Tổng hợp các kiểu tóc ngắn ép cụp cho nàng thật xinh

Những cô nàng có mái tóc ngắn ngang cằm và ngang vai thường con e dè, không đủ tự tin để thử những kiểu tóc uốn ngắn, lựa chọn an toàn cho các chị em là kiểu tóc ngắn ép cụp.

Đây là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, vô cùng trẻ trung lại dễ chăm sóc tại nhà. Cùng Sancy Hair Salon tham khảo một số kiểu tóc ngắn ép cụp đẹp dưới đây nhé:

1. Kiểu tóc ngắn ép cụp kết hợp mái thưa.

 

Kiểu tóc ép cụp kết hợp với mái thưa khiến các nàng vô cùng trẻ trung

Kiểu tóc ép cụp kết hợp với mái thưa khiến các nàng vô cùng trẻ trung

2. Kiểu tóc ngắn ép cụp cho người đi làm.

 

Mẫu tóc ngắn ép cụp này cũng rất phù hợp với dân công sở, vừa trẻ trung lại vừa sang

3. Kiểu tóc ngắn ép cụp đi chơi

 

Các nàng có thể tự tin diện kiểu tóc này đi chơi, đi dạo phố nhìn rất trẻ trung và năng động

4. Kiểu tóc ngắn ép cụp nhuộm đen

 

Nếu như làm kiểu tóc uốn xoăn, khi không nhuộm tóc bạn sẽ lo bị già, nhưng với kiểu tóc này, bạn khỏi lo vì điều ấy. Mẫu tóc ngắn ép cụp dù có nhuộm màu đen thì vẫn vô cùng trẻ trung.

5. Kiểu tóc ngắn ép cụp nhuộm màu

 

Một chút màu nhuộm để các nàng trở nên hiện đại, cá tính hơn

6. Kiểu tóc ngắn ép cụp phồng.

 

Cô nàng tóc mỏng cũng đừng lo vì kiểu tóc này làm mái tóc của bạn xẹp lại nhé. Hãy lựa chọn ngay cho mình kiểu tóc ngắn ép cụp phồng hay kiểu dập xù chân tóc không dùng nhiệt để mái tóc của bạn bồng bềnh hơn

7. Tóc ngắn ép cụp cho mặt dài

 

Một ưu điểm của kiểu tóc này nữa là nó phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, các nàng có khuôn mặt dài cũng khỏi lo làm kiểu tóc ngắn ép này sẽ làm khuôn mặt gầy hơn. Với phần mái được cắt tỉa cùng phần chân tóc được ép cụp vào khiến khuôn mặt của bạn sẽ thanh thoát hơn.

8. Tóc ngắn ép cụp cho mặt tròn

 

Kể cả với khuôn mặt tròn thì kiểu tóc này cũng rất hợp nhé, phần chân tóc được uốn cụp lại ôm sát vào khuôn mặt giúp che bớt đi nét phúng phính trên khuôn mặt.

Trên đây là một số kiểu tóc ép đuôi ngắn tại Sancy Hair Salon, nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ ép tóc đẹp hay một phương pháp làm phồng chân tóc không dùng nhiệt, hãy đến Sancy Salon để trải nghiệm và tận hưởng chương trình khuyến mãi đặc biệt của chúng tôi.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121