Xem tướng phụ nữ qua mái tóc

Theo phong thủy, mái tóc có liên quan mật thiết đến vận mệnh và tính cách của con người trong cuộc sống. Hãy cùng xem tướng phụ nữ qua mái tóc cực chuẩn dưới đây theo quan niệm về phong thủy nhé.

Xem tướng phụ nữ qua mái tóc theo phong thủy

Tính chất của mái tóc

Theo phong thủy, một mái tóc tốt là mái tóc không quá dày cũng không quá mỏng, không quá cứng cũng không quá mềm vì mọi thứ đều phải cân bằng âm dương. Những người có mái tóc dày thường có cuộc sống tình cảm đa dạng, thay đổi liên tục.

xem tướng phụ nữ qua mái tóc

Mốt mái tóc khỏe đẹp luôn mang lại nhiều vận mệnh tốt.

Người có mái tóc dày và thô thường có nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên để đạt được điều này, bạn phải trải qua không ít thăng trầm. Nếu giữ được màu tóc bóng đẹp, thành công sẽ đến với bạn dễ dàng hơn.

Người có mái tóc mỏng, ngoại hình cao lớn thường không đủ can đảm đấu tranh để đạt được thành công trong cuộc sống. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ thất bại. Tuy nhiên trong những trường hợp công việc quan trọng, bạn thường thiếu đi sự quyết đoán.

Kiểu dáng tóc

Không nên để tóc mái quá dày che lấp trán vì vầng trán được coi là đại diện cho đường quan lộ rộng mở, không nên bị che chắn. Cũng có trường hợp ngoại lệ, nếu bạn sinh vào tháng 4 âm lịch (bản tính cứng cỏi) thì nên để tóc mái để cuộc sống thuận lợi hơn. Tóc mái sẽ giúp bạn kiềm chế tính nóng nảy và mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng hơn.

Tóc ngắn

Cô nàng tóc ngắn có tính cách mạnh mẽ, tự chủ, độc lập và quyết đoán. Tuy nhiên những người ngay từ nhỏ đã để tóc cực ngắn đa phần thường không được cha mẹ chăm sóc chu đáo hoặc thiếu thốn tình thương của cha mẹ.

xem tướng phụ nữ qua mái tóc

Những cô gái tóc ngắn có sự mạnh mẽ, cá tính và độc lập.

Tóc dài

Mái tóc dài ngang vai, đuôi tóc uốn cúp vào trong thường đem lại một vẻ ngoài tao nhã cho chủ nhân. Bạn khá chú trọng đến vẻ bề ngoài mà đôi khi hay bỏ qua những thứ khác trong cuộc sống dẫn đến một số mối quan hệ thường gặp khó khăn.

Người sở hữu mái tóc dài ngang lưng, lượn sóng tự nhiên thường có xu hướng thích cuộc sống tiện nghi. Họ sẵn sàng đánh đổi nhiều thời gian và dành sự tỉ mỉ, chi tiết trong từng công việc dù nhỏ hay lớn.

xem tướng phụ nữ qua mái tóc

Đa phần các cô gái tóc dài đều rất chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

Với những bạn gái có mái tóc thẳng dài tự nhiên, thường rất có thiện chí và là người nhanh nhẹn, thông minh. Bạn dễ bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của người khác giới.

xem tướng phụ nữ qua mái tóc

Tóc thẳng dài tự nhiên thể hiện bạn là cô nàng nhanh nhẹn, thông minh.

Tóc thắt bím

Bạn là người khá tự tin, hữu ích, có sự logic trong suy nghĩ nên biết cách sắp xếp kế hoạch. Ngoài ra những cô nàng hay để tóc thắt bím thường ít thể hiện cảm xúc thật của mình, không hay tin vào tâm linh và cực kì yêu quý trẻ nhỏ.

Xem tướng phụ nữ qua mái tóc

Bạn hoàn toàn có thể cải thiện vận mệnh của mình qua việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giữ gìn mái tóc. Đừng bao giờ thờ ơ và lơ là chăm sóc mái tóc của mình bởi chúng cũng góp phần quyết định đến sự thành công trong cuộc sống của bạn đấy.

 

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121