gái.

Tóc pixie của Go Joon Hye (She was pretty)

Bộ phim gây sốt một thời She Was Pretty không chỉ cuốn hút khán giả bởi kịch bản logic, hấp dẫn, dàn diễn viên đồng đều tài năng, mà còn đưa tên tuổi của các diễn viên như Park Seo Joon hay Go Joon Hee lên hàng top của showbiz Hàn Quốc. Đặc biệt, vai diễn Min Ha Ri của Go Joon Hee dù chỉ là nữ phụ nhưng lại là ngôi sao thời trang đích thực của drama này với gu ăn mặc và kiểu tóc không thể chê vào đâu được. Làm nên ”thương hiệu Min Ha Ri” chính là kiểu tóc pixie siêu cá tính và sang chảnh, khiến khán giả không rời mắt nổi khỏi màn hình khi ngắm cô nàng siêu mẫu này. Nhờ kiểu tóc pixie kết hợp với choker và trang phục sành điệu, Go Joon Hye đã có một vai diễn đầy thành công khi xây dựng được hình tượng Min Ha Ri không thể phai mờ trong tâm trí người xem.

tóc diễn viên phim Hàn

Vai diễn thứ chính của Go Joon Hee được yêu mến không kém nhân vật chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum)

tóc pixie go joon hee

Tóc pixie, nhuộm màu sáng được kết hợp hoàn hảo với choker và cách trang điểm sang chảnh.

tóc pixie Min Ha Ri

Cận cảnh kiểu tóc pixie gây bão một thời của Go Joon Hee

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu kiểu tóc thời thượng này giống như chân dài họ Go, bạn nên cân nhắc kĩ về việc khuôn mặt của mình có phù hợp với pixie hay không, và đồng thời lưu ý đến việc chăm sóc tóc pixie sau khi cắt.

Tóc bob của Kim Ji Won (Descendant of the sun)

Nam 2016, bộ phim Descendant of the sun (Hậu duệ Mặt Trời) với thành công ngoài sức tưởng tượng đã thực sự trở thành một ”cơn địa chấn” của drama Hàn Quốc. Sau vai diễn tiểu thư con nhà giàu kiêu kì trong bộ phim The Heirs, Kim Ji Won đã lột xác hoàn toàn với hình ảnh quân nhân Yoon Myung Joo với bề ngoài mỏng manh và xinh đẹp với mái tóc bob nhẹ nhàng, tôn lên mọi ưu điểm trên khuôn mặt thanh thoát của cô nàng. Không quá khi nói rằng, cặp đôi Yoon Myung Joo – Seo Dae Young đã chiếm được cảm tình của khán giả không kém gì cặp đôi chính do Song Joong Ki và Song Hye Kyo thủ vai. Vai diễn trung úy Myung Joo của Kim Ji Won liên tục đứng top những nữ thứ được khán giả yêu thích nhất. Kiểu tóc bob sấy cụp nhẹ phần đuôi của Kim Ji Won mang đến hình ảnh một cô gái quân nhân giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần duyên dáng chính là điểm nhấn của bộ phim này, góp phần tạo nên thành công của vai diễn.

tóc bob kim ji won

Với mái tóc bob ngắn chạm gáy, uốn phồng và phần đuôi tóc cụp lại ôm vào mặt làm tôn trọn từng đường nét trên khuôn mặt của Ji Won

tóc bob uốn cụp đuôi kim ji won

Kể cả khi mặt mũi lấm lem như thế này, Kim Ji Won vẫn rất xinh đẹp

tóc bob uốn cụp Kim ji won

Kiểu tóc bob nhẹ nhàng nhàng này mang đến cho nữ diễn viên vẻ thanh thoát, tinh tế và cuốn hút.

Đặc biệt, những cô gái tóc mỏng nên thử kiểu tóc này, bởi nó sẽ giúp bạn giấu đi sự tự ti về mái tóc mỏng một cách dễ dàng.

