Những kiểu tóc chất lừ của Sơn Tùng M-TP

Cái tên Sơn Tùng MTP đã không còn xa lạ với những ai quan tâm đến showbiz Việt nhiều năm trở lại đây. Bắt đầu từ hiệu ứng bất ngờ của “Cơn mưa ngang qua”, Sơn Tùng đã từng bước trở thành ngôi sao giải trí được săn đón nhiều nhất nhì tại Việt Nam. Nói đến Sơn Tùng, ngoài nói về các ca khúc với giai điệu bắt tai, lượng fan đông đảo, chuyện tình cảm kín tiếng, sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế… thì phong cách thời trang là điều không thể không nhắc đến. Càng nổi tiếng, bộ sưu tập các kiểu tóc của Sơn Tùng ngày càng nhiều lên, với những mẫu tóc đẹp mê li. Sự biến hóa của các kiểu tóc chính là một phần  làm nên phong cách “không phải dạng vừa đâu” của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Hãy cùng Sancy điểm qua 3 kiểu tóc chất lừ, tạo nên một Sơn Tùng MTP có một không hai, không thể nhầm lẫn.

Tóc Undercut

Đây là kiểu tóc đã gây sốt trong suốt thời gian qua. Kiểu tóc này bắt đầu thịnh hành từ những năm gần đây và chưa bao giờ hết nóng nhờ mức độ nam tính và phong cách mà nó mang lại cho các chàng trai. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Tóc undercut là kiểu tóc cắt ngắn xung quanh và nuôi mái dài rồi hất ngược hoặc để mái lệch, mái xéo. Undercut rất phổ biến trong những năm gần đây. Nó càng hot khi rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới lựa chọn, từ sao nam của các nước phương Tây như: David Beckham, Adam Levine, CR7, cho đến dàn mĩ nam của xứ sở kim chi như G-Dragon, TOP (Big Bang), Siwon (Super Junior), nam diễn viên Park Seo Joon… và khi cơn sốt này đến Việt Nam, thì Sơn Tùng chính là “fan cuồng” của kiểu tóc này, đồng thời lọt top những sao nam Việt để kiểu tóc undercut đẹp nhất.

sơn tùng kiểu tóc undercut

Mái tóc undercut chải dựng cùng với khuôn mặt cá tính góc cạnh tạo cho Sơn Tùng MTP một vẻ ngoài lạnh lùng

sơn tùng MTP tóc undercut

Kiểu tóc undercut kết hợp hai màu đen và bạch kim là hình ảnh thường thấy của Sơn Tùng

sơn tùng undercut

Phần ngọn tóc được để rũ tự nhiên, có thể hất ra sau hoặc tạo kiểu hơi rối, có một chút gì đó “mất trật tự” để tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh quyến rũ.

Tóc Pomadour

Kiểu tóc hất ngược ra sau nổi tiếng từ thế kỷ 18 trở lại thành một trong những kiểu đầu được các sao yêu thích nhất thời gian gần đây. Kiểu tóc pompadour rối mang lại một chút nổi loạn, có vẻ xuề xòa nhưng thực chất lại vô cùng chăm chút. Với sự ra đời của những xu hướng thời trang hiện đại, với bất cứ phong cách nào thì pompadour vẫn rất phù hợp vì kiểu tóc này các bạn có thể sử dụng nó trong rất nhiều những hoàn cảnh khác nhau như đi dự tiệc, dạ hội, đi họp đi làm, hay đi chơi… Sơn tùng MTP thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cũng như trên sân khấu với kiểu tóc đầy nam tính này.

sơn tùng tóc pompadour

Không chỉ là một hiện tượng âm nhạc, Sơn Tùng M-TP đang dần trở thành biểu tượng thời trang với phong cách cá tính và độc đáo.

sợn tùng pompadour

Tóc pompadour vuốt ngược lịch lãm

Tóc cleancut

Clean cut có lẽ là kiểu tóc thông dụng nhất và được nhiều chàng trai yêu thích chính bởi những đường nét gọn gàng, không màu mè và có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Mái tóc có độ dài trung bình từ phần tóc đỉnh đầu cho tới tóc mái, các phần tóc còn lại từ mang tai và phía sau trở xuống được cắt gọt ngắn hơn. Ngoài việc cực đẹp trai trong kiểu tóc cleancut, đặc biệt, Sơn Tùng MTP luôn làm mới kiểu tóc bằng những màu sắc nổi bật như bạch kim, xanh lá, xanh navy, đỏ, hồng, cam… và để lại dấu ấn cá tính trong phong cách thời trang của mình.

tóc Clean cut của sơn tùng MTP

Clean cut xanh navy lạ mắt

sơn tùng clean cut xanh dương

Clear cut màu xanh dương

sơn tùng tóc clean cut highlight

Clear cut highlight hai màu đen và vàng

sơn tùng Clean cut

Clean cut đỏ rượu

Sơn Tùng MTP tóc Clean cut

Clean cut màu cam nổi bật

Clean cut Sơn Tùng MTP

Clean cut màu bạch kim cá tính

Danh hiệu sao nam nào chăm chỉ thay đổi kiểu tóc nhất có lẽ không ai khác ngoài Sơn Tùng MTP. Áng chừng Sơn Tùng đã từng để không dưới 10 kiểu tóc cho những năm gia nhập showbiz vừa qua. Những kiểu tóc trên đây chỉ là sự điểm qua một phần trong bộ sưu tập tóc phong phú của nam ca sĩ gốc Thái Bình, hy vọng rằng sự khẳng định khả năng trong âm nhạc của Sơn Tùng cũng sẽ đi kèm với việc giữ vững phong độ chất lừ như thế này trong phong cách thời trang.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121