Những kiểu tóc giúp bạn thật nổi bật khi đi dự tiệc cưới

Mùa cưới đang tới gần, và bạn nhận được rất nhiều thiệp mời dự đám cưới từ những người bạn, những người đồng nghiệp thân thiết. Tất nhiên bạn không để nguyên kiểu tóc như hàng ngày để kết hợp với những bộ trang phục bạn đã cất công chọn lựa kĩ càng được. Salon Sancy – salon cắt tóc nữ đẹp sẽ gợi ý cho các cô gái những kiểu tóc đi dự tiệc cưới thật đẹp để bạn có thể tự tin với vẻ ngoài của mình khi đến chung vui cùng cô dâu chú rể nhé.

Tóc búi mượt quý phái

Nếu bạn muốn có một diện mạo quý phái và sang trọng trong mắt người đối diện, thì tóc búi mượt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nghe thì có vẻ phức tạp, nhưng thực ra cách làm kiểu tóc này khá đơn giản. Bạn chỉ cần chải mượt tóc rồi buộc kiểu tóc đuôi ngựa thấp lỏng tay bằng chun mảnh. Sau đó, bạn chia phần tóc trước mối buộc thành hai phần đều nhau, tạo khe để cuốn đuôi tóc qua. Bước cuối cùng, bạn hãy cuốn thêm một vòng nữa phần đuôi tóc qua khe tóc đã chia rồi giấu đầu tóc vào bên trong và cố định bằng kẹp tóc hoặc một phụ kiện có tác dụng tương tự.

tóc búi mượt

Kiểu tóc búi mượt quý phái.

tóc búi mượt đi cưới

Tóc búi mượt sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài cực sang chảnh.

cách làm tóc búi mượt đi tiệc cưới

Cách tạo kiểu tóc búi mượt.

Tóc búi cuộn, tết mái

Tóc búi cuộn thường không được đánh giá cao khi đi dự tiệc, bởi đây không phải là kiểu tóc giữ được lâu và thường nhanh chóng bị lộn xộn. Tuy nhiên, khi đi kèm với tóc tết mái, phần tóc búi cuốn trông sẽ cực kỳ phù hợp với không khí trang trọng và ấm cúng của các bữa tiệc. Nếu bạn có ý tưởng kết hợp một kiểu tóc với chiếc váy cổ rộng dài chấm đất để đi dự tiệc cưới thì tóc búi cuộn tết mái sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tinh tế.

tóc búi cuộn tết mái

Kiểu tóc búi cuộn kết hợp tết mái.

tóc búi cuộn tết mái đi cưới

Sự nữ tính và đằm thắm mà tóc búi cuộn – mái tết mang lại.

tóc búi cuộn tết mái đi cưới

Bộ combo hoàn hảo: tóc búi cuộn + mái tết.

Tóc tết mái nhẹ nhàng

Với một mái tóc được tết mái dịu dàng, không chỉ đi dự tiệc cưới mà bạn còn có thể đi học, đi làm và đi chơi đều được. Kiểu tết mái này không còn quá xa lạ, tuy nhiên chưa bao giờ là lỗi mốt. Dù bạn sở hữu một mái tóc dài ngang vai, tóc dài chấm lưng hay tóc chạm gáy, cách tết tóc mái đều giúp khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn trong mắt người đối diện. Nếu kết hợp tóc tết mái cùng với một chiếc váy nữ tính, bạn sẽ trông rất hiện đại mà vẫn giữ được vẻ dịu dàng.

tóc tết mái

Cách tết mái cho các cô gái thích làm điệu với mái tóc của mình.

tóc tết mái đẹp đi dự tiệc cưới

Tết mái tạo điểm nhấn tuyệt vời cho mái tóc của bạn.

tóc tết mái đẹp đi dự tiệc cưới

Đi dự tiệc cưới, tết mái là cách tạo kiểu nhanh và duyên dáng nhất.

Tóc tết hai bên từ đỉnh đầu

Bạn luôn nghĩ rằng tóc ngắn thì sẽ khó tạo kiểu để đi dự tiệc. Sai rồi nhé, ngược lại tóc ngắn lại càng dễ để sáng tạo và biến tấu với tóc đấy. Điển hình là kiểu tóc tết hai bên từ đỉnh đầu này. Với kiểu tóc tết hai bên từ đỉnh đầu, bạn trông sẽ siêu dễ thương và đáng yêu. Bạn chỉ cần lấy tóc nửa bên trên, lấy cao thì càng đẹp, búi lỏng và cố định bằng dây chun là đã đẹp tự nhiên và tự tin để đi dự tiệc cưới rồi.

tóc tết hai bên đỉnh đầu để đi dự tiệc cưới

Tóc tết hai bên với tóc dài.

tóc tết đỉnh đầu 2 bên

Cách tết từ 2 bên đỉnh đầu giúp cho các cô gái có vẻ ngoài cực kỳ hiện đại.

tóc ngắn tết 2 bên dự tiệc cưới

Tóc tết 2 bên với tóc ngắn.

Tóc tết đuôi tôm lệch vai quyến rũ

Nói đến list các kiểu tóc đẹp dự tiệc cưới thì không thể bỏ qua tóc tết đuôi tôm lệch vai. Đây cũng là kiểu tóc đứng top trong list những kiểu tóc dự tiệc cưới trẻ trung.

