Gợi ý những kiểu tóc nam phù hợp với không khí xuân mới

Những kiểu tóc nam dành cho phái mạnh không chỉ thể hiện được vẻ đẹp nam tính mà còn mang đến cá tính, nét đẹp riêng. Không khí mùa xuân sẽ lựa chọn những kiểu tóc nam đẹp nào. Kiểu tóc nào đang được các bạn nam yêu thích nhất hiện nay. Cánh mày râu có thể tham khảo gợi ý của Sancy Salon dưới đây nha.

Kiểu tóc nam ngắn trẻ trung

Kiểu tóc nam ngắn này sở dĩ được yêu thích phần nhiều phải nói đến nét đẹp không tuổi nhưng vẫn rất manly của nó. Phong cách kiểu tóc này được đa dạng các lứa tuổi lựa chọn cho kiểu tóc mới đầu năm. Kiểu tóc được cắt, gọt tinh tế, dài, ngắn vừa phải tạo nên nét đẹp hài hòa mà không kém phần thu hút.

PHong cách kiểu tóc nam vừa trẻ đẹp, vừa cá tính.

PHong cách kiểu tóc nam vừa trẻ đẹp, vừa cá tính.

Tóc nam phong cách lịch lãm

Một style nam tính khác rất được ưa chuộng, đặc biệt là trong dịp mùa xuân với nhiều lễ hội, sự kiện. Kiểu tóc nam lịch lãm theo phong cách các quý ông châu Âu luôn chiếm được nhiều ánh mắt ái mộ từ các cô nàng. Vẻ điển trai, nam tính cộng thêm thần thái sang trọng, quý tộc của kiểu tóc này chính là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. 

Nét đẹp phong độ, nam tính, cực kỳ lịch lãm.

Nét đẹp phong độ, nam tính, cực kỳ lịch lãm.

>>> Xem thêm:  10 kiểu tóc nam đẹp cho người trán cao

Kiểu tóc lãng tử dành cho nam giới

Không chỉ có con gái mới yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng, mà các anh nam cũng yêu thích phong cách này. Kiểu tóc lãng tử dành cho nam cực dễ dàng thu hút được mọi sự chú ý của mọi người, nhất là phái nữ. Kiểu tóc này được cắt với độ dài tương đối, phù hợp với khuôn mặt, tạo nên một phong thái quyến rũ của riêng phái nam.

Tóc dài lãng tử, hút mắt.

Tóc dài lãng tử, hút mắt.

Phong cách Hàn Quốc hợp mốt

Những kiểu tóc Hàn Quốc không bao giờ khiến mọi người thất vọng. Tóc nữ Hàn Quốc xinh đẹp, nổi bật. Tóc nam phong cách Hàn cũng chẳng kém cạnh, khi thể hiện được sức hút, lôi cuốn mỗi khi xuất hiện. Phong cách tóc này phù hợp với mọi bạn nam vì không chỉ tôn lên mọi nét đẹp trên khuôn mặt mà còn rất biết che khéo đi những khuyết điểm.

Tóc Hàn Quốc cực kỳ trẻ trung cho nam.

Tóc Hàn Quốc cực kỳ trẻ trung cho nam.

>>> Xem thêm:  Các kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn

Tóc xoăn thu hút dành cho nam

Có lẽ kiểu tóc này phái nữ được biết đến nhiều hơn, ở nam giới rất ít thấy. Tuy nhiên đây lại là một kiểu tóc giúp bạn hack tuổi thần sầu. Và đặc biệt kiểu tóc xoăn của nam còn được trộn hòa giữa vẻ lãng tử cùng nét đẹp trưởng thành khó cưỡng. Tóc xoăn nhuộm màu sáng cũng vô cùng phù hợp với bầu không khí tươi mát, đầy sức sống của mùa xuân

Tóc nam uốn xoăn nhuộm màu nâu sáng, nổi bật.

Tóc nam uốn xoăn nhuộm màu nâu sáng, nổi bật.

Những kiểu tóc nam mùa xuân dẫn đầu cho một năm mới vui vẻ, thuận lợi. Hãy lựa chọn ngay cho mình một kiểu tóc đẹp nổi bật cùng với Sancy Salon nhé.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121