4 kiểu tóc xinh hết ý dành cho các nàng tóc dày

Kiểu tóc cho người tóc dày hay tóc mỏng đều có những cách thức riêng để tạo kiểu. Mái tóc mỏng lưa thưa là nỗi ám ảnh của nhiều cô gái, tuy nhiên “phe” tóc dày cũng không sung sướng gì khi phải chịu cảnh “ăn bao nhiêu nuôi hết vào tóc”. Nếu có một bộ tóc quá dày, bạn sẽ gặp nhiều bất lợi, như luôn cảm thấy nặng nề trên đầu, gội đầu thì sấy mãi không khô, đặc biệt vào mùa hè nóng bức thì đúng thật là thảm họa, lại còn không biết nên để kiểu tóc nào để trông mái tóc không bị phồng lên và xù rối một cách thảm họa.

Tuy nhiên, với những kiểu tóc dành riêng cho hội tóc dày dưới đây, bạn sẽ cảm thấy mái tóc của mình không còn là một cơn ác mộng nữa. Khi đã sẵn có nhiều tóc, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác thật đơn giản thôi là đã có kiểu tóc cực xinh rồi. Sau đây là các gợi ý tạo kiểu tóc cho tóc dày vừa nhanh vừa dễ thực hiện mà những cô nàng tóc dày nên thuộc nằm lòng vừa để trở nên xinh tươi hơn và cũng vừa để yêu mái tóc của mình hơn, yêu bản thân mình hơn.

Tóc búi nửa

Tóc búi nửa là kiểu tóc đã rất quen thuộc với các cô gái, nhưng điểm đặc biệt của kiểu tóc này là cực kỳ thích hợp để áp dụng với tóc dày. Với mái tóc dày dặn, bạn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều so với các nàng tóc mỏng, đó là bạn tha hồ điều chỉnh kích cỡ của chiếc búi. Nếu bạn thích búi to và cảm thấy búi tóc to sẽ khiến khuôn mặt của mình trông đầy đặn hơn thì bạn chỉ việc lấy phần tóc mà bạn muốn mà chẳng sợ phần tóc còn lại sẽ bị xõa chỉ còn vài cọng lơ thơ, làm mất vẻ đẹp của kiểu tóc búi. Bên cạnh đó, nàng nào muốn điệu hơn thì có thể để vài lọn tóc hai bên và kết hợp với các phụ kiện như băng đô hoặc khăn turban. Đừng xem nhẹ những phụ kiện này, bởi có một sự thật rằng độ dày của tóc sẽ tỷ lệ thuận với sự tích cực mà chiêc băng đô mang lại cho khuôn mặt của bạn. Tóc càng nhiều diện băng đô trông sẽ càng đẹp hơn. Không chỉ giúp các cô gái thêm phần điệu đà, xinh xắn, món phụ kiện này còn giữ cho phần tóc trước mặt gọn gàng, từ đó khiến khuôn mặt trở nên thoáng hơn, sáng hơn.

tóc búi nửa cho người tóc dày

Kết hợp búi tóc với kính mắt và son đỏ là một ý tưởng tuyệt vời.

tóc búi nửa

Với tóc búi nửa, bạn có thể lựa chọn phong cách trang điểm nhấn mạnh vùng mắt để khiến bạn ấn tượng hơn.

Tóc búi messy

Tóc búi messy đáng lọt top những kiểu tóc đẹp nhất dành cho người tóc dày. Vào những ngày đầu bết bẩn chẳng có hứng tạo kiểu, tóc búi messy chính là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nhằm che giấu được phần tóc bị bết để tự tin diện đồ đẹp ra đường. Không chỉ vậy, tóc búi messy là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái bận rộn, phải đi lại hoạt động nhiều trong ngày, đặc biệt đây kiểu tóc thịnh hành nhất trong mùa hè nóng nực. Không chỉ vậy, tóc búi còn rất đơn giản và dễ dàng để thực hiện, chỉ cần chưa đầy 5 phút là bạn đã có ngay búi tóc messy đáng yêu rồi.

