Tóc buộc 2 bên và những biến tấu cực xinh

Những kiểu tóc buộc hai bên cực dễ thương đã làm mưa làm gió suốt năm 2017 vừa qua và đồng thời cũng lọt top đầu trong list những kiểu tóc hot nhất trong xu hướng thời trang tóc của năm nay. Kiểu tóc buộc hai bên đẹp có thể biến hóa thành những kiểu dáng khác nhau như tết tóc hay búi tóc thấp, búi tóc cao, thậm chí là búi sừng, búi na tra…

Đặc biệt những cô nàng sở hữu mái tóc dài sẽ rất dễ dàng thực hiện kiểu tóc đẹp này, nhưng cũng có các kiểu tóc buộc 2 bên cực xinh dành cho phe tóc ngắn. Những kiểu tóc buộc hai bên mà địa chỉ cắt tóc nữ Sancy kể ra dưới đây sẽ giúp cho các cô gái luôn luôn giữ được vẻ dễ thương trẻ trung hơn bao giờ hết, nhưng vẫn đậm chất cá tính sành điệu với đa dạng các kiểu biến tấu.

Tóc buộc cao

Kiểu tóc cột 2 bên buộc cao này đã gắn bó với các cô nàng từ những ngày còn bé thơ, và khi lớn lên thì không ai tận dụng kiểu tóc này nữa và nghiễm nhiên cho nó vào list các kiểu tóc quê mùa cần tránh xa. Tuy nhiên, sự thật là với các cô nàng có màu tóc nhuộm tone sáng, thì đây là kiểu tóc cực chất, và dù đơn giản nhưng lại vô cùng cá tính và năng động. Còn với các cô nàng có tone màu nhuộm tối vẫn có thể thỏa sức diện kiểu tóc buộc cao 2 bên này bằng cách sử dụng kết hợp phụ kiện như khăn turban hoặc uốn xoăn nhẹ phần đuôi cho thêm phần xinh tươi, bay bổng. Ít ai ngờ rằng, kiểu tóc xưa cũ ngày nào hóa ra có rất nhiều biến tấu, mà kiểu nào cũng xinh xẻo, mát mẻ và giúp các cô gái trẻ hơn so với tuổi thật rất nhiều.

tóc 2 bên cột cao

Kiểu tóc 2 bên cột cao nhí nhảnh, trẻ trung.

tóc buộc cao 2 bên

Trông bạn sẽ cực kỳ năng động và tinh nghịch với kiểu tóc này.

Tóc buộc thấp

Cũng giống như tóc buộc cao, tóc buộc cao là một kiểu tóc buộc 2 bên đơn giản, nhưng tóc buộc thấp lại dễ tính hơn và thay vì vẻ năng động thường thấy ở tóc cột cao. Tóc buộc thấp đặc biệt phù hợp với những cô nàng có thói quen buộc tóc lỏng tay. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này bằng cách uốn xoăn hơi rối phần đuôi và thêm những lọn tóc mai buông lơi tự nhiên. Tất nhiên là với kiểu tóc này, bạn hãy kết hợp với các kiểu váy công chúa bởi kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ bánh bèo chính hiệu đó.

tóc buộc 2 bên thấp

Tóc buộc 2 bên – năng động mà vẫn dịu dàng.

tóc buộc thấp 2 bên

Dù buộc thấp nhưng kiểu tóc này vẫn không làm bạn già đi.

Tóc buộc hồ lô

Tóc buộc hồ lô là một kiểu biến tấu cực độc cực lạ, một phiên bản update của tóc buộc 2 bên mà bất kỳ cô gái nào cũng không nên bỏ qua. Đây không còn là một kiểu tóc quá mới, nhưng mỗi lần được lăng xê thì tóc buộc hồ lô lại hot hơn bao giờ hết. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này đó là cách chia đuôi tóc thành 2 bên thành những phần nhỏ. Cực kỳ gọn gàng mà vẫn cực xinh xắn, đó là tất cả những gì có thể nói đến khi nhắc về tóc buộc hồ lô.

Với kiểu tóc này, bạn có thể dùng các loại dây chun màu sắc và phụ kiện to bản để kết hợp cùng.

tóc buộc hồ lô

Gọn gàng và cực kỳ xinh xắn.

kiểu tóc buộc hồ lô

Phụ kiện là thứ không thể thiếu cho kiểu tóc này.

Tóc tết

Nhắc về tóc buộc hai bên thì không thể bỏ qua tóc tết được rồi. Chắc hẳn có nhiều người khi nghĩ về tóc tết hai bên đều sẽ liên tưởng đến một kiểu tóc quê mùa, sến súa. Ấy vậy mà thời gian gần đây, kiểu tóc này ngày càng được phái nữ ưa chuộng. Với kiểu tóc tết hai bên, các cô nàng trông sẽ cực kỳ hiền lành, dịu dàng. Nếu muốn trở nên cá tính, năng động, các nàng chỉ cần kết hợp với mũ lưỡi trai, đi sneaker là có thể ngay lập tức trở thành một cô gái tràn đầy nhựa sống trong mắt người đối diện.

tóc tết 2 bên

Ai bảo tóc tết 2 bên là quê mùa? Ngược lại còn cực kỳ cá tính và thời thượng nữa đấy.

kiểu tóc tết 2 bên đẹp

Tóc tết 2 bên được các cô gái ưa chuộng nhờ sự gọn gàng và nữ tính.

Tóc búi Natra

Ngoài búi sừng, thì tóc búi natra cũng là một sự lựa chọn không tồi. Đừng nhầm tưởng đây chỉ là kiểu tóc để dành khi sống ảo thôi nhé, bạn hoàn toàn có thể diện kiểu tóc này để đi học và đi làm nữa đấy. Nếu muốn diện đi học, đi làm, thì các nàng nhớ đừng quên buộc tóc thật gọn gàng và lựa chọn những trang phục thật nhẹ nhàng. Còn diện đi chơi thì vô tư đi, khăn turban, kính mát màu mè, phụ kiện to bản… kiểu gì thì kiểu tóc này cũng “chơi” được hết.

tóc búi natra

Cực độc và cực lạ, đó là tóc búi natra.

kiểu tóc búi natra

Kiểu tóc này chưa bao giờ ngừng làm mưa làm gió.

Tóc búi 2 sừng

Đích thị đây chính là kiểu tóc búi chưa bao giờ hết độ hot. Đây cũng là kiểu tóc 2 bên cực dễ tính, dù tóc bạn dài hay ngắn, thẳng hay xoăn, nhuộm hay đen tự nhiên thì kiểu tóc dễ thương này đều có thể hợp với bạn. Hơn thế nữa, đây còn là kiểu tóc cực kỳ dễ thực hiện, bạn chỉ cần chia nửa rồi quấn xoắn vòng 2 bên, thêm chiếc dây thun với cặp tăm cố định vậy là xong món tóc xinh yêu này rồi. Kết hợp kiểu tóc này với quần jeans rách, áo lưới thì phải gọi là “chất nguyên cây”.

tóc búi hai sừng

Từ điển về tóc của hội sành điệu không thể thiếu được tóc búi sừng.

tóc 2 sừng

Các cô gái sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn nhờ tóc búi 2 sừng.

Bạn đã thử bao nhiêu kiểu tóc buộc 2 bên trên đây rồi? Nếu chưa thì còn chờ gì nữa mà không làm mới bản thân đi thôi!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121