Những kiểu tóc Hàn Quốc đẹp được yêu thích nhất năm 2019

Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp bao giờ cũng được lòng các chị em phụ nữ hơn cả. Những kiểu tóc Hàn nào đang thống lĩnh số đông người thích hiện này. Hãy cùng Sancy Salon tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Tóc xoăn sóng

Kiểu tóc này được thịnh hành rất nhiều năm mà vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy nên không hề bất ngờ, khi kiểu tóc xoăn sóng được gọi tên đầu tiên trong những kiểu tóc Hà được yêu thích nhất hiện nay.

Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp

Tóc mái xoăn luôn đem đến cảm giác một cô gái đài các, đoan trang, xinh đẹp. Đặc biệt kiểu tóc này còn luôn phù hợp với bất kỳ sự biến hóa đa dạng, phong cách nào.

Tóc mái rơi

Kiểu tóc hack tuổi này cũng được xếp vào riêng một kiểu tóc Hàn được ưa chuộng, bởi sự phổ biến của nó. Có đến 70% các sao nữ Hàn đều cắt tóc mái rơi để kết hợp trong đa dạng các sự kiện.

Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, xinh đẹp, và nữ tính trong mọi khoảnh khắc.

Kiểu tóc mái thưa Hàn Quóc đẹp

Tóc uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ luôn được yêu thích bởi sự nhẹ nhàng nhưng lại mang lại cực kỳ hiệu quả. Kiểu tóc này luôn mang lại sự nổi bật khi xuất hiện, đơn giản bởi chính sự thu hút tầm nhìn của nó. Sự biến tấu được đa phong cách cũng là một điểm nhấn quan trọng của một mái tóc uốn xoăn nhẹ.

Xoăn nhẹ kiểu Hàn

Tóc 2 mái dài

Kiểu tóc mới được thịnh hành trong 2 năm trở lại đây nhưng cũng đem lại thành tích đáng nể. Sự dịch chuyển dần mọi kiểu tóc sang phong cách sang tóc 2 mái thể hiện sự trưởng thành và cực kỳ nữ tính. Sự hấp dẫn đặc biệt của kiểu tóc này là có 2 mái dài lả lơi, mang lại sự quyến rũ, thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp - Tóc 2 mái dài

Tóc thẳng

Có lẽ kiểu tóc thẳng không bao giờ bị đánh bại trong mọi bảng xếp hạng những kiểu tóc đẹp. Sự thu hút của kiểu tóc này đến từ sự mềm mượt, suôn thẳng, và dễ biến hóa thành đa dạng những kiểu tóc khác. Tuy nhiên, kiểu tóc xinh đẹp này lại khá kén khuôn mặt. Tóc thẳng sẽ hợp hơn nếu bạn có một gương mặt nhỏ, trắng, đường nét hài hòa.

Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp - tóc thẳng

Tóc bob Hàn

Sự dễ thương tỏa ra từ những kiểu tóc bob Hàn không bao giờ khiến bạn thất vọng. Với kiểu tóc bob xinh đẹp này, bạn sẽ luôn có dư sự tự tin để sẵn sàng xuất hiện trước đám đông hay một sự kiện nào đấy. Kiểu tóc này còn rất dễ chăm sóc, bạn sẽ không mất thời gian để chuẩn bị gì cho nó quá nhiều.

Kiểu tóc Hà Quốc đẹp - Tóc bob

Tóc tomboy

Kiểu tóc tomboy luôn có sự cá tính, khác biệt so với mọi kiểu tóc nữ tính khác. Sự mạnh mẽ mà nó đã lại không hề gây khó chịu, mà luôn mang lại một sự thu hút đặc biệt cho cho những ai đang theo đuổi phong cách này. 

Với sự năng động, linh hoạt của tóc tomboy, bạn sẽ tha hồ thỏa sức vận động, hay thoải mái đi chơi cùng bạn bè.

Kiểu tóc Hàn Quốc đẹp - tóc tomboy

Tóc tomboy đậm nét cá tính nhưng không kém phần xinh đẹp

Những kiểu tóc Hàn Quốc đẹp năm nay cũng không hề khiến bạn thất vọng đúng không. Bạn đang sử dụng loại mẫu tóc nào hay vẫn lựa chọn. Hãy liên hệ với Sancy Salon ngay để được tư vấn,hỗ trợ kịp nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121