Những tông màu Nâu đẹp để nhuộm mà không cần tẩy tóc

Nếu muốn thay đổi diện mạo một cách đáng kể, thì thay đổi kiểu tóc là một trong những liệu pháp bạn nên ưu tiên thực hiện. Bên cạnh việc tạo một kiểu tóc mới, thì bạn có thể nhuộm tóc để khoác lên mái tóc của bạn một phong cách mới. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn về việc các hóa chất dùng để nhuộm tóc sẽ khiến tóc bị hư hổn nặng nề, bị khô, xơ, rối và rụng nhiều. Đặc biệt là khi bạn thích những tông màu cần qua công đoạn tẩy tóc nếu muốn nhuộm. Đừng quá lo lắng về điều này bởi bạn vẫn có thể có một mái tóc nhuộm đẹp mà không cần tẩy tóc với các tông màu nhuộm Nâu sau đây.

Tóc nhuộm màu nâu đen

Đây là gam màu tóc nhuộm đẹp rất phổ biến nó đơn giản và rất tự nhiên. Tông màu này rất phù hợp cho những người yêu thích sự giản dị, muốn nhuộm tóc nhưng không thích những màu quá cầu kỳ, quá nổi bật. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài thanh nhã nhưng vẫn cuốn hút, lôi cuốn.

Nếu tham dự các buổi tiệc, các sự kiện hoặc đi chơi vào buổi tối, bạn nên thả xõa mái tóc nâu đen để tăng nét đẹp sang trọng. Vì màu nâu đen gần giống tone đen nên các cô gái có thể kết hợp với trang phục đen và kỹ thuật trang điểm đậm để tăng nét quý phái, pha chút cổ điển.

tóc màu nâu đen

Màu nâu đen gần giống với tông đen

tóc nâu đen

Tóc màu nâu đen thích hợp với những người có phong cách giản dị

Nâu đen cũng là tông màu nhuộm tôn da mà bạn không thể bỏ qua. Bạn chỉ cần nhuộm màu nâu sáng và đậm màu hơn một chút là đã giúp gương mặt trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều

Tóc nhuộm màu nâu socola ( Chocolate )

Tóc nhuộm màu nâu socola đem lại sự dịu dàng cho phái đẹp, bởi màu socola sẽ giúp tóc thêm mềm mượt và có độ bóng mượt hơn. Màu này không quá sáng nên rất phù hợp nếu bạn muốn nhuộm một tông màu đẹp nhưng không quá phô trương. Đặc biệt, tông màu này cực kỳ hợp với những người sở hữu làn da ngăm đen và hơi sậm. Nếu da bạn không quá trắng, hãy chọn kiểu tóc nhuộm này để làm làn da của bạn thêm tươi sáng và nổi bật.

tóc màu nhuộm nâu socola đẹp

Gam màu socola dành cho những cô nàng yêu thích gam màu nâu trầm huyền bí mà vẫn muốn giữ cho mái tóc của mình được chắc khỏe mà không phải tẩy tóc

tóc nhuộm màu socola

Màu tóc sẽ rất đẹp nếu kết hợp cùng tóc tạo kiểu như uốn xoăn nhẹ phần đuôi.

tóc nhuộm nâu socola

Tóc màu chocolate sáng vừa tạo vẻ sang trọng, thanh lịch vừa tạo nét trẻ trung, nhẹ nhàng và nền nã.

Một trong những ưu điểm của tông nâu socola đó là giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian chăm sóc. Màu nâu socola rất bền màu và không quá chói nên không lo lộ khuyết điểm tóc bị khô xơ hay gãy rụng như tóc nhuộm các màu sáng. Cũng giống như tông nâu đen, màu tóc này cũng gần giống màu tóc đen tuyền vốn có của bạn nên không quá khó và mất công khi phải chăm sóc, nuôi dưỡng tóc.

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ cũng là tone màu chủ đạo và phổ biến nhất đối với cô gái khi muốn F5 bản thân. Gam màu này khoe trọn được nét dịu dàng, ngọt ngào của phái đẹp. Bỏ qua những màu nhuộm sáng phá cách thì nhuộm tóc màu hạt dẻ vẫn là màu sắc được yêu thích nhất và chưa bao giờ bị lỗi mốt.

Gam màu nâu hạt dẻ quyến rũ và ngọt ngào là một gợi ý màu tóc nhuộm đầy sức hút dành cho những cô nàng yêu thích gam màu nâu trầm huyền bí mà vẫn muốn giữ cho mái tóc của mình được chắc khỏe mà không phải tẩy tóc như các gam màu thời trang khác

tóc màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ sẽ khiến bạn trẻ trung, tràn đầy sức sống và thu hút mọi ánh nhìn

tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Nếu bạn muốn làn da của mình sáng lên vài tone, nâu hạt dẻ sẽ lựa chọn hoàn hảo

Nâu hạt dẻ là tone màu nâu phù hợp với tất cả mọi người. Dù sở hữu làn da nào bạn cũng không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm.

Tóc nhuộm màu nâu đỏ

Sắc đỏ trên tóc giúp làn da bạn hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người khác, bởi khi ở trong nhà màu sẽ nhìn cực trầm. Nhưng chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.

tóc nhuộm nâu đỏ đẹp

Tuy là một gam màu nổi nhưng lại dễ dàng ngụy trang

tóc nhuộm nâu đỏ

Màu này là một trong những tông màu tóc nhuộm giúp sáng da và làm nổi bật khuôn mặt bạn thêm phần trẻ trung và xinh xắn.

Nếu bạn cảm thấy nâu hạt dẻ có vẻ hơi trầm tối và không khác biệt mấy so với mái tóc nguyên bản của bạn, nâu đỏ là một sự thay thế tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lựa chọn màu nâu đỏ trầm, nếu quá tay với sắc đỏ quá sáng sẽ phản tác dụng khiến khuôn mặt bạn trở nên xám xịt, đặc biệt là khi bạn sở hữu một làn da tối màu.

>>>Xem thêm : 4 màu tóc nhuộm sáng da bạn nên thử ít nhất một lần

Tóm lại, việc chọn những màu nhuộm tóc gần giống màu tóc nguyên thủy của mình sẽ giúp bạn tránh được việc tẩy tóc và khi nhuộm tóc một thời gian, tóc sẽ không bị khô xơ và thiếu sức sống như khi nhuộm các gam màu sáng và nổi bật. Một điều hiển nhiên mà rất nhiều người biết đó là tông màu nhuộm càng sáng, tóc càng dễ hư tổn và để lại nhiều hậu quả không tốt cho tóc về sau. Bởi vậy, để giữ mái tóc khỏe và không cần tẩy tóc mà vẫn có mái tóc đẹp, bạn hãy chọn tông màu thiên hướng trầm, mà các tông màu nâu là một trong số đó.

Đang muốn F5 cho mái tóc mà không muốn tẩy tóc gây hư tổn? Bạn có thể đưa bảng màu trên cho các chuyên gia. Tất cả các tông màu nhuộm nâu trên đây đều vô cùng quyến rũ và không kém phần nổi bật mà bạn lại không cần phải tẩy tóc. Lưu ý rằng dù nhuộm những tông màu nâu trên, bạn vẫn cần dưỡng tóc thường xuyên và chăm chút, giữ gìn cho mái tóc của mình. Làm được những điều này, bạn sẽ giữ được mái tóc nhuộm của mình luôn bền đẹp và chắc khỏe.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121