Xinh lạ nhờ kiểu tóc xoăn xù mì độc đáo không đụng hàng

Nếu đã cảm thấy nhàm chán với những kiểu tóc đơn điệu quen thuộc và muốn mình thật mới mẻ trong mùa hè này, hãy thử ngay kiểu tóc xoăn xù mì xinh lạ đang được các hotgirl xứ Hàn và Việt Nam tích cực “lăng xê”  thời gian gần đây nhé!

Tóc xoăn xù mì – Xinh và lạ nhờ hàng tá ưu điểm

Trào lưu đến từ quá khứ

Ngược thời gian về những năm 70, 80 của thế kỉ trước, có lẽ các bà, các mẹ đã quá quen thuộc với kiểu tóc xoăn xù được coi là “mốt” thời thượng lúc bấy giờ.

Trải qua thời gian, làn sóng Hàn Quốc dần dần “bùng nổ” đưa đến các kiểu làm đẹp từng “hot điên đảo” trong giới trẻ như: tóc ép thẳng Hàn Quốc, tóc xoăn sóng Hàn Quốc, tóc uốn/ép/nhuộm như nữ diễn viên A, B, C nào đó… Người ta đã dần quên đi kiểu tóc xoăn xù mì đặc trưng thuở nào.

Xinh lạ nhờ kiểu tóc xoăn xù mì độc đáo không đụng hàng

Kiểu tóc tưởng chừng như đã vĩnh viễn chìm vào quên lãng…

Tưởng đã chìm hẳn vào quên lãng, ấy vậy mà thời gian gần đây, kiểu mốt “xoăn xù mi” lại đang được các cô nàng châu Á rầm rộ chia sẻ và bàn tán trên khắp các diễn đàn. Khởi xướng cho trào lưu làm đẹp “đến từ quá khứ” này không ai khác đó chính là cô nàng Sulli xinh đẹp (thành viên nhóm nhạc fx đình đám Hàn Quốc). Chỉ với vài tấm hình đăng tải trên instagram cá nhân, Sulli đã khiến cho các cô gái phải “sôi sục” trước kiểu tóc quá đỗi đáng yêu này.

Xinh lạ nhờ kiểu tóc xoăn xù mì độc đáo không đụng hàng

Nhờ có cô nàng Sulli xinh đẹp đã quay trở lại và gây sốt toàn châu Á

Cứu tinh cho các cô nàng tóc mỏng

Nhìn tổng thể, tóc xoăn xù mì thực sự sinh ra để dành cho các nàng tóc mỏng. Từng lọn xoăn nhỏ đan xen nhau sẽ tạo hiệu ứng thị giác khiến mái tóc thêm bồng bềnh và có sức sống hơn. Mái tóc dày dặn và đáng yêu giúp bạn thỏa sức tung tăng cả ngày dài mà vẫn giữ được độ phồng nhất định. Nỗi lo về việc đội mũ bảo hiểm khiến tóc nhanh bị xẹp xuống cũng chẳng còn nữa.

tóc xoăn xù mì hàn quốc

Các cô nàng tóc mỏng rất thích hợp với kiểu tóc này.

Không kén khuôn mặt như bạn nghĩ

Đâu cần phải có khuôn mặt xinh đẹp như Sulli mới để được kiểu đầu này, tóc xoăn xù mì khá “dễ tính” và có thể kết hợp với các hình dáng khuôn mặt khác nhau để làm nổi bật cá tính của từng người.

kiểu đầu xoăn xù mì

Xinh xắn và năng động với tóc xoăn xù mì nhuộm vàng sáng.

Với những bạn mặt tròn, mặt vuông, kiểu đầu này sẽ che bớt 2 bên má để tạo hiệu ứng mặt nhỏ. Còn với những bạn đã có khuôn mặt thon gọn, kiểu tóc này sẽ gợi sự mong manh, nữ tính.

Thỏa sức tạo kiểu

Không cần phải chăm sóc quá cầu kì bởi bản thân những lọn tóc nhỏ đã đem lại sự xoăn xù khá tự nhiên. Bạn không phải sấy tạo kiểu hay cuốn lô, xịt giữ nếp mà mái tóc vẫn luôn phồng đẹp. Nếu có thể, hãy tỉa ngắn phần mái để tạo nên những lọn tóc lòa xòa xuống gương mặt cho thêm phần thu hút và trẻ trung.

tóc xoăn xù mì

Buộc tóc 2 bên lại càng phù hợp với kiểu đầu này

Bạn có thể búi tóc cao, búi nửa đầu, cột đuôi ngựa, tết tóc 2 bên nếu thời tiết mùa hè nóng bức, đảm bảo vẫn vô cùng tự nhiên, xinh xắn, lại đáng yêu nữa. Hãy thử nhìn Ngọc Trinh và Quỳnh Anh Shyn mà xem, mỗi người một vẻ đẹp riêng với kiểu đầu xoăn xù mì cực ấn tượng này phải không nào?

tóc xoăn xù mì

Sao Việt cũng bị cuốn theo trào lưu làm đẹp từ Hàn Quốc.

Làm tóc xoăn xù mì ở đâu đẹp?

Nếu đã trót bị kiểu tóc này “mê hoặc” thì bạn hãy đến với những salon uy tín để được tư vấn tạo kiểu cũng như đảm bảo tóc lên sóng xoăn chuẩn.

Luôn luôn dẫn đầu xu hướng và cập nhật những mẫu mốt mới nhất, Sancy Salon tự hào là địa chỉ làm đẹp được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Những chuyên gia đầu ngành về tạo mẫu tóc sẽ tư vấn và tận tay thực hiện những kiểu tóc đẹp cho bạn một diện mạo lung linh hoàn hảo.

Cam kết 100% hóa chất sử dụng được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Pháp, Ý… cho bạn mái tóc suôn mượt và không bị hư tổn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121