Gợi ý những loại màu nhuộm tóc xoăn siêu đẹp năm 2019

Sở hữu một mái tóc xoăn đẹp đã khiến bạn thật nổi bật rồi, thêm màu nhuộm tóc xoăn nữa là bạn đã có một mái tóc thật hoàn hảo.

Ở bài viết này, Sancy Salon sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu màu nhuộm tóc xoăn đẹp, phù hợp với từng phong cách.

Màu nhuộm nâu hạt dẻ truyền thống

Đây là màu nhuộm được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất cho mái tóc xoăn của mình. Không hẳn bởi sự lựa chọn màu nhuộm an toàn phổ biến, mà cũng bởi vì tác dụng của màu nhuộm đẹp này. Với màu nâu hạt dẻ, mái tóc của bạn sẽ được tôn lên những sợi tóc xoăn rõ rệt hơn, tự nhiên hơn. Đó cũng là lý do lý giải tại sao màu tóc này được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến thế.

Màu nhuộm tóc xoăn nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là màu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay

Màu nhuộm vàng nâu 

Màu tóc theo xu hướng Hàn Quốc này ngày càng được chị em yêu thích. Bởi sự trẻ trung, đẹp rạng ngời từ màu nhuộm này mang lại. Màu nhuộm này rất phù hợp với làn da trắng và làm sáng gương mặt.

Màu nhuộm tóc xoăn vàng nâu Hàn Quốc

Màu tóc nhuộm vàng nâu Hàn Quốc trẻ trung, bắt mắt

Màu nhuộm nâu ánh đồng

Với màu nhuộm quen thuộc này, sự ăn khớp giữa màu và kiểu tóc đã thành liên kết bền chặt. Tóc xoăn làm nổi bật màu nhuộm nâu ánh đồng, màu nhuộm nâu ánh đồng giúp tôn lên mái tóc xoăn. Sự liên kết này giúp bạn có thêm một mái tóc khỏe mang vẻ đẹp hài hòa, xinh đẹp.

Màu nhuộm tóc xoăn nâu ánh đồng

Màu nâu ánh đồng hút mắt, khỏe đẹp

Màu nâu quế

Màu tóc này mang lại sự tự nhiên thực sự cho kiểu tóc xoăn bạn chọn. Mắc màu thân quen này cũng giúp bạn trở nên thân thiện, gần gũi hơn trong mắt mọi người.

Màu nhuộm tóc xoăn nâu quế

Màu nhuộm nâu quế bình dị, tự nhiên

Màu nhuộm tóc xoăn khói

Có lẽ gam màu nhuộm cá tính này đã dần đem theo càng nhiều sự yêu thích của các chị em phụ nữ. Màu tóc đặc biệt này vừa mang theo vẻ đẹp huyễn hoặc, vừa tôn lên được nét cá tính của bản thân. Gam màu khói bao giờ cũng tạo được nét riêng đặc biệt cho bất kỳ ai lựa chọn sử dụng loại màu này.

Màu nhuộm tóc xoăn khói

Gam màu khói cá tính, bắt mắt

Màu nhuộm hồng đỏ

Màu hồng ánh đỏ này đủ sức khiến bạn tỏa sáng rực rỡ. Màu nhuộm bắt mắt giúp làm sáng da và tôn được kiểu tóc xoăn của bạn. 

Màu tóc này không hẳn chói mắt nhưng cũng đủ làm say lòng biết bao anh chàng mê mệt trong ánh màu nhuộm nổi bật và hấp dẫn này.

Màu đỏ rượu vang đem lại sự quyến rũ, sang trọng nhưng không kém sự trẻ trung

Màu hồng đỏ rực rỡ, tạo sức hút đặc biệt

Màu trắng ánh vàng

Màu nhuộm này tuy khá kén người thử, nhưng không thể phủ nhận nét đẹp rực rỡ toát ra từ kiểu màu tóc này. Sự thu hút, hấp dẫn từ màu nhuộm trắng ánh vàng giúp bạn nổi bật nhất trong đám đông, mang về hàng ngàn cơn mưa lời khen. Tuy vậy, kiểu màu tóc này cũng rất kén dạng khuôn mặt. Sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có gương mặt trắng, nước da sáng thì màu tóc này sẽ thực sự bắt mắt hơn nữa đấy.

Màu nhuộm tóc xoăn trắng ánh vàng

Màu nhuộm trắng ánh vàng đặc biệt, thu hút

Màu nhuộm highlight

Kiểu màu nhuộm này cũng rất được ưa chuộng, bởi không lo việc thời gian lâu, khiến lộ chân tóc mà lại không tẩy được nhiều, gây hại cho mái tóc. Màu tóc cá tính này thể hiện được việc lựa chọn màu tóc cực kỳ sáng tạo và cũng có nhiều sự lựa chọn đa dạng.

Màu nhuộm tóc xoăn highlight nâu đỏTóc highlight nâu đỏ cá tính

Kiểu nhuộm Ombre 

Với kiểu màu nhuộm phối nhiều màu này luôn đem đến cảm giác thời thượng, hiện đại. Sự tỉ mỉ, tinh tế trong việc lựa chọn các màu sắc để kết hợp lại cũng đủ khiến bạn phải trầm trồ vì sự sáng tạo đẹp mắt và phù hợp đến bất ngờ của những kiểu màu Ombre.

Màu nhuộm tóc OmbreMàu nhuộm tóc Ombre sáng tạo, rực rỡ

Những màu nhuộm trên là những kiểu màu nhuộm tóc xoăn phổ biến nhất. Vậy bạn đã lựa chọn cho mình một kiểu màu nhuộm phù hợp nhất với bản thân mình chưa?

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121