Tóc xoăn sóng nước ngang vai cực chất cho mùa thu năm nay

Mùa thu sắp đến, thời tiết mát mẻ và dễ chịu đặc trưng của mùa thu sẽ giúp các cô gái tha hồ theo đuổi những kiểu tóc cầu kỳ mà chẳng lo ngại về cái nóng khắc nghiệt sẽ gây cảm giác khó chịu. Mùa thu năm nay, hãy thử ngay kiểu tóc xoăn sóng nước với độ dài ngang vai – một mẫu tóc được biến tấu từ kiểu tóc xoăn sóng nước vốn rất hot trong khoảng thời gian trước đây. Kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai sẽ đem lại diện mạo đa dạng cho các cô gái: muốn dịu dàng có dịu dàng, muốn cá tính có cá tính, muốn sang chảnh có sang chảnh, hơn thế nữa lại rất trẻ trung và đáng yêu. Kiểu tóc này có thể tha hồ phá cách với các màu nhuộm và các biến tấu màu sắc như nhuộm highlight, ombre, tóc giấu màu… Không chỉ vậy, kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng nước ngang vai còn giúp mái tóc của bạn trông dày lên, đầy sức sống nhưng không hề khiến bạn trông già đi một chút nào. Đó là lý do khiến tóc xoăn sóng nước ngang vai trở thành một xu hướng tóc của giới trẻ hiện nay.

Tóc xoăn sóng nước ngang vai – xu hướng đang cực hot của giới trẻ

Tóc xoăn sóng nước là tên gọi dành riêng cho kiểu tóc có những lọn xoăn nhẹ nhàng nhưng được uốn xoăn khá dài trên tóc nên có cảm nhận tương đối giống với sóng nước gối đuôi nhau. Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai đang trở thành xu hướng hot nhất của giới trẻ hiện nay.

tóc sóng nước ngang vai

Mái tóc có chiều dài ngang xương quai hàm được uốn kiểu sóng nước cá tính.

kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai

Độ bồng bềnh đầy quyến rũ từ phần ngọn đến chân tóc giúp các nàng thêm phần gợi cảm và kiêu sa

kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai

Kết với mái bằng hoặc mái chéo sẽ giúp khoe được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt các cô gái.

tóc uốn sóng nước ngắn

Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng

tóc uốn xoăn sóng nước ngắn

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với gương mặt tròn hoặc góc cạnh

tóc sóng nước ngang vai tết ngang

Một kiểu biến tấu độc lạ của tóc sóng nước ngang vai: tết ngang.

tóc xoăn sóng nước búi nửa đầu

Hay kể cả khi bạn tạo kiểu tóc xoăn uốn sóng nước búi nửa đầu thì cũng cực kỳ đẹp mắt…

tóc xoăn sóng nước ngắn dễ chăm sóc

Cận cảnh một mái tóc sóng nước ngang vai búi nửa.

Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước ngang vai hiện nay được các bạn gái rất yêu thích. Bởi kiểu tóc này giúp các bạn cô gái luôn trẻ trung, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn nhất mỗi khi xuất hiện.

Những ưu điểm tuyệt vời của tóc xoăn sóng nước ngang vai

Đây là một kiểu tóc có tính ứng dụng cực cao, bạn có thể diện đi học, đi chơi hay đi làm đều được, hơn thế nữa kiểu tóc này còn rất dễ để bạn phối đồ để kết hợp nhiều mốt khác nhau, bạn sẽ không sợ hình ảnh của mình bị nhàm chán trong mắt người khác.

Những cô gái có mái tóc ngang vai thường gặp phải tình trạng những lọn tóc rất cứng đầu, khó vào nếp, mỗi khi gội xong nếu không bỏ thời gian sấy tạo kiểu thì tóc thường bị lỉa chỉa ở phần ngọn tóc và vểnh ra tứ phương tám hướng khiến bạn rất đau đầu và khó để có được mái tóc đẹp. Nếu bạn muốn khắc phục tình trạng này với một mái tóc vừa tiện lợi trong việc chăm sóc vừa giữ được nếp lâu dài, thì tóc xoăn sóng nước ngang vai đáng được bạn ưu tiên lựa chọn. Về việc chăm sóc tóc, chỉ cần sau khi gội đầu, bạn dùng dầu dưỡng hay kem dưỡng tóc, bóp từ ngọn tóc rồi gom lại đẩy theo hướng đi lên là tóc đã luôn bồng bềnh với các nếp tóc ngoan ngoãn đâu vào đó.

tóc xoăn sóng nước ngắn đẹp

Phần tóc ngắn đến ngang vai và được đánh rối phồng một cách tự nhiên từ chân tóc sẽ là một lựa chọn cho những ngày dài năng động.

chăm sóc tóc xoăn sóng nước ngang vai

Thay vì một mái tóc ngắn bình thường, kiểu uốn này làm bạn trông “sang chảnh” hơn hẳn.

Đặc biệt, với những cô nàng tóc mỏng, uốn xoăn sóng nước sẽ khiến mái tóc trông dày hơn và bồng bềnh hơn.

Đối với kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai, các cô nàng có thể tha hồ tạo kiểu với những biến tấu khác nhau như mái chéo, tết chéo, búi nửa đầu, tết thác nước,… và các kiểu nhuộm tóc để kết hợp cũng đa dạng không kém. Kết hợp với những màu son thời thượng như nâu đỏ, đỏ cam, cam đất, chắc chắn bạn sẽ trông cực kỳ gợi cảm và mang vẻ đẹp hiện đại.

Hơn thế nữa, kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với gương mặt tròn hoặc góc cạnh. Kết hợp tóc uốn sóng nước ngang vai với khuôn mặt tròn sẽ giúp tôn lên những nét đẹp thanh tú và giúp gương mặt thêm phần hài hòa, nữ tính. Còn với gương mặt vuông, nhiều góc cạnh, những lọn sóng to sẽ giúp “mềm hóa” các đường nét trên gương mặt, giúp tổng thể khuôn mặt của bạn ngọt ngào hơn, thon thả hơn. Đặc biệt, nếu kết hợp với mái bằng và mái chéo sẽ khiến bạn trông sang chảnh hơn và thanh mảnh hơn hẳn.

tóc xoăn uốn sóng nước bắt mắt

Mái tóc ngang vai xoăn sóng nước sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mặt to bởi những kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng sẽ khiến khuôn mặt to tròn bỗng thon gọn và thanh mảnh hơn.

Tóc uốn xoăn sóng nước nói chung và tóc uốn xoăn sóng nước ngắn nói riêng là mẫu đứng top trong số các kiểu tóc đưa lại cho các cô gái diện mạo cá tính, độc đáo, năng động và hiện đại. Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách của mình trong mùa thu này, hãy đến ngay Sancy salon – một trong những địa chỉ uốn tóc đẹp ở Hà Nội để được tư vấn và tạo mẫu kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai trên đây nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121