Nhuộm tóc màu nâu rêu cho nữ nổi bật giữa đám đông

Màu nâu rêu sáng, màu nâu rêu ánh khói,… là những màu nhuộm tóc nổi bật nhất năm 2018. Màu tóc được cực kỳ yêu thích vì không chỉ tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt và giúp làn da trông trắng sáng hơn.

Trong những năm gần đây, những mẫu tóc nhuộm màu nâu râu đang được rất nhiều người lựa chọn, trở thành một trong những màu nhuộm tóc được yêu thích nhất. Có rất nhiều tông màu rêu theo độ trầm, sáng khác nhau và cách nhuộm để phù hợp với sở thích, màu da và chất tóc của từng người.

Nhuộm tóc màu nâu rêu cho nữ không giống như màu đỏ, màu vàng, nó rất đơn giản, không phá cách, phù hợp với mọi hoàn cảnh và phù hợp với nhiều độ đuổi khác nhau.

Cùng Sancy Hair Salon- địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội tham khảo các kiểu tóc nhuộm được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Ngoài ra, có một vài điều cần lưu ý khi bạn quyết định nhuộm tóc màu nâu rêu  để được bền màu như sau:

Màu nâu rêu thường rất nhanh phai, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng nhiệt độ cao. Vì vậy, bạn nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào tóc, cần che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài. Tránh sấy tóc ở nhiệt độ cao.

Nên gội đầu ít nhất sau 3-4 ngày sau khi nhuộm, khi gội đầu nên kết hợp dùng  dầu xả và dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm để chăm sóc tóc tối ưu, giữ cho tóc được suôn mượt, không bị chẻ ngon và giảm sự bay màu.

>>> Xem thêm: Xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất làm chị em mê mẩn

Nếu bạn đang có ý định thay đổi màu tóc để làm mới bản thân, hãy đến với Sancy Hair Salon để được tư vấn nhiệt tình màu nhuộm phù hợp với kiểu, làn da, chất tóc và nhận ngay ưu đãi giảm giá cho dịch vụ combo tại salon.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121