Tóc ngắn uốn phồng – hot trend thống trị 2017

Tóc ngắn uốn phồng đã thực sự trở thành một hot trend từ đầu năm 2017 đến nay và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hơn thế nữa đây còn là một kiểu tóc hợp với mọi dạng khuôn mặt, không khó để chăm sóc và không lo bị lỗi mốt nên ngày càng được nhiều cô nàng ưa chuộng. Hơn thế nữa, kiểu tóc này còn là một trong những kiểu tóc dành cho các cô nàng tóc mỏng.

Kiểu tóc ngắn uốn phồng là kiểu tóc đem lại sự trẻ trung, năng động và thời thượng cho các cô gái, phù hợp để kết đôi với đủ các kiểu phụ kiện và mốt quần áo. Dù bạn sở hữu phong cách trang phục nào, bánh bèo công chúa yểu điệu thục nữ hay năng động cá tính, kiểu tóc này cũng sẽ “chiều lòng” được bạn. Kiểu tóc này bạn sẽ ăn gian được tuổi thật khá nhiều, đó là lý do tóc ngắn uốn phồng luôn đứng top trong danh sách các kiểu tóc có thể làm mới ngoại hình một cách triệt để của các cô gái. Nếu không muốn để kiểu tóc uốn phồng truyền thống, bạn chỉ cần biến tấu một chút là đã có ngay một kiểu tóc phồng sang chảnh độc đáo và không kém phần cuốn hút, giúp bạn toát lên vẻ đẹp thu hút.

Tóc ngắn uốn phồng không mái, mái dài và mái thưa

Bởi đặc trưng của kiểu tóc ngắn uốn phồng phần đuôi là sự thanh thoát và ôm trọn lấy khuôn mặt nên dù bạn không để mái hay để mái thì nó vẫn giúp bạn che được khuyết điểm. Đặc biệt kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng mặt tròn hoặc góc cạnh có thể tham khảo và lựa chọn. Với những cô nàng thường tự ti với gương mặt hơi ngoại cỡ có thể áp dụng kiểu tóc này với mái thưa hoặc mái dài để khéo léo giấu hết nhược điểm trong mắt người đối diện. Còn với cô nàng may mắn sở hữu gương mặt thon gọn thì hãy tự tin với đủ các mẫu của tóc uốn phồng kể cả có mái hay không nhé! Sancy xin chia sẻ cho các bạn các kiểu tóc ngắn uốn phồng thịnh hành nhất hiện nay:

tóc uốn cụp mái thưa đẹp

Tóc ngắn uốn phồng phần đuôi với mái thưa

tóc ngắn uốn cụp màu khói

Mái tóc ngắn uốn cụp mái thưa sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bạn kết hợp với những màu nhuộm bắt mắt

tóc bob uốn cụp mái thưa

Khi kết hợp cùng mái thưa hay mái mưa, kiểu tóc này đem đến sự trẻ trung, năng động, linh hoạt trong việc biến tấu các phong cách thời trang khác nhau

tóc bob cụp Hani

Hani (EXID) là một trong những sao Hàn lột xác ngoạn mục với tóc ngắn uốn cụp kết hợp mái thưa

tóc bob cụp mái dài

Nếu đã chán với mái thưa thì mái dài kết hợp tóc ngắn uốn cụp cũng giúp bạn trở nên lung linh hơn đấy

tóc bob cụp mái dài

Khi hất mái dài sang một bên, vầng trán được để lộ, gương mặt bạn sẽ trông sáng sủa, thu hút hơn

tóc bob ngang cằm không mái

Kiểu tóc ngắn uốn phồng không mái vô cùng phù hợp với cô gái có gương mặt nhỏ gọn

tóc bob uốn cụp rẽ ngôi

Với kiểu tóc này, khi không để mái và rẽ ngôi giữa, bạn trông sẽ chín chắn và trưởng thành hơn

tóc ngắn uốn cụp phần đuôi

Với kiểu tóc này, cô nàng tóc mỏng sẽ không còn lo lắng vì mái tóc của mình nữa, trông chúng sẽ dày dặn và có sức sống hơn rất nhiều.

Các biến tấu của tóc ngắn uốn phồng

Với những kiểu tóc ngắn ngang vai uốn phồng thì chắc chắn rằng các nàng sẽ luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Với các nàng ưa thích sự phá cách, mới lạ và phong cách sống hiện đại thì các nàng hoàn toàn có thể biến tấu với mái tóc ngắn uốn phồng của mình. Sẽ chẳng thể chê vào đâu được khi bạn sở hữu những tóc ngắn uốn phồng cụp được đánh rối hoặc làm xoăn để tăng độ mềm mại, bồng bềnh cho mái tóc, giúp các nàng vừa thời thượng, sành điệu nhưng vẫn giữ được nét nữ tính và duyên dáng vốn có.

tóc bob uốn cụp đánh rối

Mái tóc được uốn và đánh rối nhẹ nhàng sẽ làm tăng độ phồng của mái tóc

tóc bob uốn cụp xoăn

Chính độ bồng bềnh của việc làm xoăn đuôi kết hợp cùng ngọn tóc uốn cụp tự nhiên sẽ giúp cho tóc mềm mại

tóc ngắn uốn cụp 2017

Độ bồng bềnh của kiểu uốn phồng sẽ giúp các nàng trẻ hơn đến vài tuổi

Có thể nói, việc uốn phồng cho tóc ngắn là một trong những hot trend đã, đang và sẽ khiến các cô gái sôi sục. Tóc ngắn uốn phồng cụp mang lại cho các nàng diện mạo nữ tính, dễ thương và vô cùng trẻ trung. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Sancy salon – một trong những địa chỉ cắt tóc đẹp ở hà nội để sở hữu kiểu tóc đang hot này?

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121