Tổng hợp những kiểu tóc ngắn đẹp cho nữ năm 2019

 

Có rất nhiều các kiểu tóc ngắn đẹp xu hướng của năm nay đang chờ các các bạn nữa lựa chọn đấy. Để hỗ trợ giúp bạn lựa chọn cho bản thân một kiểu tóc ngắn phù hợp, Sancy Salon sẽ tổng hợp lại một số mẫu tóc ngắn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tóc ngắn mái thưa

Đầu tiên phải kể đến kiểu tóc ngắn kết hợp mái thưa đáng yêu này. Với kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc, chắc chắn  bạn sẽ hack được rất nhiều tuổi đấy.

Kiểu tóc này lại đặc biệt phù hợp với đa dạng các khuôn mặt. Dù bạn mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan,…kiểu tóc này không những che đi những khuyết điểm, mà còn tôn lên những nét đẹp nổi bật của khuôn mặt bạn.

Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn mái bằng

Kiểu tóc “cô gái nhà bên” bao năm qua vẫn luôn được yêu thích bởi sự gần gũi, dễ tạo thiện cảm. Không những mang lại sự trẻ đẹp, xinh xắn mà kiểu tóc này cũng rất dễ khiến bạn cảm thấy mình trở nên năng động và hoạt bát hơn.

Cùng với đó, kiểu tóc này lại rất dễ chăm sóc, giúp bạn tự tin hơn hẳn mỗi khi ra đường.

Tóc ngắn mái bằng

Tóc ngắn mái chéo

Kiểu tóc ngắn mang vẻ đẹp nữ tính này cũng đang được rất nhiều sao nữ yêu thích và lựa chọn.

Thu hút người đối diện không chỉ là nét đẹp mà kiểu tóc mái chéo này tạo ra mà còn là sự hấp dẫn bởi cách kết hợp với tóc ngắn ngang vai trẻ trung, điệu đà.

Tóc ngắn mái chéo

Tóc ngắn uốn xoăn

Có thể uốn xoăn nhẹ, xoăn mì tôm, xoăn sóng, xoăn xù mì,…đối với bất kỳ mái tóc ngắn nào cũng đều mang lại một vẻ đẹp cá tính riêng biệt. 

Đây là kiểu tóc ngắn được đa số các idol nữ Hàn Quốc chuộng sử dụng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cũng chính bởi tôn lên được nét đẹp tự nhiên, hài hòa và dễ thu hút ánh mắt của mọi người.

Tóc ngắn uốn xoăn

Tóc ngắn duỗi thẳng

Mái tóc thẳng mượt bao giờ cũng dễ tạo thiện cảm nhất, đặc biệt khi được cắt ngắn, kiểu tóc ngắn thẳng mượt này lại càng có sức công phá, hút mắt người nhìn.

Với kiểu tóc nữ tính này, mọi cô gái đều có thể biến tấu với đa dạng các kiểu đầu khác nhau mỗi khi tham gia một sự kiện hay một dịp đi chơi nào đó.

Tóc ngắn duỗi thẳng

Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Đường cong mềm mại và bồng bềnh này giúp bạn trở nên ngọt ngào và trẻ trung hơn bao giờ hết. Giúp bạn che đi những đường nét dư thừa, và tôn lên khuôn mặt nhỏ, đáng yêu của bạn.

Kiểu tóc này rất đa dạng phong cách, bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn cho mình những concept trẻ trung, hay vẻ đẹp trưởng thành. 

Tóc ngắn uốn cụp chữ C

Tóc ngắn layer

Những lớp layer xen kẽ tạo nên một phong cách thời thượng, thích hợp với đa dạng các sự kiện.

Kiểu tóc này luôn biết tạo xu hướng cho mình khi kết hợp với những màu nhuộm độc đáo, bắt mắt. Càng tôn lên sự nổi bật và thu hút của chính bạn.

Tóc ngắn layer

Tóc tomboy

Kiểu tóc cực kỳ cá tính này mang lại sự mạnh mẽ, cuốn hút rất đặc biệt.

Chút phá cách từ kiểu tóc tomboy không hề khiến bạn thiếu đi phần nhìn, mà còn thêm sức hút lạ lùng và trở nên đặc biệt hơn.

Tóc tomboy

Qua những kiểu tóc ngắn đẹp xu hướng kể trên, bạn đã tự tin hơn trong việc lựa chọn phong cách thích hợp với bản thân mình chưa?

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121