Xu hướng tóc năm 2017: Tóc bob chưa bao giờ hạ nhiệt

Mùa hè, dưới cái nóng oi ả, các cô gái có xu hướng tạm biệt mái tóc dài để thay đổi sang các kiểu tóc ngắn, như là một cách để khéo léo chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết. Tuy nhiên, cắt tóc ngắn không phải chỉ đơn thuần là khái niệm được định nghĩa theo kiểu cầm kéo cắt cho tóc ngắn đi, mà còn cần sự khéo léo để biến tấu tạo nên những kiểu tóc ngắn bắt mắt, mang đậm tính thẩm mỹ .

Tóc bob là kiểu tóc ngắn ngang xương hàm. Đây không phải là kiểu tóc mới, nó xuất hiện từ lâu nhưng những năm gần đây, tóc bob lại comback với mức độ dày đặc. Năm 2016, tóc bob xuất hiện như một xu hướng. Có thể nói, 2016 chính là thời đại của kiểu tóc bob thần thánh, không ít các cô gái đã cắt phăng mái tóc dài thướt tha để đón đầu xu hướng với tóc ngắn bob vô cùng cá tính, trẻ trung. Đến đầu năm 2017, tóc bob đã quay trở lại với nhiều kiểu cách mới lạ. Có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu hình ảnh các cô gái xinh đẹp với mái tóc bob trên mọi con phố, thậm chí các sao nữ cũng đón đầu xu hướng này và xuất hiện trên các shoot hình thảm đỏ với mái tóc bob thời thượng.

Hãy cùng điểm qua những kiểu tóc bob vẫn không ngừng “làm mưa làm gió” cho đến giữa năm 2017:

Tóc bob phồng kết hợp mái thưa

Đầu tiên, tóc bob phồng – mái thưa cũng là kiểu mà hầu hết các cô gái đều ưa chuộng. Một chút đáng yêu với mái ngang lưa thưa mát mẻ, một chút trẻ trung với tóc phồng ôm vào đôi má, đừng nói gì nữa, nếu muốn vừa trẻ vừa xinh, bạn đừng quên kiểu tóc này.

tóc bob mái thưa đẹp

Độ dài mái tóc bob nên được để ngắn hơn một chút để tạo cảm giác giúp cho khuôn mặt dài được ngắn và tròn hơn

tóc bob phồng mái thưa

Đối với cô nàng mặt tròn thì tóc bob mái thưa là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chọn lựa để che khuyết điểm gương mặt và giúp khuôn mặt tỏa sáng hơn.

tóc bob mái thưa 2017

Bạn sẽ trở nên vô cùng trẻ trung, duyên dáng, nữ tính và năng động với tóc bob mái thưa cho phong cách của mình.

Đặc điểm chính của kiểu tóc bob mái thưa  này là phần tóc được tạo hình ôm lấy khuôn mặt của bạn. Vì vậy, chúng có thể phù hợp hết với tất cả mọi gương mặt, nhất là những bạn gái mặt tròn và tam giác. Phần tóc mái cũng giúp tạo hiệu ứng cho gương mặt bạn trông có vẻ nhỏ hơn. Bạn có thể sấy tóc cho đến khi chúng đạt được độ phồng như bạn mong muốn, và sau đó dùng máy duỗi hoặc máy uốn tóc uốn một phần tóc nhỏ ở phía đuôi.

Tóc bob xoăn

Tuy không cầu kỳ nhưng kiểu tóc bob xoăn lại đem đến cho bạn gái vẻ đẹp tự nhiên rất cuốn hút. Hiện nay, kiểu tóc bob này đang được rất nhiều bạn gái chọn lựa để đem đến sự tươi mới cho mình.

tóc bob uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn ngang mang tai với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ tạo nên điểm nhấn tinh tế giúp các cô nàng có khuôn mặt dài khéo léo giấu đi khuyết điểm trên gương mặt của mình.

tóc bob xoăn 2017

Đặc biệt với những cô nàng có cá tính phóng khoáng, phá cách và cực chất thì đây chính là một trong những xu hướng thời trang tóc không thể bỏ qua

tóc bob xoăn

Xu hướng cắt tóc bob ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ, uốn cúp đuôi mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm và nữ tính

Tóc bob phong cách tomboy

Kiểu tóc bob ngắn hơi giống tóc tém tomboy, vì thế mà nó cực kỳ mát mẻ và rất thích hợp với những cô nàng thích cá tính, năng động. Kiểu tóc đẹp này không chỉ giúp bạn thấy gọn gàng hơn mà còn khiến bạn có style mới lạ nếu đã nhàm chán với mái tóc dài nữ tính.

