Những kiểu tóc xoăn ngang vai đẹp hot nhất 2019

Tóc ngang vai là kiểu tóc được các nàng ưa thích hiện nay, bởi nó không quá rườm rà, nặng nề như mái tóc dài cũng không tạo được ít kiểu như mái tóc ngắn. Đặc biệt, kiểu tóc uốn xoăn ngang vai là kiểu tóc được các chị em vô cùng yêu thích. Nó vừa phù hợp với mọi khuôn mặt lại mang vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại cho các cô nàng. Ngoài ra, kiểu tóc ngang vai còn đem lại nét trẻ trung cho các chị em một cách nhanh nhất. Nếu bạn muốn “làm mới” bản thân, khiến bản thân trẻ trung, xinh đẹp hơn thì tại sao không thử ngay những kiểu tóc xoăn ngang vai đẹp hot nhất 2019 dưới đây.

1. Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai cho mặt tròn.

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt phổ biến của các cô nàng Việt Nam ngày nay. Kiểu tóc dài ngang vai uốn lọn đuôi rất phù hợp với kiểu tóc này. Với phần chân tóc được uốn bồng bềnh ôm lấy khuôn mặt, khiến cho khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Đây hứa hẹn là kiểu tóc uốn xoăn ngang vai đẹp hot nhất 2019.

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai cho mặt tròn

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai cho mặt tròn

2. Kiểu tóc uốn xoăn ngang vai cá tính.

Ai bảo chỉ có tóc ngắn mới đem lại vẻ tự tin cá tính, với kiểu tóc xoăn ngang vai cộng với chút màu nhuộm nổi bật như: màu nâu rêu, màu nâu khói,… đã khiến các cô nàng trông nổi bật hơn rất nhiều, lại còn tăng thêm vẻ cá tính, trẻ trung và năng động.

 

Kiểu tóc uốn xoăn ngang vai cá tính

Kiểu tóc uốn xoăn ngang vai cá tính

3. Kiểu tóc uốn xoăn ngang vai để ngôi lệch.

Nếu như mái tóc uốn ngai vai để mái bằng hay mái xéo rất phù hợp với cô nàng trẻ trung, hay các nàng đang là học sinh, sinh viên thì kiểu tóc uốn xoăn ngang vai để ngôi lệch lại phù hợp với tất cả các cô nàng, vừa trẻ trung, xinh đẹp lại vừa đem lại cảm giác sang chảnh, kiêu kỳ.

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai để ngôi lệch

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai để ngôi lệch

4. Kiểu tóc uốn xoăn sóng dài ngang vai.

Kiểu tóc uốn xoăn sóng dài ngang vai đã xuất hiện được từ vài năm gần đây, tuy nhiên đến năm 2019, kiểu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu hết hot. Đây là kiểu tóc mang đậm phong cách Hàn Quốc, với phần tóc được uốn sóng nước nhẹ nhàng giúp tôn thêm nét thanh thoát của khuôn mặt.

Kiểu tóc uốn xoăn sóng dài ngang vai

Kiểu tóc uốn xoăn sóng dài ngang vai

5. Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn chữ C.

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn chữ C là kiểu tóc khá đơn giản những cũng lấy lòng được không ít các chị em. Tuy đơn giản nhưng đây lại được đánh giá là kiểu tóc đa năng, vì nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và mọi lứa tuổi.

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn chữ C

Kiểu tóc ngang vai uốn xoăn chữ C

6. Kiểu tóc xoăn đẹp ngang vai uốn nhẹ.

Kiểu tóc xoăn ngang vai uốn nhẹ dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản. Nếu các cô nàng vẫn lo sợ rằng mái tóc xoăn sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị già đi hay khó khăn trong việc chăm sóc tóc tại nhà thì kiểu tóc xoăn đẹp ngang vai uốn nhẹ là kiểu tóc an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Kiểu tóc xoăn đẹp ngang vai uốn nhẹ

Kiểu tóc xoăn đẹp ngang vai uốn nhẹ

7. Kiểu tóc uốn cụp đẹp ngang vai

Kiểu tóc uốn cụp ngang vai vô cùng trẻ trung. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn.

Kiểu tóc uốn cụp đẹp ngang vai

Kiểu tóc uốn cụp đẹp ngang vai

8. Kiểu tóc xoăn ngang vai cắt kiểu layer

Kiểu tóc cắt Layer luôn làm mưa làm gió trên thị trường tạo mẫu tóc hiện nay. Với ưu điểm là tỉa các lớp tóc theo hình dáng khuôn mặt để tôn lên các đường nét ra thì kiểu tóc tỉa Layer còn dễ dàng loại bỏ đi những phần tóc hư tổn.

Kiểu tóc xoăn ngang vai cắt kiểu layer

Kiểu tóc xoăn ngang vai cắt kiểu layer

9. Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai đẹp cho nàng tóc mỏng

Với những cô nàng có mái tóc mỏng thì việc để mái tóc ép thẳng là việc tuyệt đối không nên. Việc lựa chọn một mái tóc uốn xoăn ngang vai là vô cùng cần thiết. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn vểnh để mái tóc bồng bềnh hơn cũng như là tăng thêm vẻ cá tính hơn.

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai đẹp cho nàng tóc mỏng

Kiểu tóc uốn xoăn đẹp ngang vai đẹp cho nàng tóc mỏng

Trên đây là những kiểu tóc xoăn ngang vai đẹp hot nhất 2019, hãy chọn một kiểu tóc mà bạn cảm thấy ưng ý nhất và đến ngay một địa chỉ làm tóc đẹp để Vfesh lại bản thân ngay hôm nay thôi.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121