Những kiểu tóc cứu cánh cho nỗi lo tóc mỏng

Nếu có những kiểu tóc dành riêng cho phe tóc dày, thì ở thái cực ngược lại, các nàng tóc mỏng cũng đừng lo, bởi có rất nhiều các kiểu tóc đẹp cho tóc mỏng.

Bất kỳ cô gái nào cũng luôn mong muốn được sở hữu một mái tóc dày bồng bềnh và mượt mà để tha hồ tạo kiểu mà không còn những nỗi lo về việc tóc hư tổn hay tóc ngày càng thưa dần, để lại hậu quả về sau. Nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu được mái tóc như vậy. Có khá nhiều nguyên do dẫn đến việc một mái tóc rơi vào tình trạng thưa mỏng, thiếu tự nhiên, thậm chí trông thiếu sức sống. Có thể là do cơ địa, di truyền, cũng có thể là do chế độ chăm sóc tóc bất hợp lý dẫn đến việc tóc bị tổn thương, tóc rụng ngày càng nhiều. Bởi vậy, mỗi khi ra ngoài, việc đầu tiên mà các cô gái nghĩ đến thường là làm sao để xử lí mái tóc thưa mỏng của mình trông được dày dặn hơn. Tuy nhiên, nếu các nàng sở hữu các kiểu tóc dành cho người tóc mỏng dưới đây, thì nỗi lo về một mái tóc mỏng dính thiếu sức sống sẽ không còn nữa, thậm chí các nàng còn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

Tóc bob ngắn và ôm cằm

Tóc bob cắt ngắn và ôm cằm là một trong những biện pháp ăn gian tuổi hữu hiệu nhất, bởi kiểu tóc này sẽ đem đến cho các cô gái một vẻ ngoài trẻ trung, tự nhiên và năng động. Hơn thế nữa, với những biến tấu khác nhau, tóc bob ngắn sẽ là cứu cánh tuyệt vời dành cho các nàng muốn che giấu nhược điểm về mái tóc mỏng của mình. Bạn có thể tỉa tóc, uốn xoăn, duỗi cụp hoặc đánh rối tóc đều được. Hoặc nếu bạn không có thời gian để chăm sóc và thực hiện tạo kiểu cầu kỳ, bạn chỉ cần sấy tóc như thông thường vẫn đã có thể sở hữu một mái tóc bob bồng bềnh và mềm mượt.

tóc bob cho tóc mỏng

Tóc bob đánh rối

tóc bob dành cho tóc mỏng

Chẳng cần tạo kiểu quá nhiều mà để tự nhiên vẫn đẹp giúp show tối đa lợi thế khuôn mặt các nàng

tóc ngắn bob tóc mỏng

Kiểu tóc bob ngắn được làm xoăn ở đuôi và phồng ở đỉnh sẽ làm tóc trông dày hơn và giúp gương mặt đầy đặn hơn

Có thể nói, kiểu tóc bob ngắn ngang cằm với phần tóc ôm trọn lấy cằm phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, và đặc biệt đây là sự chọn tuyệt vời dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn trịa bầu bĩnh và khuôn mặt vuông với nhiều góc cạnh. Chính bởi sự trẻ trung và dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt, đồng thời với tác dụng che giấu khuyết điểm về chất tóc cực tốt mà kiểu tóc bob ngắn đã trở thành một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất của phe tóc mỏng.

Tóc pixie

Tóc pixie hay biến thể của nó đều là những kiểu tóc đơn giản, cá tính khắc phục được những nhược điểm vốn có của tóc tơ. Kiểu tóc này dù để thẳng hay uốn nhẹ cũng rất đẹp. Kiểu tóc đơn giản này sẽ cho bạn dáng vẻ cá tính, một chút cổ điển pha lẫn nổi loạn nhưng vẫn không thiếu đi nét nữ tính. Nếu bạn là một cô gái cá tính, bạn mong muốn thực hiện một cuộc ”cách mạng” triệt để cho ngoại hình của mình, và bạn không may sở hữu một mái tóc quá mỏng, hãy chọn ngay pixie.

tóc pixie cho tóc mỏng

Kiểu tóc pixie của Go Joon Hee trong phim ”She was pretty” đã tạo nên một cơn sốt cực lớn

tóc pixie dành cho tóc mỏng

Nếu bạn là cô nàng cá tính và muốn che giấu nhược điểm tóc mỏng thì không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn pixie này

Một lưu ý nhỏ dành cho các nàng muốn dùng pixie để giấu đi vấn đề tóc mỏng, đó là kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt của bạn có những sự thay đổi cực kỳ lớn về diện mạo và thẩm mỹ, bởi đặc trưng của kiểu tóc này đó là sự đặc biệt và mới lạ. Chắc chắn sẽ mất một thời gian dài gương mặt bạn mới trở nên quen thuộc với kiểu tóc này, bởi vậy hãy cân nhắc thật kỹ và tham khảo ý kiến của những chuyên gia tạo mẫu tóc trước khi quyết định thay đổi với tóc pixie.

