Xếp hạng Top 5 kiểu tóc đẹp thịnh hành nhất năm 2019

Xu hướng kiểu tóc đẹp năm nay có một chút biến động hơn so với mọi năm. Sự lên ngôi của một số kiểu tóc hay sự tụt hạng bất ngờ cũng khiến bảng danh sách cũ đã có sự thay đổi đáng kể.

Cùng khám phá những kiểu tóc thịnh hành hiện đang được chị em phụ nữ ưa thích nhất hiện nay nhé!

Kiểu tóc tomboy

Kiểu tóc này đang chiếm vị trí No.1 cũng bởi sự ưa chuộng và độ phổ biến tăng lên nhanh chóng. Không những mang đến sự cá tính, trẻ trung, tóc tomboy còn rất dễ phối với đa concept, khiến thêm nhiều sự biến hóa đa dạng.

Với sự biến tấu kết hợp giữa nét đẹp nữ tính và sự mạnh mẽ, kiểu tóc này không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, mà càng ngày càng được ưa chuộng hơn, và khó có kiểu tóc nào ở hiện tại lật đổ được vị trí quán quân này.

Kiểu tóc đẹp - tóc tomboy

Sự hấp dẫn, trẻ trung của kiểu tóc tomboy thịnh hành

Kiểu tóc uốn cụp chữ C

Sự nhẹ nhàng, nữ tính từ kiểu tóc uốn cụp khá được lòng các bạn nữ. Kiểu tóc này vừa giúp bạn hack tuổi lại tôn lên được vẻ đẹp tinh tế trên khuôn mặt bạn. Điểm nhấn “uốn cụp cong chữ C” tạo thêm nét duyên dáng cho khuôn mặt.

Kiểu tóc mang đến sự dịu dàng và nét duyên ngầm cho các bạn nữ. Giúp các bạn nữ ghi được số điểm rất cao trong mắt những người yêu thích họ. 

Kiểu tóc đẹp - Tóc xoăn uốn cụp

Sự nhẹ nhàng, mang đậm nét nữ tính của kiểu tóc uốn cụp.

Kiểu tóc xoăn sóng 2 mái dài

Đây là kiểu tóc được các idol nữ Hàn Quốc rất ưa chuộng, tuy vậy để lựa chọn kiểu tóc này cho bản thân cũng cần một sự thử thách lớn. Bởi kiểu tóc này khá kén mặt, chỉ cần không hợp, trông bạn sẽ trông bị già đi. Kiểu tóc này khá phù hợp với những ai có khuôn mặt trái xoan, nước da trắng. Với những kiểu người này, kiểu tóc xoăn sóng 2 mái dài thực sự tôn lên nét đẹp trên gương mặt.

Kiểu tóc đẹp - tóc xoăn 2 mái dài

Kiểu tóc nữ tính, quyến rũ, hấp dẫn với 2 mái uốn rơi nhẹ.

Kiểu tóc xoăn xù mì

Mang lại nét năng động, cá tính, được xếp top cao vì vẻ đẹp lạ mà nó mang đến. Cộng thêm sự PR thành công từ những người nổi tiếng, nên đã tạo sự nhảy vọt từ ít được ưa chuộng đến vị trí thứ 4 xếp hạng.

Kiểu tóc này mang lại nét thu hút rất riêng, khiến người khác muốn nhìn lâu thêm để khám phá vẻ đẹp bí ẩn từ nó.

Với sự độc đáo này lại càng kích thích người khác muốn nhìn lâu thêm để khám phá vẻ đẹp bí ẩn đó.

Kiểu tóc này có nét đặc biệt nhưng lại không hề kén các dạng khuôn mặt. Với bất cứ ai cũng đều có thể thử qua kiểu tóc đẹp lạ này, chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Kiểu tóc đẹp - Xoăn xù mì

Kiểu tóc xoăn xù mì độc đáo, cá tính.

Kiểu tóc xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước đều được nở rộ mỗi năm, và được ví là “kiểu tóc công chúa” bởi vẻ đẹp rực rỡ mà nó mang lại.

Kiểu tóc này bị tụt hạng nhưng vẫn giữ vững được vị trí trong top 5 kiểu tóc thịnh hành, cũng bởi sự phủ sóng rộng khắp của nó trong nhiều năm qua.

Kiểu tóc này cũng tôn lên sự kiêu sa, đài các của cô nàng, khiến bao ánh mắt phải trầm trồ hâm mộ và khen ngợi.

Kiểu xoăn đẹp - xoăn sóng nước

Kiểu tóc “công chúa” nữ tính, xinh đẹp.

Kiểu tóc của bạn hiện tại có thuộc Top 5 kiểu tóc đẹp thịnh hành trên kia không? Top 5 kiểu tóc thịnh hành trong lòng bạn là những kiểu tóc nào, hãy cho chúng tôi biết thêm nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121