Các kiểu tóc nam đẹp để đi dự sự kiện

Đối với các chàng trai, không có quá nhiều mẫu tóc và những kiểu biến tấu đa dạng như của các nàng, hơn thế nữa hầu hết các chàng trai đều chuộng phong cách đơn giản và lịch lãm. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là chọn một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt đối với phái mạnh là việc đơn giản, đặc biệt khi đi dự tiệc, vấn đề đầu tóc là điều không thể xem nhẹ để có một vẻ ngoài toàn diện, hoàn hảo nhất. Một kiểu tóc đẹp dự tiệc phải bao gồm được yếu tố sang trọng, lịch lãm và đặc biệt nhất là thể hiện được cá tính. Trong bài viết này, Sancy sẽ gợi ý cho các bạn trai những kiểu tóc phù hợp nhất mỗi khi đến các bữa tiệc, để các chàng trai tự tin nhất với diện mạo và phong thái của mình trong mắt những người dối điện.

Tóc under cut

Đây là kiểu tóc đã gây sốt trong suốt thời gian qua. Kiểu tóc này bắt đầu thịnh hành từ những năm gần đây và chưa bao giờ hết nóng nhờ mức độ nam tính và phong cách mà nó mang lại cho các chàng trai. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình “chạm trổ” cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích. Bởi đây là kiểu tóc hội tụ tất cả những ưu điểm mà phải mạnh mong muốn: phong cách, lãng tử, gợi cảm và vẫn lôi cuốn.

tóc undercut dự tiệc

Tóc Undercut có một lợi thế vượt trội là phù hợp với hầu hết các kiểu khuôn mặt, đặc biệt đối với nam giới Việt.

undercut nam dự tiệc

Mái tóc Undercut được cắt cao 2 bên và phần mái được vuốt phồng có lợi thế giúp khuôn mặt sáng, tăng chiều cao.

Nên có thể nói, với những người muốn tạo ấn tượng bằng sự phá cách nhưng vẫn không muốn mất đi tính thanh lịch cần có trong các bữa tiệc, sử dụng kiểu tóc tương phản như under cut là một ý không tồi. Thông thường, bạn hãy cạo thật ngắn tóc ở hai bên và phía sau, nhưng giữ lại phần tóc bên trên và phía trước để tạo kiểu. Lối tương phản này sẽ rất bắt mắt trong các buổi tiệc, đồng thời kiểu tóc này cũng rất dễ kết hợp với các loại trang phục, từ những bộ vest thanh lịch đến những bộ đồ jeans bụi bặm.

Tóc vuốt cao

Mái tóc vuốt cao sẽ giúp bạn để lộ vầng trán thông minh, đồng thời được chải gọn gàng cùng với gel, với dầu bóng, kết hợp cùng bộ vest thanh lịch sẽ khiến bạn thật hấp dẫn và nam tính. Có rất nhiều kiểu chải đầu theo phong cách này, tùy thuộc vào hình dạng, kích cỡ khuôn mặt, độ dài của tóc và cả ý muốn của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn để tóc thẳng, hãy dùng keo vuốt dưới chân tóc để lộ toàn bộ khuôn mặt, như vậy trông bạn sẽ sáng sủa và tự tin hơn rất nhiều. Nếu bạn có mái tóc thẳng và dày, bạn hãy vuốt cao phần tóc ở giữa và phần tóc hai bên được cắt ngắn. Còn trong trường hợp tóc bạn cứng và thô, bạn cũng làm như cách trên, nhưng tạo kiểu theo một cách khác với phần tóc mái ở giữa được cắt ngắn hơn.

tóc vuốt cao đi tiệc

Mái tóc vuốt cao của Vĩnh Thụy hòa hợp một cách tuyệt đối với chiếc áo sơ mi trắng

tóc vuốt ngôi lệch đi tiệc

Kiểu tóc này khiến khuôn mặt của các chàng trai thêm cân đối và hài hòa hơn khi tham gia các bữa tiệc.