Vẻ đẹp dễ thương, nhí nhảnh nhưng không kém phần quyến rũ và cuốn hút mà kiểu tóc này mang lại sẽ giúp khuôn mặt của các cô gái hài hòa và nữ tính hơn hẳn các kiểu tóc khác. Hơn thế nữa, đây còn là kiểu tóc vô cùng dễ để kết hợp trang phục. Dù bạn chọn váy công chúa hay những bộ quần áo cá tính thì tóc tết đuôi tôm đều “ăn rơ” được hết.

tóc tết đuôi tôm lệch vai đi dự tiệc cưới

Tóc tết lệch vai đuôi tôm cực nữ tính và duyên dáng.

tóc tết đuôi tôm lệch vai

Đi dự tiệc cưới, tóc tết đuôi tôm là sự lựa chọn hoàn hảo.

kiểu tóc tết đuôi tôm lệch vai đi dự tiệc cưới

Tóc tết đuôi tôm lệch vai là kiểu tóc cực kỳ dễ tính, bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào khi đi dự tiệc cưới.

Tóc uốn xoăn sang chảnh

Xu hướng tóc được nhiều cô gái yêu thích nhất và bám trụ bảng xếp hạng tóc đẹp trong suốt chục năm vừa qua không gì khác chính là tóc uốn xoăn. Những lọn tóc xoăn bồng bềnh hoặc chỉ gợn sóng tự nhiên thôi cũng có thể mang đến vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều cho các nàng khi dự đám cưới.

Đặc biệt, tóc xoăn không bao giờ là lỗi mốt trong các buổi tiệc. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian tạo kiểu và biết cách khéo léo kết hợp cùng trang phục, các cô gái sẽ trở nên thật thu hút, thanh nhã và trẻ trung trong một buổi tiệc cưới.

tóc xoăn đẹp đi cưới

Tóc uốn xoăn nhẹ nhàng…

tóc xoăn đi dự tiệc cưới

… tóc uốn xoăn đuôi

kiểu tóc xoăn đẹp đi dự tiệc cưới

… hay uốn xoăn sóng nước thì đều rất thích hợp để bạn đi dự tiệc cưới.

Tóc búi thấp gọn gàng

Có thể nói tóc búi luôn là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, qua nhiều giai đoạn thời gian thì kiểu tóc này lại có thêm nhiều biến tấu để phù hợp xu hướng hơn. Dù bạn đang chuẩn bị đến sự kiện quan trọng hay là một buổi tiệc cưới thì kiểu tóc búi thấp cũng sẽ là những gợi ý đáng giá nhất để bạn trở nên xinh đẹp, hợp mốt hơn chỉ sau vài phút thực hiện ngay tại nhà.

tóc búi thấp đẹp đi cưới

Tóc búi thấp không hề khiến bạn bị già đi nếu biết cách búi đúng.

tóc búi thấp đi tiệc

Tóc búi thấp mang lại chủ nhân vẻ ngoài sang trọng và đằm thắm.

tóc búi thấp đi tiệc cưới

Tăng thêm sự nữ tính mà chẳng bị già đi chút nào, ngại gì không thử?

Tóc ngắn phồng retro

Tóc ngắn phồng kiểu retro là một trong những biểu tượng sắc đẹp của thập niên 1960 và hiện nay, kiểu tóc này được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản và cổ điển. Để làm tóc ngắn phồng retro tại nhà không hề khó một chút nào bởi đây là kiểu tóc được xếp vào mục “những kiểu tóc dự tiệc cưới dễ làm”. Bạn hãy tạo kiểu qua những bước sau đây:

Bước 1: Bạn lấy một mảng tóc trên đỉnh đầu và kẹp tạm lại thành một cuộn tròn. Dùng lược tròn và máy sấy chải hết phần tóc còn lại.

Bước 2: Dùng máy làm xoăn ống to cuốn các lọn ở lớp tóc dưới cùng theo chiều từ ngoài vào trong.

Bước 3: Cuốn xoăn các lọn tóc phía trước theo chiều từ trong ra ngoài rồi thả phần tóc kẹp tạm trên đỉnh đầu ra và đánh rối.

Bước 4: Chải lại phần ngoài của đoạn tóc này cho đủ mượt nhưng vẫn giữ được độ phồng.

Bước 5: Lấy tóc từ hai bên tai và kẹp lại ở giữa bằng kẹp tăm ở phía sau đầu. Nếu cẩn thận hơn, bạn hãy dùng thêm keo xịt tóc để giữ nếp.

tóc ngắn phồng retro đi cưới

Các cô gái cổ điển mê mẩn kiểu tóc này.

tóc retro đẹp đi cưới

Đi dự tiệc cưới, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với tóc phồng retro.

kiểu tóc retro đẹp đi cưới

Đây được xem là một trong những kiểu tóc đẹp và đơn giản nhất được phái đẹp lựa chọn hàng đầu khi đi dự tiệc.

Mùa thu đông đến, cũng đồng nghĩa với việc các bữa tiệc cưới sẽ diễn ra liên tục. Chắc hẳn các cô gái luôn muốn mình nổi bật và thật xinh đẹp trong mọi trường hợp, khi xuất hiện ở bất kỳ đâu và trong hoàn cảnh nào. Vậy thì đừng ngần ngại gì mà không thử biến hóa mái tóc của mình với 8 kiểu tóc được Sancy gợi ý trên đây để thêm phần tỏa sáng trong các bữa tiệc cưới cuối năm nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121