Những kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn nên áp dụng ngay

Mùa hè oi bức, các cô gái đôi khi chỉ muốn cắt ngắn mái tóc của mình đi nhưng lại băn khoăn sợ rằng liệu có hợp hay không? Hãy tham khảo ngay những kiểu tóc ngắn đẹp dưới đây theo gợi ý từ Sancy Salon. Đảm bảo sẽ khiến bạn thích mê từ cái nhìn đầu tiên. Ai bảo tóc ngắn là không xinh và không nữ tính nhỉ? Loạt sao Hàn đình đám như Suzy, Irene, Krystal… đã chứng minh điều ngược lại hoàn toàn.

Những kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn nên áp dụng ngay

Suzy

Vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng nên Suzy phù hợp với mọi kiểu tóc. Phong cách “đinh” của cô nàng là mái tóc dài bồng bềnh, dù có đi sự kiện hay gặp ở ngoài đời thường, chúng ta cũng thấy Suzy với mái tóc suôn dài đặc trưng. Vậy nên khi chuyển sang tóc ngắn, Suzy cũng chứng tỏ được không một kiểu tóc nào có thể làm khó được cô nàng.

những kiểu tóc ngắn đẹp

Dường như Suzy càng thêm xinh đẹp với kiểu tóc ngắn này. Vẻ nữ tính của cô nàng không hề bị mất đi chút nào.

Irene (Red Velvet)

Có một điều không thể phủ nhận, diện mạo nữ thần của Irene không chỉ ở thần thái gương mặt, làn da sáng không tì vết mà còn đến từ mái tóc óng ả trứ danh. Chính những đường nét hài hòa đã giúp Irene càng trở nên xinh đẹp bội phần khi để tóc ngắn ngang vai uốn xoăn sóng bồng bềnh.

kiểu tóc ngắn đẹp

Diện mạo nữ thần “vạn người mê” của Irene

kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn

Vẻ đẹp “không tì vết” của Irene khi xuống phố

Seulgi (Red Velvet)

Khuôn mặt bầu bĩnh với vẻ đẹp lạ cuốn hút của Seulgi quả thực rất phù hợp với kiểu tóc lob. Các cô nàng mặt tròn đừng quá lo lắng nhé, vẫn có nhiều kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn cực phù hợp với chúng mình đấy thôi.

kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn

Mái tóc ngắn càng khiến Seulgi thêm nổi bần bật

kiểu tóc ngắn đẹp

Trông vẫn quyến rũ như thường đấy thôi

Krystal

Kiểu tóc bob sấy phồng dưới đây không hề làm mất đi thần thái sang chảnh, kiêu kì của thành viên nhóm nhạc F(x) đình đám, ngược lại nó còn giúp Krystal thêm trẻ trung và tinh tế hơn hẳn so với kiểu tóc dài truyền thống.

kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn

Vẻ đẹp sang chảnh của Krystal

những kiểu tóc ngắn đẹp

Không một kiểu tóc nào làm khó được nữ thần tượng K=pop.

Seolhyun (AOA)

Một Seolhyun nhu mì, hiền dịu với tóc ngắn khác hẳn vẻ lạnh lùng trong mái tóc dài khiến các fan không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Hiền lành và dịu dàng thế này, đáng lẽ Seolhyun nên để tóc ngắn sớm hơn.

Với gợi ý những kiểu tóc ngắn đẹp giống sao Hàn trên đây, các bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một kiểu thật “kool” để F5 đón “mùa hè không nóng” sắp quay trở lại đây nhé.

Địa chỉ cắt tóc nữ đẹp tại Hà Nội

Hãy để Sancy Salon chăm chút cho bạn một diện mạo lung linh hoàn toàn mới mẻ với mái tóc ngắn phong cách và năng động. Chúng mình luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, những màu nhuộm hot nhất để phục vụ hết mình vì các khách hàng thân yêu.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121