Học tập sao Việt những kiểu tóc đẹp cho ngày mát trời

Những ngày vừa qua, thời tiết hai miền Bắc – Nam vô cùng oi bức khó chịu. Đa số các nàng chỉ dám ở lý trong nhà để “làm bạn với chiếc điều hòa” 24/24. Ấy vậy là nhân cơ hội thời tiết đang mát mẻ vì mưa gió, con gái lại “tíu tít” rủ nhau thật xinh đẹp để xuống phố. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc gì cho thật nổi bật mà lại không mất thời gian tạo kiểu thì hãy học tập sao Việt những kiểu tóc đẹp cho ngày mát trời dưới đây nhé!

Những kiểu tóc đẹp cho ngày mát trời đi dạo phố mà vẫn xinh tươi của sao Việt

Chi Pu

kiểu tóc đẹp

Hình ảnh mới nhất của Chi Pu cho thấy cô nàng cực xinh đẹp trong màu tóc vàng sáng nổi bật và kiểu tết mái ngược.

Không hổ danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Showbiz Việt, Chi Pu luôn biết cách tạo ấn tượng trong lòng công chúng cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời. Phong cách thời trang giản dị của cô nàng khi dạo phố nhanh chóng được nhiều bạn trẻ học tập theo. Nếu chịu khó để ý kĩ, bạn sẽ nhận thấy mái tóc của Chi không hề cầu kì và khó tạo kiểu nhưng lại rất phù hợp và năng động cho những ngày thời tiết mát mẻ dễ chịu như này.

kiểu tóc đẹp

Thay đổi màu sắc mái tóc cộng với kiểu tết mái: đơn giản nhưng vẫn đầy sức hút

những kiểu tóc đẹp đi dạo phố

Ở một góc nhìn khác, Chi Pu trông cực cá tính với mái tóc buộc cao

Quỳnh Anh Shyn

những kiểu tóc đẹp đơn giản

Tóc búi nửa đầu ngộ nghĩnh đáng yêu pha nét tinh nghịch

Cô nàng hot girl 9x xinh đẹp và cá tính Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn là thần tượng về gu thời trang của nhiều bạn trẻ. Mỗi lần xuống phố, Quỳnh Anh Shyn chỉ “diện” những kiểu tóc đẹp đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật, khoe được vẻ đẹp trong veo và dễ thương hết nấc của mình.

những kiểu tóc đẹp đơn giản

Tóc buộc thấp kết hợp mái mưa mang lại vẻ dịu dàng, tinh khôi trong nắng chiều

Các cô gái ưa phong cách kute, trong sáng cực phù hợp với kiểu tóc búi củ tỏi nửa đầu giống Quỳnh Anh, vừa năng động lại nhí nhảnh.

những kiểu tóc đẹp đơn giản

Vốn sở hữu mái tóc dày đẹp, Quỳnh Anh chỉ cần để xõa tóc với ngôi giữa là đã đủ thu hút và nổi bật rồi. Các nàng thích sự đơn giản thì có thể dùng máy là hoặc máy uốn tạo thành lớp sóng xoăn nhẹ cho tóc là ổn.

Salim

kiểu tóc đẹp dạo phố

Ngọt ngào với mái tóc lỡ xoăn sóng buộc nửa đầu

Trái với phong cách của Quỳnh Anh Shyn, Salim lại khoe khéo vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển của mình với mái tóc dài và dày buộc nửa đầu với phần mái làm phồng hoặc buộc kiểu đuôi ngựa – đơn giản nhưng vẫn cực xinh. Quan trọng hơn cả, những kiểu tóc này không hề mất quá nhiều thời gian chuẩn bị cho con gái.

kiểu tóc đẹp dạo phố

Buộc đuôi ngựa cho gọn gàng, đáng yêu thôi nhỉ?

Vào những hôm mát mẻ thế này thì kiểu tóc đẹp dạo phố như Salim hoàn toàn hay ho để các nàng thử sức đấy chứ nhỉ?

Miu Lê

Vốn gắn liền với thương hiệu tóc ngắn đặc trưng, tuy nhiên Miu Lê luôn biết cách làm mới mẻ hình ảnh của mình trước công chúng với những biến tấu từ mái tóc của mình. Sẽ chẳng ai cảm thấy tóc ngắn là nhàm chán cả nếu học tập những kiểu tóc đẹp dạo phố như của Miu Lê.

kiểu tóc đẹp dạo phố

Dùng máy uốn tóc hoặc máy là làm xoăn đuôi tóc một chút là bạn đã có diện mạo mới xuống phố rồi.

kiểu tóc đẹp dạo phố

Tóc ngắn vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ

kiểu tóc đẹp dạo phố

Nhẹ nhàng và lãng mạn với kiểu tóc ngắn uốn xoăn cụp

Diễm My 9x

Diễm My hóa “nàng thơ” trong veo nhờ kiểu tóc buộc nửa đầu và kiểu tóc tết lệch một bên. Đây là kiểu tóc khoe được vẻ diu dàng, nữ tính tuyệt đối của con gái. Hẳn ai mà chẳng bị thu hút bởi một cô gái có mái tóc suôn dài tự nhiên như thế này kia chứ?

kiểu tóc đẹp xuống phố

Diễm My rạng rỡ trong kiểu tóc xõa dài buôc nửa đầu. Vừa khoe được mái tóc bồng bềnh lại trông vẫn rất gọn gàng, mát mẻ

Thời tiết đang mát mẻ rồi nên bạn hãy cứ thoải mái để xõa tóc mà không sợ bị nóng bức khó chịu đâu nhé. Chúng mình hãy tranh thủ thời gian “khoe” mái tóc dài trước khi nắng nóng quay trở lại chỉ trong vài hôm nữa thôi.

kiểu tóc đẹp

Tóc tết lệnh một bên kết hợp màu nâu đồng cho bạn một diện mạo “lung linh”

Với gợi ý những kiểu tóc đẹp xuống phố của sao Việt trên đây, Sancy Salon hi vọng bạn sẽ luôn tự tin và nổi bật khi ra đường. Nếu muốn thay đổi màu tóc và tư vấn những kiểu tóc đep khác, hãy liên hệ với Sancy ngay để đươc các chuyên gia tạo mẫu tại salon tư vấn thực hiện.

Dù có là thời tiết nào đi chăng nữa vẫn phải thật nổi bật nhé các cô gái.

 

 

 

 

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121