Một biến tấu quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt của tóc vuốt cao đó là tóc vuốt phồng. Nếu bạn có mái tóc phồng, cứng tự nhiên thì hãy cắt ngắn, sau đó bạn dùng wax vuốt tóc phồng ngược lên đỉnh đầu, tóc bạn trông sẽ gọn gàng hơn hẳn. Mẫu tóc này thích hợp với những người có phần trán vừa phải và giúp gương mặt hơi tròn được thon gọn hơn. Hiện nay, nhiều chàng trai vẫn chọn kiểu tóc này đi dự tiệc vì trông họ sẽ vừa lịch lãm lại vừa trẻ trung, rất hợp để diện những bộ vest.

Tóc xoăn

Vừa pha chút phá cách, đồng thời ẩn trong đó là sự mềm mại, đó là những gì mọi người cảm nhận về những mái tóc xoăn. Kiểu tóc này có đặc điểm tóc xoăn từng lọn nhỏ, bồng bềnh tự nhiên, trông rất lãng tử và quyến rũ. Với những người có gương mặt ít góc cạnh, mái tóc xoăn sẽ khiến gương mặt bạn có thêm vẻ cương nghị và bí ẩn. Kiểu tóc dài này phù hợp với những người có khuôn mặt chữ điền, và với những người sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên. Khi tạo kiểu, nhà tạo mẫu sẽ uốn xoăn thêm và tạo nếp bồng bềnh cho mái tóc.

tóc xoăn nam đi dự tiệc

Sự bồng bềnh của mái tóc sẽ cho phái mạnh vẻ ngoài lãng tử nhưng không kém phần trẻ trung

tóc xoăn đi tiệc cho nam

Kiểu tóc xoăn sẽ giúp cho các chàng trở nên quyến rũ cuốn hút hơn nhưng vẫn giữ vững phong độ mạnh mẽ của mình

Đặc biệt với những mái tóc xoăn tự nhiên, các bạn có thể sử dụng các loại kem giúp tăng cường độ xoăn, vừa cá tính hơn, lại dễ dàng tạo kiểu.

Tóc ướt

“Tóc ướt” không có nghĩa là bạn để một mái tóc ướt sũng nước đi dự tiệc. Mái tóc của bạn sẽ được vuốt gel vừa đủ tạo cảm giác ướt át, không bết dính, đem lại sự nam tính, quyến rũ lại vừa có phần hơi hoang dại. Để có được kiểu tóc lạ mắt này trước tiên bạn làm ẩm tóc bằng cách xịt một chút nước rồi thoa kem dưỡng tóc (hoặc gel) và xịt bóng.

tóc ướt đi tiệc

Tóc ướt có thể “thiên biến vạn hóa” với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ lịch lãm…

tóc ướt đi dự tiệc

… cho đến quyến rũ

Đây là một trong những xu hướng tóc cho nam giới vào màu hè năm 2017. Đặc biệt, tóc ướt có thể “thiên biến vạn hóa” với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ lịch lãm cho đến bụi phủi.

Tóc Pompadour

Pompadour cũng chỉ là một biến thể của kiểu tóc Undercut. Bởi Pompadour là một trong các kiểu tóc đẹp cho nam giới chuộng vẻ lãng tử nên nó cũng là kiểu tóc được các tài tử điện ảnh thế giới lăng xê nhiều nhất dù ở thời đại nào. Không thể có kiểu tóc nào tuyệt vời để kết hợp với vest hơn là kiểu tóc pompadour này.

Kiểu tóc có cái tên khá lạ này là kiểu tóc có phần mái dài hơn độ dài của phần tóc ở đỉnh và gáy, được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt rất tốt. Kiểu Pompadour truyền thống thường được tạo dáng bằng cách chải ngược tóc ra sau sao cho thật gọn gàng với khuôn mặt, và thường được chải chuốt thật bóng mượt với phần tóc hai bên được chải gọn ra sau. Khi chải, nếu muốn tạo độ phồng và đứng cho phần chân tóc, bạn có thể sử dụng wax.

tóc pompadour đi dự tiệc

Kiểu tóc pompadour hiện đại

tóc pompadour đi dự tiệc

Tóc pompadour đánh rối của Beckkham

Trên đây là một số kiểu tóc nam vừa đẹp vừa ấn tượng, nhưng vẫn hết sức thanh lịch để phù hợp với tính chất của những buổi tiệc. Hãy tham khảo thêm các gợi ý của Sancy về các kiểu tóc quyến rũ các chàng trai nên thử một lần để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121