Tóc uốn ngắn, mái cụp của Park Bo Young (Strong Woman Do Bong Soon)

Chemistry quá tuyệt vời giữa ”Park – Park couple” Park Hyung Sik và Park Bo Young cùng diễn xuất cực ổn của dàn diễn viên đã giúp bộ phim Strong Woman Do Bong Soon (Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon) phá đổ mọi kỉ lục rating được thiết lập trước đó của đài cáp JTBC Hàn Quốc. Riêng nữ chính Park Bo Young đã có một cú chuyển mình ngoạn mục về mặt ngoại hình khi cô cắt phăng mái tóc dài dịu dàng thường thấy để ra mắt công chúng với tạo hình nhân vật Do Bong Soon dễ thương, mạnh mẽ và cực kỳ đáng yêu. Với kiểu tóc ngắn được uốn phần đuôi để tăng độ phồng ôm lấy khuôn mặt và phần mái cụp nhẹ nhàng, Park Bo Young tha hồ kết hợp style tóc này với rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ vintage cổ điển, nữ tính điệu đà cho đến giản dị, năng động. Ngoại hình quá sức đáng yêu của Do Bong Soon không chỉ khiến CEO Ahn Min Hyuk trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp đầu tiên, mà còn đốn tim không biết bao nhiêu khán giả, kể cả các khán giả nữ.

tóc ngắn park bo young

Với kiểu tóc ngắn uốn đuôi, Park Bo Young trông càng trẻ trung và nữ diễn viên còn được các fan nhận xét là mang nét đẹp “trẻ thơ”.

park bo young tóc ngắn uốn cụp

Ai bảo tóc ngắn mặc váy cưới không xinh? Hãy nhìn Do Bong Soon tỏa sáng như thế nào trong lễ cưới

park bo young tóc uốn

Kể cả khi cột túm đằng sau một cách đơn giản như thế này thì Bo Young vẫn cực kỳ đáng yêu

Nếu bạn làm mới bản thân với kiểu tóc này thì đừng ngần ngại, bởi kiểu tóc ngắn uốn và mái cụp phù hợp với mọi khuôn mặt, đồng thời cũng giống như kiểu tóc bob của Kim Ji Won, đây cũng là một trong những liệu pháp thông minh để che giấu khuyết điểm về mái tóc mỏng của bạn.

Tóc ngắn, mái thưa choppy bang của Lee Sung Kyung (Weightlifting Fairy Kim Bok Joo)

Câu chuyện đáng yêu, hài hước nhẹ nhàng về một cặp đôi từ tình bạn bước sang tình yêu: Joon Jung Hyung và Kim Bok Joo đã chinh phục rất nhiều khán giả, kể cả những người khó tính nhất. Mặc dù rating tại Hàn Quốc không cao, nhưng sức hút của bộ phim là điều không thể phủ nhận, đặc biệt là khi cặp đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung công khai ”phim giả tình thật”. Nhân vật nữ chính Kim Bok Joo do Lee Sung Kyung thủ vai đặc biệt gây ấn tượng nhờ ngoại hình cực kỳ độc đáo với kiểu tóc ngắn kèm mái thưa choppy bang ngố tàu đáng yêu. Dù kiểu tóc này khá kén gương mặt nhưng dường như điều đó không hề làm giảm sức hút của nó, bằng chứng là từ cuối năm 2016 cho đến đầu năm 2017, “choppy bang” và “tóc Lee Sung Kyung” vẫn là từ khóa được yêu cầu đặc biệt nhiều tại các salon tóc ở Hàn. Còn tại Việt Nam, ”tóc Bok Joo” đã trở thành thương hiệu riêng của các cô nàng tóc mái ngố, nổi tiếng đến mức những người không xem phim cũng biết đó là kiểu tóc nào.

tóc bok joo

Tóc siêu ngắn, mái siêu ngố, Bok Joo vẫn đáng yêu đến thế này!

tóc choppy bang

Với kiểu tóc này bạn có thể tha hồ biến tấu, như cột hai bên…

tóc bok joo choppy bang

… cho đến cột cao đi kèm phụ kiện nhỏ xinh

lee sung kyung tóc ngắn

Hay cả khi búi tóc củ tỏi, Lee Sung Kyung vẫn cực kỳ trẻ trung và dễ thương

Nếu bạn tự tin về khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương của mình và kiểu tóc mái như thế nào cũng không thể ”dìm hàng” nổi, thì hãy cắt ngay kiểu tóc này để có vẻ ngoài độc đáo và dễ cưng như cô nàng Bok Joo trong phim Cô nàng Cử tạ nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121