Nhuộm tóc màu nâu lạnh- xu hướng hot nhất nửa cuối năm 2018

Bạn đang có ý định thay đổi màu tóc trong dịp cuối năm 2018. Bạn là cô nàng dịu dàng, thanh lịch nhưng vẫn muốn mang một phong cách, một dấu ấn riêng để gây ấn tượng với người đối diện. Hay đơn giản chỉ là bạn đã quá nhàm chán với màu tóc cũ, muốn “v-fresh” bản thân mới mẻ, cá tính hơn. Vậy hãy cùng Sancy Hair Salon- địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội tìm hiểu về xu hướng nhuộm tóc hot nhất nửa cuối năm 2018.

Không chỉ cắt một kiểu tóc, tạo kiểu phù hợp đã khiến bạn tôn lên hết sự quyến rũ, chất riêng của bạn đâu nhé. Bạn cần phải lựa chọn một màu tóc phù hợp, thể hiện đúng phong cách.

Nếu còn băn khoăn về sự lựa chọn của mình,  hãy thử tham khảo màu tóc nây lạnh dưới đây. Với đặc điểm là màu tóc không quá sáng cũng không quá trầm, màu nâu lạnh sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn. Không chỉ có vậy, với màu tóc nâu lạnh bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nó phù hợp với cả tóc ngắn, tóc dài hay tóc tém. Đặc biệt, với màu tóc nâu lạnh, bạn có thể dễ dàng chăm sóc bởi đặc tính không cần phải tẩy tóc của nó.

Trong những năm gần đây, màu nâu lạnh luôn được nằm trong top xu hướng nhuộm tóc nâu hot nhất. Màu nâu lạnh chưa hề bị soái ngôi bởi số lượng thích màu nhuộm này khá là đông đảo.

Bạn có thể kết hợp giữa màu nâu lạnh và màu xanh ánh rêu để tăng sự nổi bật, cá tính cho bạn. Với màu tóc này khi ra ngoài ánh sáng sẽ càng xinh đẹp, nổi bật và thu hút.

Nếu bạn là cô nàng thích phong cách dịu dàng, thanh lịch thì có thể thử các gam màu trầm như: nâu socola, nâu đỏ,….

Với gam màu nâu lạnh, bạn có thể tự tin đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự sự kiện mà không bị “lạc quẻ”. Màu tóc đem lại sự trẻ trung, cá tính và còn tôn lên làn da của bạn.

Là một người phụ nữ hiện đại bạn cần phải luôn làm mới mẻ bản thân, khiến bản thân ngày càng trở lên tự tin, quyến rũ. Vì vậy, hãy lựa chọn và thay đổi một màu tóc nhuộm phù hợp với cá tính của bạn nhé.

Nếu bạn còn phân vân về việc lựa chọn màu tóc, hãy đến Sancy Hair Salon để được giám đốc kỹ thuật tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi giảm giá 30% cho các dịch vụ combo tại salon.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121