Gợi ý những kiểu tóc layer nữ đẹp được yêu thích nhất năm 2019

Tóc layer là một trong những kiểu tóc đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Những kiểu tóc layer nữ nào đang được chị em yêu thích nhất, hãy cùng Sancy Salon tìm hiểu nhé!

Kiểu tóc layer xoăn

Tóc layer xoăn có vẻ được cao là vẻ đẹp đỉnh cao của kiểu tóc layer bởi vẻ đài các, kiêu sa mà nó mang lại. Vẻ đẹp quý phái này rất thích được lòng những ngôi sao nổi tiếng yêu thích, lựa chọn, nhất là trong những sự kiện sang trọng, đẳng cấp.

Kiểu tóc layer nữ uốn xoăn

Kiểu tóc này được họ yêu thích như vậy cũng bởi vì không những nổi bật vẻ đẹp của bản thân mà còn tôn lên vẻ lộng lẫy của trang phục. Cái “sang” của kiểu tóc này còn được thể hiện ở mọi nơi, trong cuộc sống thường nhật.

Nếu bạn yêu thích sự trưởng thành, hấp dẫn, thì đây chính là kiểu tóc phù hợp mọi tiêu chí và mong muốn của bạn.

Kiểu tóc layer ngắn

Nếu tóc ngắn đã toát lên vẻ cá tính, thì cộng thêm kiểu tóc layer. sẽ càng tôn thêm sự xinh đẹp, cá tính ấy.

Kiểu tóc layer ngắn đã giúp cho bao bạn gái khám phá thêm được từng tầng, từng tầng vẻ đẹp của bản thân

Kiểu tóc này rất đa dạng, có thể để ngang vai, hay dài ngắn tùy thích, vì để như nào thì bạn trông cũng bắt mắt và thu hút nhất.

Kiểu tóc layer ngắn

Kiểu tóc này cũng kết hợp được với nhiều kiểu mái sao cho phù hợp với mong muốn của bạn nhất. Tóc layer ngắn mái bằng giúp bạn trông tự tin, dịu dàng và đặc biệt hơn trong mắt mọi người.

Tóc layer ngắn mái thưa là kiểu tóc mang đậm hơi thở Hàn Quốc. Sự trẻ trung từ kiểu tóc này không chỉ giúp bạn hack tuổi mà còn ghi điểm đậm về độ nhẹ nhàng, sâu sắc.

Sự sự năng động toát ra từ kiểu tóc layer ngắn này càng làm tôn thêm nét đẹp hiện đại, đầy sức hấp dẫn từ chính chủ nhân của nó.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi được sáng tạo những phong cách riêng mới cho chính bạn, bởi sự biến hóa đa dạng của kiểu tóc này đúng không?

Kiểu tóc layer dài 

Mái tóc dài nền nã, yêu kiều thêm với sự cắt tỉa tầng tầng lớp lớp layer, sẽ giúp bạn dễ tạo kiểu, tạo nên nhiều concept mới mẻ, phù hợp với tính chất từng sự kiện.

Mái tóc còn rất duyên dáng, khi giúp che đi khuyết điểm, tôn thêm những đường nét nổi bật của khuôn mặt.

Kiểu tóc layer dài

Tóc tỉa layer với phần mái buông được sấy phồng khiến mái tóc thêm dày và mềm mại hơn.

Kiểu tóc layer uốn cụp

Mái tóc layer được uốn cong chữ C, giúp bạn có thêm sự nữ tính hơn rất nhiều. Vẻ xinh đẹp, nhẹ nhàng cũng khiến bạn trở nên đẹp nổi bật trong mắt mọi người đấy.

Tóc layer nữ uốn cụp

Tóc ngang vai tỉa layer mái chéo uốn cụp đuôi chữ C

Sự trẻ trung, hack tuổi từ kiểu tóc này giúp bạn gái tự tin hơn và luôn cảm thấy yêu đời, tràn ngập sức sống.

Kiểu tóc này mang đến sự mềm mại chân phương không hề giấu giếm. Gương mặt của bạn trở nên hài hòa, xinh xắn hơn, mang lại một vẻ đẹp thanh lịch cho chính bạn.

Kiểu tóc layer tomboy

Kiểu đầu tomboy được cắt tỉa layer khiến bạn mang một vẻ đẹp mới, một diện mạo mới, đặc biệt hơn và cuốn hút hơn.

Sự phá cách của kiểu tóc này giúp tóc layer được tôn lên 1 tầm cao mới về sự đa dạng, phối kết hợp làm tôn thêm ưu điểm của nhiều kiểu tóc kết hợp cùng.

Và đặc biệt hơn, là kiểu tóc này rất dễ chăm sóc, giúp bạn tiết kiệm được thật nhiều thời gian mà vẫn đẹp mỗi ngày.

Kiểu tóc layer tomboy cho nữ

Với sự đặc biệt từ những kiểu tóc layer nữ trên, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn cho mình một kiểu tóc thật ưng ý và phù hợp nhất rồi đúng không. Comment hoặc Inbox ngay cho Sancy Salon và mọi người cùng biết nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121