Kiểu tóc undercut để mái nào hot nhất 2017?

Tóc undercut để mái không chỉ phù hợp để giúp cánh mày râu không còn lo ngại cái nắng gay gắt của mùa hè, mà còn mang lại diện mạo hiện đại, trẻ trung và quyến rũ. Kiểu tóc undercut để mái đã làm mưa làm gió trong suốt mùa hè năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đồng thời sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

Undercut là kiểu tóc như thế nào?

Đây chính là một trong những kiểu tóc được các quý ông yêu thích nhất hiện nay khi nó có thể kết hợp đa dạng với các phong cách thời trang khác nhau mà vẫn toát lên vẻ đậm chất nam tính. Với kiểu tóc này, các chàng trai sẽ luôn có sức hút mạnh mẽ và gây ấn tượng lớn đến người đối diện khi xuất hiện. Kiểu tóc này bắt đầu thịnh hành từ những năm gần đây và chưa bao giờ hết nóng nhờ mức độ nam tính và phong cách mà nó mang lại cho các chàng trai. Kiểu tóc này ấn tượng bởi sự đơn giản, gọn gàng và cá tính mà nó mang lại. Tóc undercut là kiểu tóc cắt ngắn xung quanh và nuôi mái dài rồi hất ngược hoặc để mái lệch, mái xéo. Undercut rất phổ biến trong những năm gần đây.

Trong số các kiểu tóc undercut thì tóc undercut để mái chiếm được nhiều tình cảm nhất của các đấng mày râu bởi sự phá cách và che được khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo nhất.

Kiểu tóc undercut để mái

Vậy tóc undercut để mái là kiểu tóc như thế nào và có gì đặc biệt hơn so với tóc undercut nói chung? Đây là kiểu tóc có phần mái và sau gáy được cắt ngắn hai bên tạo sự cá tính và phong cách riêng bên cạnh đó phần chỏm tóc trên đầu được để dài.

Cũng giống như sự biến tấu của slick back hay undercut, kiểu tóc undercut để mái có rất nhiều kiểu biến tấu khác nhau, điển hình như mái vuốt ngược, mái dài hay mái xéo,.. Dưới đây là những kiểu tóc undercut để mái được ưa chuộng nhất 2017. Bạn hãy tùy từng kích thước gương mặt và cá tính của bản thân mà chọn lựa cho mình một kiểu tóc undercut để mái phù hợp.

Kiểu tóc undercut để mái vuốt ngược

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về sự quyến rũ mà kiểu tóc này mang lại cho phái mạnh. Với bất cứ phong cách nào thì undercut vuốt mái ngược vẫn rất phù hợp vì kiểu tóc này các bạn có thể sử dụng nó trong rất nhiều những hoàn cảnh khác nhau như đi dự tiệc, đi họp, đi làm việc hay đi chơi.

tóc nam undercut mái vuốt ngược

Undercut vuốt mái ngược đem lại vẻ ngoài quyến rũ trưởng thành

tóc nam undercut để mái

Undercut mái ngược luôn nằm trong hot trend cho các chàng trai

Kiểu tóc undercut để mái bằng, mái ngố

Đừng nghĩ rằng mái bằng, mái ngố “quê mùa” sẽ lạc quẻ so với kiểu undercut thời thượng bởi đó là một suy nghĩ sai lầm. Nếu biết khéo léo kết hợp với undercut thì bạn sẽ ngay lập tức có được sự gần gũi nhưng không kém phần nam tính trên khuôn mặt. Sự tổng hòa và kết hợp của hai yếu tố tưởng chừng như không liên quan đến nhau này sẽ rất dễ gây thiện cảm đối với người đối diện. Bởi vậy, nếu bạn thích phong cách này, đừng ngần ngại kết hợp mái bằng, mái ngố với undercut, bởi nó sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài cực kỳ dễ gần chứ không hề bị lỗi mốt.

tóc nam undercut mái bằng

Vẻ ngoài gần gũi nhưng không hề bớt đi sự nam tính

tóc nam undercut để mái

Với kiểu undercut mái bằng, bạn sẽ không bị phụ thuộc quá nhiều vào các sản phẩm tạo kiểu

Kiểu tóc undercut để mái dài, mái xéo

Nếu khuôn mặt của bạn hơi dài và gầy thì việc lựa chọn kiểu tóc undercut kết hợp mái dài hay xéo là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh để bạn có thể che đi khuyết điểm về kích cỡ gương mặt của mình. Kết hợp mái dài, mái xéo với undertcut sẽ tạo ra phong cách lãng tử nhưng không kém phần trẻ trung.

Tóc nam undercut để mái dài

Undercut mái dài chính là biến thể đặc biệt của kiểu undercut vuốt ngược

Những lưu ý với tóc undercut để mái 

Lưu ý đầu tiên, đó là để có thể tạo kiểu vuốt ngược thì độ dài tóc mái của bạn phải để dài hơn các kiểu tóc nam khác. Nếu tóc mái của bạn dài, bạn có thể dễ dàng thay đổi bằng cách để mái xéo hay mái dài mà không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu.

Ngoài ra, lúc mới tạo kiểu thì mái tóc sẽ rất khó vào kiểu như ý muốn bởi ngoài thời gian cần cho tóc vào nếp, thì bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của gel vuốt tóc thì mới có thể hoàn thiện một kiểu tóc undercut để mái hoàn chỉnh và bắt mắt.

Một nhược điểm nữa của kiểu tóc này đó là nếu di chuyển bằng xe máy phải đội mũ bảo hiểm thì sẽ rất khó giữ nếp vuốt tóc ban đầu, thậm chí còn khiến mái tóc bị rối tung và không ra được hình thù gì cả. Vì vậy, vào những dịp quan trọng, nếu bạn di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm kia bằng xe máy thì hãy cân nhắc cho việc để một kiểu tóc khác.

tóc undercut đẹp

Undercut mái dài rất đẹp, nhưng cũng có một số nhược điểm nhất định cần lưu ý

Undercut để mái được xem là kiểu tóc phổ biến nhất của undercut. Với đặc trưng mạnh mẽ và quyến rũ, chắc hẳn cánh mày râu không thể bỏ qua được kiểu tóc này. Chưa kể, undercut để mái là một kiểu tóc đa – zi- năng khi có thể tạo sự cá tính cho khổ chủ trong mắt người nhìn bằng cách có thể biến tấu đa dạng các kiểu mái chứ không chỉ cố định ở một kiểu mái riêng. Kiểu tóc này thực sự đã trở thành một xu hướng ấn tượng của mùa hè năm 2017.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121