Xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất làm chị em mê mẩn.

Màu tóc nâu là màu tóc phổ biến và được nhiều cô gái lựa chọn nhất trong số các màu nhuộm. Không chỉ là màu nâu đơn thuần, có rất nhiều kiểu tóc nâu cho chị em lựa chọn như: nâu rêu, nâu lạnh hay nâu khói,…để thể hiện những phong cách, cá tính khác nhau. Cùng Sancy Hair Salon tìm hiểu những xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất làm chị em mê mẩn.

1. Nhuộm tóc màu nâu khói

 

Tóc màu nâu khói đang thống trị những màu nhuộm năm nay, được các chị vô cùng yêu thích, đặc biệt là những cô nàng cá tính, năng động. Với màu tóc nâu khói, bạn không cần kết hợp áo quần hay trang điểm quá cầu kỳ, màu tóc ấn tượng này là đã khiến bạn vô cùng cá tính và thể hiện “chất” riêng của bản thân.

Tóc màu nâu khói

Tóc màu nâu khói

 

Tóc màu nâu khói

Tóc màu nâu khói kết hợp ombre

2. Nhuộm tóc màu nâu tây.

 

Màu tóc nâu tây là sự kết hợp hoàn hảo của màu nâu thông thường pha trộn với một ít gam đỏ. Màu tóc này chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng yêu dịu dàng, đằm thắm.

 

Tóc màu nâu tây

Tóc màu nâu tây

 

Tóc màu nâu tây

Tóc màu nâu tây

3. Nhuộm tóc màu nâu rêu

 

Màu nâu rêu là sự kết hợp giữa màu nâu và xanh ánh rêu. Khi ra ngoài trời sáng sẽ rõ hơn ở trong nhà. Đây là màu tóc khá đẹp và được nhiều chị em ưa thích, tuy nhiên màu tóc này lại chỉ hợp với những cô nàng có nước da màu trắng sáng.

Màu tóc nâu rêu

Màu tóc nâu rêu

 

Tóc màu nâu rêu

Tóc màu nâu rêu

4. Nhuộm tóc màu nâu lạnh

 

Màu tóc nâu lạnh có đặc trưng là không quá sáng cũng không quá trầm, phù hợp với mọi màu da. Màu tóc này sẽ biến bạn thành cô nàng ngọt ngào và quyến rũ. Màu tóc nâu lạnh luôn nằm trong xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất được chị em săn đón.

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

Tóc nhuộm màu nâu lạnh

5. Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Nếu bạn đã cảm thấy chán những màu tóc nổi bật, thì hãy thử ngay. Đây được đánh giá là màu tóc được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với mọi phong cách. Với tính chất không quá sáng cũng không quá tối, tóc màu hạt dẻ mang lại sự mới lạ trong mắt người khác, đem đến vẻ dịu dàng cho người nhuộm nó.

Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ

Tóc màu nâu hạt dẻ

Tóc màu nâu hạt dẻ

6. Nhuộm tóc màu nâu vàng

Tóc nhuộm màu nâu vàng thường khiến cho các cô nàng có làn da trắng sáng hơn, tuy nhiên những nàng có nước da nâu không nên nhuộm màu tóc này bởi vì sẽ khiến da bạn trở nên đen và bóng dầu hơn.

Tóc nhuộm màu nâu vàng

Tóc nhuộm màu nâu vàng

Nhuộm tóc màu nâu vàng

7. Nhuộm tóc màu nâu đen

Nâu đen là màu tóc an toàn nhất trong bảng nhuộm tóc màu nâu. Với kiểu tóc này bạn có thể đi học, đi chơi hay đi làm đều được. Ngoài ra, mái tóc này khá là bền màu và không gây hư tổn tóc. Vì vậy, đây còn gọi là màu tóc “bất hủ” dù có khả nhiều xu hướng nhuộm tóc màu nâu xuất hiện.

Màu tóc nâu đen

Màu tóc nâu đen

Màu tóc nâu đen

Màu tóc nâu đen

Trên đây là tổng hợp những xu hướng nhuộm tóc màu nâu hot nhất làm chị em mê mẩn, nếu đã chọn được màu tóc nâu yêu thích, hãy đến Sancy Hair Salon địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội để làm mới bản thân nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121