Bí quyết chăm sóc tóc hiệu quả cho những cô nàng tóc nhuộm

Chăm sóc tóc nhuộm đúng cách chính là sổ tay hữu ích cho những cô nàng mong muốn có mái tóc nhuộm đẹp, khỏe mạnh, bền màu với thời gian. Thờ ơ với mái tóc của mình chính là điều cấm kị  nhé con gái vì nó  sẽ gây ra những tác hại xấu cho mái tóc – một phần góc đẹp của con người.

Sở hữu những mái tóc nhuộm chính là điểm nổi bật của mỗi bạn gái. Tóc nhuộm không chỉ là trào lưu mà còn là một cách để con gái thể hiện tính cách của họ. Dễ dàng có những mái tóc nhuộm màu yêu thích chỉ sau 2h đồng  hồ tại Salon tóc nhưng để gìn giữ mái tóc đẹp đó bền lâu về sau thì không phải đơn giản. Sancy Salon sẽ hướng dẫn phái đẹp cách chăm sóc tóc hiệu quả để duy trì mái tóc nhuộm màu đẹp thật lâu nhé.

1. Thời gian gội đầu chuẩn

Thời gian gội đầu có ý định nhuộm tóc là điều mà bạn nữ nào cũng cần biết. Nhiều bạn nữ thường có suy nghĩ là sau khi nhuộm tóc phải kiêng nước cả tuần nền thường tranh thủ gội đầu ngay trước khi đến salon làm tóc cho sạch sẽ. Nhưng thói quen này là không nên. Bởi gội đầu sạch sẽ khiến da đầu tiếp xúc với thuốc nhuộm nhiều hơn, điều đó có thể dễ đến tình trạng gây dị ứng nếu da đầu nhạy cảm. Vì vậy, cách tốt nhất là nên gội đầu trước ngày nhuộm tóc từ một đến hai ngày nhé.

bi-quyet-cham-soc-toc-hieu-qua-cho-nhung-co-nang-toc-nhuom-3

Chăm sóc tóc nhuộm bằng cách gội đầu đúng thời gian

 Sau khi nhuộm tóc, bạn nữ nên tránh gội đầu 2 ngày sẽ khiến tế bào tóc được ngấm lớp màu kĩ hơn và giúp tóc đẹp, lên màu chuẩn nhé.  Nếu bạn gội đầu quá sớm thì tóc sẽ có nguy cơ phải đối diện với tình trạng phai màu, xỉn màu. Hãy chú ý note lại ngày nhuộm tóc để xếp lịch gội đầu tốt nhất giúp chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả nhé.

2. Bí quyết chăm sóc tóc với dầu gội

 Mỗi loại da đầu, mỗi loại tóc lại phù hợp với các loại dầu gội, dầu xả khác nhau. Sau khi nhuộm tóc, bạn nữ nên chọn loại dầu gội và kem xả dành riêng cho tóc nhuộm. Những loại dầu đó có chứa các dưỡng chất giúp giữ màu, dưỡng tóc hiệu quả đặc biệt là sau khi tóc bị làm phiền bởi các dụng cụ và thuốc nhuộm tóc.

3. Cách gội đầu chuẩn cho tóc nhuộm

Chăm sóc tóc hiệu quả cũng bao gồm cả việc bạn gội đầu như thế nào. Lời khuyên hữu ích cho những bạn nữ muốn chăm sóc tóc tốt  nhất là gội đầu bằng nước lạnh dưới vòi sen. Việc sử dụng nước nóng sẽ khiến tóc nhanh chóng bị phai màu và làm giảm độ bóng của mái tóc.

bi-quyet-cham-soc-toc-hieu-qua-cho-nhung-co-nang-toc-nhuom-2

Gội đầu bằng nước lạnh dưới vòi sen để chăm sóc tóc nhuộm hiệu quả hơn

 Sau khi gội đầu nên để tóc khô tự nhiên thay vì dùng máy sấy. Nếu dùng máy sấy thì tránh để nhiệt độ cao. Độ nóng quá cao sẽ gây ra tình trạng oxi hóa tóc, khiến tóc xỉn màu rất khó chịu.

4. Cách bảo quản tóc nhuộm đúng cách

Trang bị những chiếc mũ xinh xắn khi ra đường là thói quen tốt cho sức khỏe và đặc biệt là mái tóc của các bạn gái. Mũ vừa giúp tránh bụi, tránh nắng lại có thể kết hợp trang phục tạo nên những bộ đồ đẹp và phong cách nữ tính của phái đẹp.

bi-quyet-cham-soc-toc-hieu-qua-cho-nhung-co-nang-toc-nhuom-1

Chăm sóc tóc bằng cách tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Chu kì 6 đến 8 tuần đi chấm chân tóc một lần  sẽ giúp bạn nữ sở hữu mãi tóc đều màu hoàn hảo tránh tình trạng cho phần tóc mới mọc có màu khác so với phần tóc đã nhuộm.

>>>Xem thêm: Có nên tẩy tóc không? Tẩy tóc có hại gì không?

Sở hữu một mái tóc đẹp khỏe mạnh là một trong những đặc điểm giúp tôn lên vẻ cẩn thận, chỉn chu của các bạn nữ. Để đạt được điều đó, hãy chăm sóc tóc mỗi ngày từ những cử chỉ nhỏ nhất. “Cái răng cái tóc là góc con người” – vì vậy đừng để mái tóc của mình trở lên luộm thuộm, xấu xí và xỉn màu nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121