Xu hướng tóc màu vàng rêu đang là xu hướng hot nhất 2018

Mặc dù, hiện nay có rất nhiều màu nhuộm tóc nổi bật xuất hiện, tuy nhiên xu hướng nhuộm tóc màu vàng rêu vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Không giống như các màu nhuộm như màu khói hay các màu nhuộm Ombre, tóc nhuộm màu vàng rêu rất phá cách nhưng vẫn giữ được sự cổ điển. Những cô nàng nhuộm tóc màu vàng rêu có thể giúp các cô nàng tự tin trưng diện nhiều loại trang phục mà không lo bị lỗi mốt.

Một ưu điểm không thể không nhắc đến của màu nhuộm tóc vàng rêu chính là nó giúp bạn có thể tôn lên làn da của mình. Thực sự là may mắn nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng, niềm ao ước của bao nhiêu cô gái, tuy nhiên nếu không may mắn được sở hữu điều ấy, thì hãy nhuộm ngay màu nhuộm tóc vàng rêu dưới đây để gương mặt của bạn trở lên sáng hơn nhé.

Màu vàng rêu gam màu hấp dẫn, được nhiều bạn nữ trẻ lựa chọn để làm mới phong cách lâu nay. Màu tóc vàng rêu mang đến cho chủ nhân phong cách dịu nhẹ quyến rũ vô cùng. Đây là màu tóc đẹp và gần như chẳng bao giờ hết hot và luôn hợp xu hướng hứa hẹn là màu tóc hot nhất 2019.

Sancy Hair Salon- địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội sẽ tổng hợp lại các kiểu tóc vàng rêu hot nhất 2019 qua bài viết dưới đây.

1. Tóc uốn ngang vai màu vàng rêu.

2. Tóc ngang lưng màu vàng rêu.

3. Tóc xoăn đuôi màu vàng rêu.

4. Kiểu tóc bob nhuộm vàng rêu.

5. Tóc màu vàng rêu uốn lọn đuôi

6. Kiểu tóc vàng rêu sang chảnh

7. Tóc uốn xoăn xù màu vàng rêu.

 

8. Tóc màu vàng rêu ánh khói.

9. Tóc màu vàng rêu ánh cam.

10. Kiểu tóc lỡ nhuộm màu vàng ánh rêu.

Kiểu tóc lỡ nhuộm màu vàng rêu

 

Như các mẫu tóc ở trên, các bạn có thể thấy rằng với màu tóc vàng rêu, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tóc với độ dài ngắn, phong cách khác nhau đều rất đẹp và phù hợp. Tuy nhiên, có mộ điều cần chú ý khi nhuộm mái tóc này là bạn cần phải chăm sóc tóc nhuộm ở nhà một cách cẩn thận, tránh cho mái tóc tiếp xúc với máy sấy ở nhiệt độ cao, ánh nắng và khói bụi. Đặc biệt, bạn cần sử dụng những loại dầu gội đầu và dầu xả có ít tính tẩy, có độ dưỡng cao để giữ cho mái tóc nhuộm màu vàng rêu được lâu.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu tóc nào cho đẹp, màu tóc nhuộm nài phù hợp với cá tính và chất tóc của mình, hãy đến với Sancy Hair Salon để được tư vấn, cập nhật các xu hướng làm tóc, kiểu tóc đẹp và cách chăm sóc tại nhà miến phí. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tình, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121