Kiểu tóc đẹp nào đang được sao Hàn tích cực lăng xê nhất hè này

Tóc mái thưa buộc nửa đầu đang là kiểu tóc đẹp được nhiều sao nữ Hàn tích cực lăng xê nhất hè này. Không chỉ mát mẻ dễ thương, kiểu tóc này còn không hề kén khuôn mặt cũng như độ dài của tóc.

Các sao nữ K-pop cùng nhau xuống phố với tóc mái thưa buộc nửa đầu

Các sao nữ Hàn Quốc thường dẫn đầu xu hướng cho con gái châu Á về khoản làm đẹp, nhất là các kiểu tóc hot. Chẳng thế mới có chuyện “không hẹn mà gặp”, hàng loạt sao lớn nhỏ cùng nhau nhuộm tóc ombre, khi lại “rủ nhau” cắt tóc ngắn hàng loạt,…

kiểu tóc đẹp

Song Hye Kyo trẻ trung hơn nhờ kiểu tóc mái thưa buộc nửa đầu. Nữ diễn viên nổi tiếng vẫn toát lên vẻ sang trọng, kiêu sa trong kiểu tóc đơn giản.

Mới đây các sao nữ K-pop lại được dịp “hẹn hò” nhau lăng xê kiểu tóc buộc nửa đầu siêu dễ thương. Công thức chung của kiểu tóc này là: tóc buộc nửa + mái thưa + uốn xoăn. Vốn không quá kén khuôn mặt lại trông trẻ ra vài tuổi, từ các sao đàn em như Nayeon, Wendy, Somi… đến sao “bự” Tiffany (SNSD), IU… đều lựa chọn tóc buộc nửa đầu để xuống phố, thậm chí tham dự sự kiện.

Tóc mái thưa buộc nửa đầu là gợi ý kiểu tóc đẹp cực thích hợp trong thời tiết mát mẻ của mIền Bắc tuần này. Những cô nàng “bánh bèo” chăm diện váy thì phải update ngay phong cách dễ thương cho ngày hẹn hò. Với những bạn cá tính thì cũng đừng ngại, chỉ cần cột phần tóc nửa đầu cao lên một chút là bạn thoải mái diện quần short hay những set đồ cực chất rồi.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc những sao nữ dưới đây khi “lăng xê” kiểu tóc buộc nửa đầu siêu hot mùa hè này nhé!

kiểu tóc đẹp

Khuôn mặt tròn xinh xắn giúp Wendy “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt fan nhờ kiểu tóc buộc nửa đầu.

kiểu tóc đẹp

Nàng “búp bê tóc vàng” đáng yêu trong chiếc nơ xanh.

tóc mái thưa buộc nửa đầu

Cùng là kiểu tóc mái thưa buộc nửa đầu nhưng Somi vẫn toát lên vẻ nhí nhảnh, cá tính, đáng yêu

tóc mái thưa buộc nửa đầu

Cá tính nhưng vẫn phải thật “kute”

kiểu tóc đẹp

Nhìn thế này ai mà nghĩ Oh Yeon Seo đã ngấp nghé 30 tuổi cơ chứ? Thế mới nói nàng nào muốn “ăn gian” vài tuổi thì cứ tóc buộc nửa đầu mà diện.

 

tóc buộc nửa đầu

Hiếm có kiểu tóc hot nào lại được các sao Hàn “lăng xê” nhiệt tình đến vậy. Dù bạn thuộc phong cách nào đi chăng nữa cũng nên thử áp dụng một lần xem sao nhé.

 

tóc mái thưa buộc nửa đầu

Tiffany lúc nào cũng xinh xắn và rạng rỡ, kiểu tóc buộc nửa đầu không hề làm mất đi thần thái dịu dàng lại có phần sang trọng của thành viên nhóm SNSD.

tóc mái thưa buộc nửa đầu, kiểu tóc đẹp

Vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng của IU cực thích hợp với kiểu tóc ngộ nghĩnh này.

Những kiểu tóc đẹp tuy đơn giản nhưng lại có thể kết hợp được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, tham dự buổi party, hẹn hò cuối tuần mà vẫn đảm bảo cho bạn diện mạo tươi mới và lung linh.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121