Những kiểu tóc quyến rũ các chàng trai nên thử ít nhất một lần

Cùng điểm qua các kiểu tóc quyến rũ làm mưa làm gió suốt thời gian vừa qua mà các chàng trai nên thử cắt và tạo kiểu ít nhất một lần!

Kiểu tóc Undercut

Đây là kiểu tóc đã gây sốt trong suốt thời gian qua. Kiểu tóc này bắt đầu thịnh hành từ những năm gần đây và chưa bao giờ hết nóng nhờ mức độ nam tính và phong cách mà nó mang lại cho các chàng trai. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu, hay tóc cạo nghệ thuật với những hình “chạm trổ” cá tính chắc chắn sẽ được giới trẻ yêu thích. Bởi đây là kiểu tóc hội tụ tất cả những ưu điểm mà phải mạnh mong muốn: phong cách, lãng tử, gợi cảm và vẫn lôi cuốn.

tóc undercut đẹp

Kiểu tóc vuốt ngược là mẫu undercut phổ biến phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt dài, mắt 2 mí, trán vuông, gò má phệ và cằm lẹm của người châu Âu

Tóc undercut quyến rũ cho các chàng trai

Khi cắt một kiểu undercut có nghĩa là bạn đang tạo vẻ ngoài nam tính – mạnh mẽ

Tuy nhiên undercut lại không phải là kiểu tóc dành cho tất cả mọi người. Bản chất undercut là kiểu tóc cắt sát phần tóc xung quanh và nuôi dài phần mái chải ngược ra sau (slick back) hoặc để mái một bên (quiff). Kiểu tóc này giúp làm thon gọn và kéo dài gương mặt, chính vì thế nó chỉ hợp với những chàng trai có gương mặt góc cạnh, mặt vuông hoặc hơi đầy đặn. Những chàng trai có gương mặt gầy, hóp và dài nên cân nhắc khi muốn để kiểu tóc này.

tóc undercut sao Việt

Sơn Tùng MTP là một trong những sao Việt có khuôn mặt rất hợp với kiểu undercut

Bạn có thể làm mới bản thân bằng cách thử nhiều kiểu undercut khác nhau: undercut vuốt ngang, undercut vuốt ngược, undercut rẽ ngôi, undercut xoăn, undercut phồng…  Với những biến tấu cá tính và những hình chạm trổ độc đáo, mỗi kiểu undercut sẽ hợp với từng khuôn mặt khác nhau.

Kiểu tóc vuốt phồng

Ngay từ cái tên đã nói lên được đặc tính của kiểu tóc này. Tóc vuốt phồng là kiểu tóc vuốt ngược từ mai lên đỉnh đầu để tạo độ phồng. Kiểu tóc này đã tạo nên cơn sốt thời trang tóc cả nam và nữ ngay từ khi vừa xuất hiện. Gần đây, xu hướng tóc vuốt phồng đã trở lại và hứa hẹn là kiểu tóc được yêu thích năm 2017 khi được cách điệu hiện đại và cá tính hơn. Khi để kiểu tóc này, gần như toàn bộ phong cách và diện mạo của các chàng trai sẽ thay đổi.

kiểu tóc vuốt phồng đẹp

Kết hợp dùng wax vuốt tóc phồng ngược lên đỉnh đầu, tóc sẽ gọn gàng hơn hẳn

tóc vuốt phồng 2017

Các chàng trai chọn kiểu tóc này vì trông họ vừa lịch lãm lại vừa trẻ trung

tóc nam vuốt phồng quyến rũ

Mẫu tóc này thích hợp với những người có phần trán vừa phải và giúp gương mặt hơi tròn được thon gọn hơn.

Nếu bạn có mái tóc phồng, cứng tự nhiên thì hãy cắt ngắn, sau đó bạn dùng wax vuốt tóc phồng ngược lên đỉnh đầu, tóc bạn trông sẽ gọn gàng hơn hẳn. Mẫu tóc này thích hợp với những người có phần trán vừa phải và giúp gương mặt hơi tròn được thon gọn hơn. Hiện nay, nhiều chàng trai vẫn chọn kiểu tóc này vì trông họ vừa lịch lãm lại vừa trẻ trung.

Mái tóc xoăn ngắn

Ai bảo rằng cứ tóc xoăn là thô kệch, quê mùa? Mái tóc xoăn hoàn toàn có thể là kiểu tóc dành riêng cho những trai có phong cách lãng tử và phong trần. Kiểu tóc này có đặc điểm tóc xoăn từng lọn nhỏ, bồng bềnh tự nhiên, trông rất lãng tử và quyến rũ. Nếu bạn có mái tóc xoăn tự nhiên và bạn ái ngại vì điều đó, thì đừng lo vì kiểu tóc xoăn ngắn sẽ là một cứu cánh tuyệt vời. Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này là có thể giấu đi những sợi tóc quăng tự nhiên đáng ghét nhưng lại rất phong cách. Kiểu tóc này từ lâu đã được xem như là “bí kíp” làm đẹp của các mỹ nam xứ Hàn.

