Những hình ảnh của sao thế giới khiến bạn muốn cắt tóc ngắn ngay lập tức

Tóc ngắn là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt và phù hợp cho bạn gái trong bất kỳ hoàn cảnh cũng như mùa nào. Đặc biệt khi cái nóng gay gắt của mùa hè đổ bộ, các nàng lại tìm đến tóc ngắn như một liệu pháp vừa chống chọi được với thời tiết, vừa làm mới bản thân với diện mạo nổi bật, cá tính nhưng lại chẳng làm vơi đi tính nữ trong các nàng. Với nhiều biến thể của tóc ngắn, các cô gái có thể chọn cho mình kiểu tóc từ trẻ trung cá tính đến dịu dàng đằm thắm không thua gì tóc dài. Tóc ngắn và những biến tấu của nó được rất nhiều sao Việt và sao thế giới lựa chọn nhờ giúp bạn gái trông trẻ trung và năng động, tóc ngắn còn rất dễ chăm sóc.

Sao Hàn

Từ diễn viên đến idol của xứ sở kim chi, cứ khi họ cắt tóc ngắn thì vẻ ngoài của họ toàn toàn thay đổi. Rất nhiều trong số các mĩ nhân xứ Hàn khi để tóc ngắn, khí chất và khuôn mặt của họ được nâng lên một tầm mức mới, cao hơn rất nhiều so với thời điểm họ để tóc dài. Trong showbiz Hàn Quốc, không ít người được coi là biểu tượng của mái tóc ngắn, chính vẻ đẹp vốn có của họ đã cộng hưởng với các kiểu tóc ngắn đầy phong cách để tạo nên một tượng đài sắc đẹp!

suzy tóc ngắn

Kiểu tóc ngắn này giúp ”tình đầu quốc dân” Suzy biến hoá đa dạng và cá tính hơn trong vai diễn cũng như những bộ ảnh tạp chí mà cô thực hiện

Tóc ngắn Go Joonhye

Trong bộ phim ”She was pretty”, tạo hình tuyệt đối sành điệu của Go Joon Hee với mái tóc pixie cá tính cùng cách ăn mặc cực thời thượng đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tóc ngắn sao hàn

Mái tóc dài vốn là hình ảnh quen thuộc, đặc trưng của “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun, mang lại nét đẹp nữ tính nhẹ nhàng cho nữ diễn viên. Khi chuyển sang kiểu tóc ngắn, không những nét đẹp ấy không thay đổi mà còn giúp gương mặt của nữ diễn viên thêm cá tính và sang chảnh hơn hẳn trước kia

tóc ngắn park soo jin

Từ khi tạm biệt tóc dài, khuôn mặt của Park Soo Jin trở nên thanh thoát và thanh tú hơn rất nhiều

soo young tóc ngắn

Với mái tóc ngắn, ngay cả khi không tạo kiểu cầu kỳ mà chỉ uốn tóc hơi cụp vào thì gương mặt và diện mạo của Soo Young (SNSD) cũng vẫn thu hút và toả sáng vô cùng.

sao hàn cắt tóc ngắn

Song Hye Kyo thường uốn phồng cho mái tóc ngắn thêm bồng bềnh và bay bổng hơn

Sao Hollywood

Nếu như từ xưa một mái tóc dài vẫn luôn là hiện thân của nét dịu dàng duyên dáng trên khuôn mặt của các sao nữ Hollywood thì gần đây, một số người đã xuất hiện khác lạ với một mái tóc cắt ngắn, khiến những nét đẹp tuyệt vời trên khuôn mặt họ như thêm nổi bật và thu hút hơn nhờ sự lồng ghép trọn vẹn những nét cá tính, sành điệu thậm chí còn sang chảnh, kiêu kỳ. Không chỉ vậy nhiều người đẹp với mái tóc ngắn còn được coi là một biểu tượng cho sức quyến rũ đầy vẻ bí ẩn, khác biệt của phụ nữ.

tóc ngắn đẹp sao hollywood

Với kiểu tóc ngắn tém gọn, gương mặt của Jennifer Lawrence trông sáng sủa, tươi tắn và trẻ trung hơn hẳn.

tóc ngắn sao nữ Hollywood

Những lọn tóc của Lily Collins được để lệch một cách duyên dáng, tạo nên dáng vẻ bồng bềnh và vô cùng quyến rũ

tóc ngắn Emma Watson

Cô nàng Emma Watson đã để lại ấn tượng đặc biệt với mái tóc pop dài quá cằm. Những lọn tóc xoăn nhẹ ở phần ngọn làm nên nét nữ tính và duyên dáng vốn có của Emma.

tóc ngắn Anne Hathaway

Mái tóc ngắn đơn giản nhưng cũng đủ khiến Anne Hathaway trở nên cuốn hút

tóc ngắn của sao nữ Hollywood

Kiểu tóc ngắn để mái bằng hoặc bằng xiết thực sự rất hợp với Taylor khi nó tôn trọn khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi mắt xanh ngắt của chủ nhân. Có vẻ càng thành công, tóc của cô nàng càng ngắn

tóc ngắn sao hollywood

Miranda Kerr đẹp quên sầu với mái tóc xoăn retro lượn sóng. Những nếp tóc phồng nhẹ trên đầu được tiếp nối tự nhiên với những lọn xoăn mềm mại bên dưới

Năm vừa qua những kiểu tóc ngắn trở thành kiểu tóc đẹp được nhiều bạn gái lựa chọn nhất và đến giữa năm 2017 vẫn không có kiểu tóc đẹp nào thay thế được vị trí của những kiểu tóc ngắn này. Bởi những kiểu tóc ngắn đẹp luôn giúp cho các nàng thoải mái tự tin thể hiện cá tính sự hiện đại năng động của mình nhưng cũng không kém phần quyến rũ gợi cảm cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên cắt tóc ngắn không, khuôn mặt mình hợp với kiểu tóc ngắn nào, nên biến tấu tóc ngắn như thế nào mới “chất”, hãy soi chiếu những hình ảnh của các sao thế giới trên đây, biết đâu bạn sẽ có đáp án cho mình.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121