3 kiểu tóc mái không bao giờ sợ lỗi mốt

Nhiều năm trở lại đây, tóc mái đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhu cầu làm đẹp của các cô gái. Tóc mái không chỉ là điểm nhấn của mái tóc mà còn giúp các cô gái che đi các khuyết điểm, làm tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt. Nếu chọn các kiểu tóc mái được ưa chuộng nhất dưới đây, không những không sợ bị lỗi mốt, mà còn giúp cho các nàng luôn trẻ trung xinh xắn, quyến rũ và tự tin nhất mỗi khi xuất hiện.

Mái dài rẽ ngôi

Đây là một trào lưu đã “càn quét” từ năm 2016 và đến năm 2017 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn xuất hiện ngày càng nhiều và ngày càng được các cô gái ưa chuộng hơn. Với kiểu tóc mái này, vẻ ngoài của bạn sẽ thật nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn đầy trẻ trung và cuốn hút. Với kiểu mái này, bạn có thể tha hồ biến tấu độ dài ngắn, uốn cong hay để tự nhiên thỏa thích để cho ra phiên bản mới, các nàng có thể đi dự tiệc, đi dạo phố, … kết hợp cùng những kiểu trang điểm khác nhau để làm mới bản thân. Đặc biệt là kiểu mái này cũng siêu ăn ý khi kết hợp với các kiểu mũ.

mái dài rẽ ngôi giữa

Tóc mái dài giúp các cô gái trông rất dịu dàng

tóc mái dài xoăn rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc mái này là sự lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng trung thành với mái tóc dài.

Nhiều cô gái vẫn nghĩ rằng với kiểu tóc ngôi giữa thì chỉ có thể xõa tóc mới đẹp nên phong cách sẽ trở nên đơn điệu. Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm! Với tóc rẽ ngôi giữa, bạn cũng có thể bới lên, cột nửa đầu hoặc thắt tóc đều đẹp.

tóc mái dài rẽ ngôi giữa

Tóc mái dài rẽ ngôi giữa được cột lên gọn gàng

Mái thưa

Gây nên những cơn sốt liên tục suốt từ 2014 đến nay, mái thưa khiến các cô nàng đổ “rầm rầm” vì độ đáng yêu, trẻ trung và ngọt ngào mà nó đem lại. Biểu hiện rõ ràng là độ phủ sóng rộng rãi và tần suất xuất hiện của nó ngày càng nhiều. Có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu hình ảnh một cô gái với tóc mái thưa đầy duyên dáng.

tóc mái thưa

Điều tuyệt vời của tóc mái thưa là phù hợp hầu hết các kiểu gương mặt. Vậy nên trào lưu này sẽ không bao giờ lỗi mốt.

Mái thưa nhẹ nhàng, mong manh, tự nhiên, không những thế mái thưa còn giúp các bạn gái có diện mạo vô cùng trong sáng, đầy nữ tính, cực dễ chiều lòng mọi khuôn mặt và chẳng bao giờ lạc hậu. Tùy theo hình dạng từng khuôn mặt để có các kiểu tóc mái thưa phù hợp. Ví dụ mái thưa bằng sẽ phù hợp với những bạn gái mặt dài và sở hữu chất tóc suôn mượt nhẹ nhàng, để tóc thẳng hoặc xoăn nhẹ nhàng, vào nếp. Hoặc nếu bạn may mắn sở hữu một khuôn mặt tròn, trái tim hoặc sở hữu chiếc cằm V-line tiêu chuẩn Hàn Quốc, bạn sẽ rất hợp với tóc mái thưa dài. Kiểu tóc mái lưa thưa này được biến tấu từ kiểu tóc mái bằng và được tỉa dày ở hai bên, thưa dần ở phần giữa tạo cảm giác không bị ngố như mái bằng mà vẫn đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

tóc mái thưa bằng

Thông thường các nàng có khuôn mặt mũm mĩm sẽ yêu thích mái thưa bằng vì nó giúp định hình gương mặt, giúp vẻ ngoài cân bằng hơn

mái thưa không lỗi mốt

Tóc mái thưa dự đoán sẽ còn ”làm mưa làm gió” rất lâu nữa

Tóc mái ngang

Với các cô nàng tự ti với những khuyết điểm ở trán thì loại mái này sinh ra là để dành cho bạn. Bạn có thể để các loại mái như mái ngang, mái thưa hoặc mái ngang rẽ ngôi giữa để che đi phần trán, nhưng kiểu tóc mái ngang dường như là phù hợp hơn cả. Kiểu mái này có thể để thích hợp với tóc thẳng, tóc xoăn hay các kiểu tóc ngang vai tùy thích. Khi chọn kiểu tóc mái ngang, bạn cần lưu ý: với khuôn mặt tròn và vuông, bạn nên chọn kiểu tóc mái ngang phồng. Còn nếu gương mặt quá to, bạn nên cắt tỉa so le để gương mặt trông nhỏ hơn. Tóc mái ngang dài đến chân mày phù hợp với khuôn mặt dài và trán cao, khi mái che hết phần trán sẽ tạo cảm giác khuôn mặt ngắn lại và cân đối. Tóc mái ngang sẽ đem đến cho bạn một vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ lại vừa trẻ trung năng động.

tóc mái ngang không lỗi mốt

Tóc mái ngang rất phfu hợp với khuôn mặt hình trái tim

tóc mái ngang đẹp

Với khuôn mặt nhỏ, dài, bạn cũng có thể tỉa mỏng mái ngang

kiểu tóc mái ngang đẹp

Mái ngang phồng ôm gương mặt nhỏ nhắn.

Tuy nhiên bạn gái nào sở hữu mái tóc bết dính, ra nhiều mồ hôi không nên để kiểu này, bởi đám tóc mái lòa xòa trước trán dưới sự tác động của nhiều yếu tố ngoại cảnh sẽ nhanh chóng bị bết lại làm mất đi vẻ đẹp của bạn, đồng thời có thể gây ra mụn ở trán.

>>>Xem thêm: 4 kiểu tóc mái Hàn Quốc đẹp và siêu chất đang được ưa chuộng

Những kiểu tóc mái trên đây không còn là cơn sốt nữa nhưng chắc chắn rằng nó sẽ mang lại những sự đổi thay hoàn hảo cho nhiều cô gái!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121