Tóc bob tém mang đậm phong cách hiện đại mang tới sự thoải mái và dễ chịu cho bạn khi cắt bởi kiểu tóc này không những cá tính mà nó lại rất gọn gàng, có thể nói đây là kiểu tóc tạo sự thoải mái nhất cho bạn khi chọn lựa.

tóc bob tomboy

Minh Hằng là một trong những sao Việt ”sinh ra là để dành cho tóc bob”

Tóc bob tomboy nhìn rất gọn gàng, bạn chỉ cần kết hợp cùng với màu tóc nhuộm như nâu trầm hay màu hạt dẻ để tôn lên nét đẹp trẻ trung và năng động cho mình. Tuy nhiên, trước khi cắt kiểu tóc này, hãy nhờ đến sự tư vấn kỹ của các chuyên gia tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, xem khuôn mặt bạn có hợp với bob tomboy không đã nhé!

Tóc bob uốn phồng

Tóc bob uốn phồng sẽ là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn cho những cô nàng mặt nhỏ hay vuông vức che khuyết điểm của khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên tròn đầy và cân đối hơn, với đặc điểm của tóc bob uốn phồng tạo sự bồng bềnh, lôi cuốn cho bạn.

tóc bob uốn phồng đẹp

Những cô nàng tóc mỏng thì việc uốn phồng này làm cho mái tóc của các bạn trông nhiều và dày hơn

tóc bob uốn phồng

Kiểu tóc bob uốn phồng của Kim Ji Won trong siêu phẩm ”Hậu duệ mặt trời”

tóc ngắn uốn cụp phồng

Chính độ bồng bềnh yêu kiều kết hợp cùng ngọn tóc uốn lượn tự nhiên sẽ giúp cho tóc vẻ mềm mại

 

Tóc bob thẳng

Đây là kiểu tóc đơn giản nhưng lại có sức hút không hề nhỏ bởi sự cá tính và phong cách mới lạ không gây nhàm chán. Nếu bạn chọn kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên cùng năng động và trẻ trung

Đơn giản nhất cho mái tóc ngắn chính là để thả tự nhiên, những lọn tóc mềm mại không được uốn hay cắt tỉa cầu kỳ lại vô tình tạo lọn layer bay bổng như những ngọn gió vương vấn trên khuôn mặt của các nàng, tạo một vẻ ngoài tươi tắn và dễ thương vô cùng. Các nàng có thể chọn thêm màu nhuộm để thêm nét nổi bật và tươi mới cho kiểu tóc quen thuộc của mình.

tóc bob thẳng

không bồng bềnh thướt tha như tóc dài nhưng tóc ngắn vẫn chứa đựng sự mềm mại và bay bổng theo một cách rất riêng

tóc bob xu hướng 2017

Nhờ có kiểu tóc này mà vẻ ngoài của bạn vẫn vô cùng nhẹ nhàng và xinh xắn, chứ không đứng tuổi như những kiểu tóc xoăn mang lại.

xu hướng tóc bob

Với kiểu tóc bob ngắn để thẳng, có thể là uốn cụp một chút nhưng kiểu tóc vẫn là thẳng và phồng mềm mại

Tóc bob dễ đem lại cho người đối diện cảm giác trẻ trung, năng động nhưng vẫn cá tính. Hơn thế nữa, với nhiều biến tấu khác lạ, đây là một kiểu tóc đem lại vẻ sắc sảo và vẻ gợi cảm cho khuôn mặt, cùng với phần đuôi tóc cụp vào ôm lấy khuôn mặt, độ dài ngang cằm sẽ đem lại sức hấp dẫn tuyệt đối cho phái đẹp. Kiểu tóc này không những giúp bạn tôn vẻ đẹp của chiếc cổ cao kiêu hãnh, mà còn có thể che được khuyết điểm về kích cỡ khuôn mặt hoặc các góc cạnh trên gương mặt. Những người thích style tóc ngắn gọn gàng mà không thích tóc pixe thì đây sẽ là một sự lựa chọn hết sức phù hợp.

Có thể nói, tóc bob là kiểu tóc ngắn được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. Bởi kiểu tóc này không bao giờ lỗi mốt và luôn sự biến hóa với nhiều cách tạo kiểu khác nhau sẽ giúp bạn có sự chọn lựa phù hợp với bản thân. Những năm gần đây, tóc bob không còn đơn điệu như trước mà thay vào đó là những mẫu tóc bob khá bắt mắt và được dự đoán sẽ trở thành trào lưu tóc đẹp hot nhất phái đẹp hiện nay. Chính vì vậy, xu hướng tóc đẹp không thể thiếu kiểu tóc bob đầy sức hút và lôi cuốn.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121