Cách chăm sóc tóc nhuộm đơn giản

Bạn đã quá nhàm chán với màu tóc đen truyền thống, bạn muốn nhuộm tóc để phù hợp với phong cách, cá tính và khiến bản thân nổi bật hơn. Tuy nhiên, mặc dù sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm cao cấp, chính hãng chăng nữa thì bạn vẫn phải chăm sóc cho mái tóc nhuộm thật cẩn thận và cầu kì hơn so với màu tóc truyền thống. Nếu biết chăm sóc tóc đúng cách, bạn sẽ sở hữu một mái tóc nhuộm luôn bóng mượt, bền màu. Ngày hôm nay Sancy Hair Salon- địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc nhuộm vô cùng đơn giản tại nhà.

1. Không nên gội đầu trước khi nhuộm tóc.

Nghe có vẻ hơi vô lý nhưng điều này hoàn toàn đúng đắn bởi vì dầu dưới da do các nang lông tiết ra không bị trôi đi. Đây chính là lớp màng bảo vệ da đầu khỏi bị dị ứng và tác động của thuốc nhuộm.

Bạn nên gội đầu trước từ 1-2 ngày trước khi nhuộm. Khi đến Salon, các thợ phụ sẽ chỉ gội đầu qua bằng nước sạch để tạo độ ẩm cho tóc.

2. Không sấy tóc ở nhiệt độ cao để chăm sóc tóc nhuộm.

Nhiệt độ cao là một nhân tố tiêu cực làm ảnh hưởng đến độ bền của màu nhuộm. Khi tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao, tóc sẽ bị bay màu nhuộm. Đặc biệt là khi vừa gội đầu xong, tóc vừa ướt lại gặp nhiệt độ cao sẽ gây ra tình trạng chẻ ngọn và tạo lớp sừng ở tóc gây hư tổn.

Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

Không sấy tóc ở nhiệt độ cao

3. Chú ý che chắn mái tóc khi đi ra ngoài trời.

Ngoài nhiệt độ thì ánh nắng và nước mưa ảnh hưởng xấu đến mái tóc nhuộm. Tia UV của nắng và các chất độc hại của nước mưa là nguyên nhân gây ảnh hưởng, làm xuống màu tóc và khiến mái tóc hư tổn. Vì vậy, khi đi ra ngoài bạn cần chú ý mang theo ô, mũ vành rộng để tránh cho mái tóc tiếp xúc với ánh nắng, nước mưa và khói bụi.

Che chắn mái tóc khi ra ngoài trời

Che chắn mái tóc khi ra ngoài trời

4. Dùng các loại dầu gội có tính dưỡng tóc cao.

Bạn nên sử dụng các loại dầu có tính dưỡng tóc cao, mềm tóc, ít tính tẩy mạnh để đảm bảo cho mái tóc luôn suôn mượt.

Trên đây là một vài cách chăm sóc tóc nhuộm đơn giản, hi vọng quý khách giữ được màu tóc thật bền.

Nếu bạn có nhu cầu thay đổi phong cách bằng một màu nhuộm tóc đẹp, cá tính, phù hợp với bản thân, hãy đến với Sancy Hair Salon để được tư vấn, cập nhật những màu tóc hot nhất miễn phí và hưởng ưu đãi giảm giá 30% từ salon.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121