4 màu tóc nhuộm sáng da bạn nên thử ít nhất một lần

Danh sách những màu tóc nhuộm sáng da dưới đây mà Sancy cung cấp đều là những màu tóc cực kỳ hot, thậm chí trở thành xu hướng một thời gian dài của giới trẻ, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng muốn F5 phong cách của bản thân với một diện mạo mới, một màu tóc mới. Các màu nhuộm này sẽ giúp làn da của bạn sáng lên trông thấy, giải quyết nỗi lo của các cô nàng luôn phải tự ti về sắc tố da của mình. Đồng thời với các nàng may mắn sở hữu làn da trắng sáng, những màu tóc này sẽ càng tôn lên ưu điểm của bạn. Không chỉ vậy, những màu nhuộm tóc làm sáng da dưới đây còn giúp bạn trông sang chảnh hơn rất nhiều, rất phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách sành điệu và hiện đại.

Tuy nhiên, với các màu tóc này, bạn sẽ phải tẩy tóc nếu muốn thuốc nhuộm lên màu chuẩn. Bạn nên cân nhắc kĩ về việc này, bởi khi tẩy tóc, tóc bạn sẽ phải chịu tổn thương cực kỳ nặng nề, nếu không được chăm sóc đúng cách và kĩ lưỡng thì tóc rất dễ rơi vào tình trạng khô xơ. Những cô nàng muốn nhuộm tóc màu sáng thì hãy đặc biệt chú ý đến quá trình chăm sóc để tóc luôn được khỏe mạnh và bóng mượt nhé.

Tóc xám khói

Tóc xám khói là màu tóc được ưa chuộng bậc nhất trong những năm gần đây, khiến không ít bạn trẻ “điên đảo”. Màu tóc khói mang đến cho các cô gái một sự quyến rũ khó tả. Tuy vậy, màu tóc này có một nhược điểm bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng đó là khó giữ được màu lâu và cần bạn chăm sóc tóc thường xuyên và chu đáo hơn bất kỳ màu tóc nhuộm nào khác. Bạn có thể tham khảo phương pháp chăm sóc tóc nhuộm đúng cách tại đây.

màu xám khói nhuộm tóc

Tóc màu xám khói đã và đang trở thành xu hướng màu tóc thịnh hành nhất

tóc nhuộm màu xám khói

Tóc màu xám khói có thể làm bật tông da của bạn lên vài nấc.

Tóc xám khói luôn giữ được sức hút khó cưỡng. Màu khói xám hợp với hầu hết các tông da, kết hợp vô cùng ăn ý với son đậm cá tính như đỏ, berry, tím trầm.

Tóc rêu

Đi đôi với trào lưu tóc màu xám khói chính là màu tóc cũng hot không kém: tóc màu rêu. Tóc nhuộm rêu làm cho mái tóc trở nên ảo diệu hơn rất nhiều. Nếu bạn là một tín đồ tóc sáng màu nhưng lo ngại tóc màu khói quá sáng, quá nổi bật thì tóc màu rêu là sự lựa chọn rất thông minh để thay thế. Màu nâu ánh rêu khá Tây giúp làn da trông sáng hơn, vừa nữ tính lại vừa hiện đại. Đặc biệt, màu rêu có những biến tấu cực đẹp với các đa dạng các tông màu nóng – lạnh và không hề kén gương mặt, từ những nàng cá tính cho đến dịu dàng đều hợp. Gam màu này tuy sáng nhưng không cần phải tẩy tóc nên đảm bảo tóc không bị hỏng, khô.

Nhuộm tóc màu rêu

Đặc biệt cô nàng sở hữu nước da ngăm đen chưa thực sự nổi bật và còn e dè trong việc chọn màu tóc sao cho thật ưng ý, thật hợp mốt thì quả thật đây chính là một gợi ý tốt nhất

Tóc màu rêu

Màu nâu rêu sau khi phai màu sẽ để lại tông vàng ánh xanh.

