Kiểu tóc nam đẹp thời thượng: Tóc chải lệch

Sẽ chẳng có chị em nào từ chối được sức hút đến từ một anh chàng lịch lãm với kiểu tóc chải lệch thời thượng. Kiểu tóc nam này đã chứng tỏ được vẻ đẹp bất chấp thời gian, hoàn cảnh và độ tuổi sẽ giúp các bạn nam ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp.

Tóc chải lệch: Nét hiện đại pha lẫn chút cổ điển nhưng vẫn đầy nam tính

Cái đẹp thường có nhiều định nghĩa nhưng hài hòa nhất có lẽ là sự kết hợp giữa những gì vừa cổ điển lại vừa hiện đại tươi mới. Điều này không chỉ đúng đối với giới thời trang nữ mà còn áp dụng cả vào phong cách thời trang nam, và tóc chải lệch là 1 ví dụ điển hình.

Từ năm 2013 trở lại đây, dưới sự ảnh hưởng từ các ngôi sao “biểu tượng của phái mạnh” là David Beckham, Justin Timberlake, Bradley Cooper… các chàng trai trên khắp thế giới và cả Việt Nam đã xem tóc chải lệch là một tuyên ngôn cho sự nam tính, mạnh mẽ pha lẫn nét lãng tử, quyến rũ khó cưỡng lại.

kiểu tóc nam

Tóc chải lệch là biểu tượng của sự nam tính và lịch lãm.

kiểu tóc nam đẹp

Kiểu tóc của David Beckham đã tạo nên sức hút vô cùng lớn cho cánh mày râu

Tóc chải lệch được lấy cảm hứng từ kiểu tóc chải mượt của thập niên 30. Đặc trưng của kiểu tóc này đó là dùng lược chải ngược tất cả phần tóc ra phía sau và sát theo đường chia ngôi. Để tóc được vào nếp và bóng mượt, người ta sẽ sử dụng thêm keo hoặc sáp tạo độ bóng.

tóc chải lệch

Kiểu tóc phù hợp cho tất cả những dịp từ đi chơi, dạo phố cho đến hội họp, sự kiện.

Chỉ cần một mái tóc thẳng, khỏe thêm một vài bí quyết tạo kiểu là bạn đã có thể sở hữu mái tóc đạt được hiệu quả cao về độ thanh lịch và phong cách quý ông của mình. Tóc chải lệch trông khá chín chắn gọn gàng, tinh tế nên đặc biệt phù hợp với những sự kiện quan trọng như hội họp, dự tiệc,…v.v

kiểu tóc nam

Sức hút khó cưỡng đến từ một “soái ca” sơ mi trắng cùng mái tóc chải lệch gọn gàng

Bí quyết để tạo nên kiểu tóc chải lệch đẹp hoàn hảo

Sau khi gội đầu, bạn sấy tóc và để ở trạng thái hơi ướt, sử dụng keo xịt muối biển (salt spray) để dưỡng tóc mềm hơn, tạo độ bóng cần thiết đồng thời bảo vệ tóc dưới tác dụng của các sản phẩm tạo kiểu.

Sấy khô tóc theo nếp đã được rẽ ngôi.

Dùng lược chải lại tóc sau khi đã sấy khô. Lấy gel ra lòng bàn tay, xoa đều vào 2 lòng bàn tay trước khi thoa lên tóc. Bạn điều chỉnh gel dựa vào độ dày của tóc.

Tiếp tục dùng lược chải kết hợp máy sấy để phần tóc được tạo kiểu nhanh vào nếp. Hoàn tất mái tóc với một lớp gôm xịt giữ nếp.

tóc chải lệch

Không khó để trở thành một quý ông lịch lãm đúng nghĩa phải không nào?

Cùng học hỏi và áp dụng ngay bí quyết để có kiểu tóc nam đẹp siêu ấn tượng trong buổi hẹn hò sắp tới này nhé.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121