tóc búi messy

Nếu không thích búi tóc, bạn có thể thử kiểu buộc messy (tóc bộc cao đánh rối)

tóc búi messy cho nàng tóc dày

Tóc messy búi cao

tóc búi messy cho người tóc dày

Tóc messy búi thấp

Ngoài khoản giấu tóc bết và giấu phần tóc bị hỏng hiệu quả, tóc búi messy còn đặc biệt mát mẻ, xinh xắn, bất kể búi thấp hay búi cao nhờ đặc trưng của sự gọn gàng. Phe tóc dày cũng có lợi thế hơn hẳn với kiểu tóc búi này bởi phần tóc búi sẽ to tròn hơn hẳn, trông giống củ hành nhìn cực kỳ thích mắt.

Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc “xưa rồi diễm” mà chắc chắn nàng nào cũng đã từng thử qua. Nhưng những biến tấu cực độc cực lạ và tác dụng của kiểu tóc này đối với các nàng tóc dày thì không phải ai cũng biết.

Ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này không gì khác chính là sự đơn giản và cực kỳ dễ thực hiện, nhưng lại rất xinh và khiến càng nàng lung linh chẳng kém mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ nào. Bạn chỉ cần có một chiếc chun là đã có thể có được kiểu tóc đuôi ngựa cực xinh rồi. Với các nàng tóc dày, các bạn hãy đánh rối một chút trên đỉnh đầu rồi buộc túm lại, buộc cao hay thấp tùy sở thích. Để đánh rối cho phần tóc trên đỉnh đầu, bạn hãy bạn hất tóc lên phía trên đỉnh đầu rồi dùng một chiếc lược mảnh răng khít tập trung đánh rối cho phần giữa của tóc. Sau đó bạn buộc đuôi ngựa cao cho tóc như bình thường và có thể xịt chút keo để giữ nếp phồng dày cho tóc.

tóc đuôi ngựa cho người tóc dày

Dù bạn sở hữu một mái tóc dài hay ngay vai, kiểu tóc đuôi ngựa luôn là cách giúp bạn trông vừa gọn gàng, vừa năng động.

tóc đuôi ngựa cho nàng tóc dày

Với những cô nàng sở hữu cá tính mạnh thì không gì thích hợp hơn kiểu tóc đuôi ngựa messy.

tóc đuôi ngựa

Để điệu hơn một chút, bạn có thể uốn xoăn nhẹ tóc.

Nếu muốn biến tấu hơn một chút, bạn hãy tết phần đuôi và để qua đêm, sáng hôm sau là mái tóc dày vốn rất rối của bạn sẽ biến thành tóc xoăn đũa bắt mắt, kết hợp với tóc cột cao đuôi ngựa sẽ phô được toàn bộ nét đẹp của bạn, từ đường nét của khuôn mặt cho đến chiếc cổ cao.

Tóc uốn xoăn đuôi

Kiểu tóc uốn lọn xoăn quyến rũ và sang chảnh là đặc quyền riêng cho những cô nàng tóc dày, bởi nếu bạn sở hữu mái tóc dày, khi tóc bạn được uốn xoăn lên sẽ giống như một lớp sóng biển đẹp mắt đang tràn bờ – điều mà những cô nàng tóc mỏng sẽ ít có được. Nếu đã chán chường với tóc đuôi ngựa, tóc búi, tóc ép thẳng, tóc uốn cụp… thì hãy thử thay đổi phong cách với tóc uốn xoăn đuôi. Kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các cô nàng tóc mỏng, nó khiến bạn trông chín chắn hơn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, kiểu tóc này cực kỳ nhạy cảm với nhiều tác nhân bên ngoài, vì thế nên sử dụng những phương pháp chăm sóc tóc xoăn để duy trì những lọn tóc luôn luôn bóng khỏe và vào nếp. Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ làm tóc xoăn đẹp ở Hà Nội.

tóc xoăn cho nàng tóc dày

Tóc xoăn đuôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng tóc dày

Trên đây là những gợi ý của Sancy về 4 kiểu tóc đẹp cho người tóc dày. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và quyến rũ với những kiểu tóc của mình!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121