Hơn thế nữa, với kiểu tóc nổi loạn và cá tính này, bạn cần phải chuẩn bị sẵn trong túi đồ của mình các sản phẩm để giữ và tạo kiểu tóc như gel, keo xịt tóc, và thường xuyên phải chăm sóc chúng theo chế độ riêng để đảm bảo mái tóc pixie của bạn sẽ không bị rối tung.

Tóc dài tỉa layer uốn nhẹ đuôi tóc

Đúng như tên gọi của nó, tóc tỉa layer bao gồm hai hoặc nhiều lớp tóc được tỉa với độ dài khác nhau giúp tạo nên hiệu ứng tầng lớp bồng bềnh cho mái tóc.

Kiểu tóc này tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, bất chấp lượng tóc trên đầu bạn có ít và mỏng manh như thế nào. Khi để kiểu đầu này, các cô gái sẽ trông thật nữ tính, mềm mại, dịu dàng và đặc biệt giúp các nàng khắc phục được triệt để nhược điểm tóc mỏng.

tóc tỉa layer dành cho tóc mỏng

Kiểu tóc tỉa layer ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính và chín chắn hơn.

tóc tỉa layer cho người tóc mỏng

Tóc tỉa layer tạo độ bồng bềnh, uyển chuyển cho mái tóc, giúp mái tóc dày lên đáng kể

tóc tỉa layer cho tóc mỏng

Layer ngang vai có thể khiến khuôn mặt to trở nên thon gọn hơn

Đặc biệt, không chỉ tạo độ bồng bềnh, uyển chuyển cho mái tóc và che giấu được nhược điểm tóc mỏng, tóc tỉa layer uốn nhẹ đuôi tóc còn có thể khắc phục nhược điểm của khuôn mặt, có thể khiến khuôn mặt to trở nên thon gọn hơn.

Tóc lob

Hiểu một cách đơn giản nhất, tóc lob chính là tóc bob dài, do đó nó có độ dài ngang vai hoặc dài hơn một chút tùy theo mong muốn của bạn và tư duy của nhà tạo mẫu tóc của bạn. So với tóc bob thì kiểu tóc lob có nhiều cách để tạo kiểu và có nhiều biến tấu hơn để tạo nên nhiều sự lựa chọn về phong cách dành riêng cho bạn. Với kiểu tóc lob, bạn sẽ không bao giờ lo lắng mái tóc của mình bị lỗi mốt, đặc biệt rằng tóc lob là sự lựa chọn cực kỳ thông minh cho các cô nàng tóc mỏng.

tóc lob ngang vai cho tóc mỏng

Vì ưu điểm độ dài của tóc lob thường dài nên rất dễ tạo kiểu hơn tóc bob mà vẫn giúp bạn giữ được nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà không quá già dặn

Khi bạn để tóc lob, dù tóc bạn hơi rối một cách tự nhiên hay cố ý thì độ dày của tóc cũng được cải thiện đáng kể. ngoài ra, cách bạn rẽ ngôi cũng góp phần tạo cảm giác bồng bềnh hơn cho mái tóc. Bật mí rằng, những cô nàng tóc mỏng như bạn hãy chia ngôi lệch, tuy một bên dày một bên mỏng nhưng bao giờ mái tóc trông cũng dày dặn hơn.

tóc lob cho người tóc mỏng

Tóc lob giúp dễ dàng che giấu nhược điểm tóc mỏng

Trên đây là những gợi ý về 4 kiểu tóc dành cho tóc mỏng của Sancy. Sancy là một trong những địa chỉ cắt tóc đẹp ở Hà Nội được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Hãy đến với Sancy để các chuyên gia tạo mẫu tóc của chúng tôi đem lại cho các bạn một diện mạo tự tin nhất, đồng thời khắc phục được tối đa những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121