Tóc nâu vàng

Màu tóc nâu vàng được coi là kiểu tóc đứng top trong danh sách những kiểu tóc có thể kết hợp với mọi phong cách thời trang. Đặc biệt, với màu này bạn có thể yêu cầu thợ làm tóc điều chỉnh mức độ sáng cho phù hợp với ý muốn của bạn. Nhuộm tóc màu nâu vàng sáng có thể coi là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có phong cách đa dạng và không ngại việc làm mới mình. Thay vì cứ mãi để một màu tóc đen tuyền hoặc nhuộm vàng nguyên chất thì nay hãy thử phá cách và biến tấu một chút với màu nhuộm tóc vàng nâu. Hơn thế nữa, màu tóc nhuộm nâu vàng này sẽ giúp làm sáng da vô cùng hiệu quả sẽ góp phần giúp các cô gái thêm quyến rũ mỗi khi xuất hiện. Đây còn là màu tóc nhuộm thích hợp cho tất cả các kiểu tóc.

tóc nâu vàng

Tóc nâu vàng rất phù hợp với những cô nàng có nước da ngăm đen

kiểu tóc nhuộm màu nâu vàng

Nước da của bạn sẽ sáng lên đáng kể với màu tóc này.

Tóc vàng bạch kim

Tóc vàng bạch kim xứng đáng được coi là màu tóc hàng đầu với công dụng tôn da. Tuy nhiên để tóc lên màu chuẩn thì bạn cần phải tẩy tóc và tông màu được nhuộm còn tùy theo chất tóc của từng người. Nếu không thích quá sáng thì bạn có thể yêu cầu thợ tóc pha một ít màu tối để làm dịu độ sáng của màu vàng bạch kim.

Vàng bạch kim là một màu tóc không mấy xa lạ với giới trẻ Việt nói riêng và châu Á nói chung, nhưng không phải cô gái nào cũng đủ cá tính cũng như “dũng khí” để thử nghiệm. Nếu như tóc đen hay tóc nhuộm màu tối thường có ưu điểm là sáng da và nổi bật vừa phải, thì màu tóc vàng bạch kim lại khiến phái đẹp tỏa sáng theo đúng nghĩa. Màu tóc này thường thích hợp với những nàng có làn da bánh mật hoặc trắng hồng, không phù hợp với những người da nâu hoặc vàng. Ưu điểm lớn nhất của màu tóc vàng bạch kim là làm tôn nước da, đồng thời rực sáng gương mặt. Tuy kén người dùng nhưng khi đã nhuộm, nó luôn đem lại cảm giác ấm áp cho gương mặt và làn da của bạn.

tóc vàng bạch kim

Mặc dù đòi hỏi khá nhiều công sức nhuộm, tẩy, chăm sóc và cũng dễ khiến tóc trở nên yếu hơn nhưng tóc nhuộm bạch kim vẫn là lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi vẻ ngoài siêu thời thượng, sành điệu của mình.

tóc nhuộm vàng bạch kim

Màu tóc nhuộm vàng bạch kim sẽ giúp các nàng trở nên trẻ trung và sang trọng.

Thời điểm giao mùa giữa mùa hạ và mùa thu sắp tới là khoảng thời gian phù hợp nhất để các chị em thay đổi mái tóc của mình. Đây là thời điểm không còn sự nóng nực, oi bức của mùa hè, khí hậu mát mẻ của mùa thu sẽ giúp các nàng thỏa nỗi lòng được xõa tóc, hơn thế nữa còn dễ dàng tạo kiểu tóc theo ý thích. Mùa thu năm nay, thay vì đơn thuần chỉ thay đổi kiểu dáng tóc, các nàng đừng quên thay đổi màu tóc nếu muốn làm mới triệt để diện mạo của bản thân. Nếu bạn đang băn khoăn với những câu hỏi như nhuộm tóc màu gì cho sáng da, nhuộm tóc ở đâu đẹp, hãy tham khảo những gợi ý trên đây của Sancy, và tới trực tiếp salon để những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp có cơ hội được tư vấn và làm đẹp cho bạn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121