Những màu nhuộm tóc Ombre cho cô nàng cá tính hot nhất hiện nay

Nhuộm tóc Ombre đang là xu hướng cực kì hot trong giới trẻ hiện nay, đặc biệt là những cô nàng cá tính, phong cách, năng động. Nhuộm tóc Ombre là kiểu tóc nhuộm đa sắc, kết hợp với nhau một cách hài hòa. Với nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ và sự phát triển của ngành tạo mẫu tóc trên thị trường, ngày nay có rất nhiều biến tấu, cách phối màu để tạo ra những phong cách riêng biệt. Ngày hôm nay hãy cùng Sancy Hair Salon- địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội cập nhật những màu nhuộm tóc Ombre cho cô nàng cá tính hot nhất hiện nay nhé.

1. Nhuộm tóc Ombre màu khói

Tóc nhuộm ombre màu khói là màu nhuộm Ombre làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay, luôn dẫn đầu xu hướng nhuộm tóc Ombre bởi đặc điểm là đầy ấn tượng khá bắt mắt và ưa nhìn. Nhờ sự hấp dẫn và cuốn hút của nó mà đây chính là màu nhuộm Ombre đáng thử nhất nếu bạn muốn thay đổi phong cách của mình.

Tóc Ombre màu khói

Tóc Ombre màu khói

2. Nhuộm tóc Ombre màu xanh

Ombre xanh dương dành riêng cho những cô nàng mạnh mẽ, cá tính và phóng khoáng. Đây cũng là màu tóc nhuộm cực kì nổi bật. Tuy nhiên, một nhược điểm của kiểu tóc này chính là chính là nó rất khá kén da, vì vậy, nó chủ phù hợp với những bạn có làn da trắng hồng.

Nhuộm tóc Ombre màu xanh

Nhuộm tóc Ombre màu xanh

3. Nhuộm tóc Ombre màu tím

Sở hữu mái tóc nhuộm màu ombre màu tím khiến các cô nàng trở nên quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều. Một ưu điểm của mái tóc nhuộm Ombre tím chính là màu tím có độ sáng vừa phải để gương mặt thêm sáng tùy thuộc vào màu da và phong cách của mình.

Nhuộm tóc Ombre màu tím

Nhuộm tóc Ombre màu tím

4. Nhuộm tóc Ombre màu xanh rêu

Tóc Ombre màu xanh rêu màu ấn tượng giúp tôn da giúp sáng gương mặt được rất nhiều người yêu thích từ những ngôi sao Hàn Quốc cho đến những cô nàng tuổi teen. Chỉ cần lựa chọn một phong cách thời trang mà bạn yêu thích sau đó kết hợp với màu nhuộm tóc là bạn có thể tự tin thể hiện cá tính riêng của mình: dịu dàng, nữ tính hay quyến rũ, phong cách đều được. Chính vì hàng loạt các ưu điểm trên mà tóc nhuộm Ombre màu xanh rêu luôn nằm top đầu trong xu hướng nhuộm tóc màu Ombre hiện nay.

Nhuộm tóc Ombre màu rêu

Nhuộm tóc Ombre màu rêu

5. Nhuộm tóc màu Ombre ở đâu.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ nhuộm tóc Ombre để thay đổi phong cách của mình, làm bản thân trở lên mới mẻ hơn, hãy đến Sancy Hair Salon.

Chúng tôi đang có chương trình khuyến mại dành cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ combo tại Salon. Đến với Sancy, bạn sẽ được tận tay những chuyên gia tóc với 10 năm kinh nghiệm tạo kiểu. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà chuẩn salon. Sancy cam kết chỉ dùng các sản phẩm mỹ phẩm tóc miễn phí, bảo hành đến khi quý khách cảm thấy hài lòng. Với không gian chuyên nghiệp và chăm sóc nhiệt tình của nhân viên, bạn chắc chắn sẽ ưng ý khi sử dụng dịch vụ tại đây.

>>>Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu rêu cho nữ nổi bật giữa đám đông

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121