tóc xoăn nam ngắn

Nam diễn viên Lee Min Ho từng gây sốt với tạo hình tóc xoăn trong phim BOF

tóc xoăn nam

Bạn nên sử dụng kem dưỡng để giữ nếp cho mái tóc sau khi gội

tóc xoăn ngắn nam

Mái tóc này tạo cho chàng trai một diện mạo vừa lãng tử vừa quyến rũ

Kiểu tóc dài này phù hợp với những người có khuôn mặt chữ điền, tóc xoăn tự nhiên. Khi tạo kiểu, nhà tạo mẫu sẽ uốn xoăn thêm và tạo nếp bồng bềnh cho mái tóc. Bạn nên sử dụng kem dưỡng để giữ nếp cho mái tóc sau khi gội. Các bạn nên hạn chế sử dụng những loại gel làm cứng, sẽ khiến tóc rối và trông luộm thuộm hơn.

Tóc thẳng

Mái tóc ép thẳng tưởng chừng như chỉ dành riêng cho các cô gái, thì lại trở thành một trong những style nở rộ trong một vài năm trở lại đây của các chàng trai.

Nếu bạn sở hữu mái tóc thẳng, Sancy khuyên bạn nên giữ mái tóc của mình, bởi bạn hoàn toàn có thể tạo ra một kiểu tóc quyến rũ và trưởng thành chỉ với những bước đơn giản với sự trợ giúp của nước hoặc gel vuốt tóc. Bạn hãy sử dụng cách chải tóc sang một bên, chia theo tỉ lệ 3-7 (tức là bạn sẽ để ngôi lệch). Trông bạn sẽ hoàn hảo hơn trong công việc văn phòng hoặc với phong cách của doanh nhân.

tóc nam ép thẳng

Kiểu tóc này đặc biệt được các sao nam châu Á ưa chuộng. Từ Kim Jae Joong…

tóc nam ép thẳng

Kim Hyun Joong…

xu hướng tóc ép thẳng

… và mĩ nam Kim Bum

Nếu bạn có khuôn mặt dài, thì kiểu tóc này chính là dành cho bạn. Với những anh chàng sở hữu khuôn mặt dài thì kiểu tóc nam ép thẳng đẹp kết hợp mái bằng sẽ giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo cho chàng tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp hào hoa lãng tử thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. 

Tóc Pomadour

Đây là kiểu tóc nam cổ điển của mọi thời đại, được đặt theo tên Quý bà Pompadour – người tình của vua Louis XV của Pháp. Pompadour ban đầu là kiểu tóc được dành cho phụ nữ, nhưng kể từ khi ông vua nhạc rock and roll Elvis Presley sử dụng thì nó đã trở thành kiểu tóc rất được ưa chuộng bởi các quý ông trong thập niên 60 đến nay.

tóc nam pompadour quyến rũ

Kiểu Pompadour không kén gương mặt.

Kiểu tóc có cái tên khá lạ này là kiểu tóc có phần mái dài hơn độ dài của phần tóc ở đỉnh và gáy, được tạo kiểu để tăng độ phồng, có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt rất tốt. Kiểu Pompadour truyền thống thường được tạo dáng bằng cách chải ngược tóc ra sau sao cho thật gọn gàng với khuôn mặt, và thường được chải chuốt thật bóng mượt với phần tóc hai bên được chải gọn ra sau.

tóc Pompadour nam

Kiểu tóc pompadour rối mang lại một chút nổi loạn, có vẻ xuề xòa nhưng thực chất lại vô cùng chăm chút

kiểu tóc pompadour quyến rũ

Tóc được tạo dáng bằng cách chải ngược ra sau, kết hợp sử dụng kem dưỡng để giữ tóc luôn bóng mượt ở phần mái trước

Tóc mốt “bổ luống” lãng tử

Kiểu tóc nam bổ luống dường như đã là kiểu tóc nam bị lãng quên, lỗi thời và chỉ xuất hiện trong ở thời xưa cũ ,tuy nhiên đến hôm nay, theo sự xoay vòng của thời gian, kiểu tóc bổ luống đã trở lại trong những năm gần đây, có sự lột xác và biến tấu thật ngoạn mục, làm nên một style tóc nam cực kì thời thượng, đầy táo bạo.

tóc bổ luống

Tóc bổ luống rất đơn giản trong khâu tạo kiểu

Tóc bổ luống rất đơn giản trong khâu tạo kiểu. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian sử dụng các sản phẩm như wax hay gel, để tạo những kiểu mỗi sáng, chỉ cần chải tóc theo nếp sẵn có và sử dụng một ít kem dưỡng tóc thế là đủ

kiểu tóc bổ luống cho nam

Tóc bổ luống là sự lựa chọn tuyệt vời để các chàng trai thể hiện sự lịch lãm của mình

Những kiểu tóc nam nói trên đã trở thành một hiện tượng, một cơn sốt với gout thẩm mỹ thời nay. Với những kiểu tóc nam thịnh hành nhất 2017 quyến rũ và nam tính này, chắc rằng, các chàng trai sẽ luôn tự tin với phong cách của mình.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121