Gợi ý những màu nhuộm tóc đẹp cho năm 2017

Những ngày cuối năm 2016 là thời điểm mà rất nhiều bạn nữ muốn dành thời gian đi làm đẹp cho mái tóc của mình để đón năm mới 2017 thật mới mẻ. Có một mái tóc khỏe đẹp và óng ả, thu hút ánh nhìn từ mọi phía luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Điều quan trọng ở đây là bạn phải lựa chọn cho mình được một màu nhuộm tóc đẹp phù hợp và ăn ý với khuôn mặt để tôn lên vẻ nữ tính, xinh đẹp của mình.

Hãy cùng Sancy Salon khám phá những màu nhuộm tóc đẹp cho năm 2017 sắp tới nhé !

1. Tóc nhuộm màu nâu sô cô la.

Đứng đầu bảng danh sách những màu nhuộm đẹp và không bao giờ lỗi thời đó chính là màu nâu sô cô la. Đây là màu sắc tiếp tục được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2017 bởi sự đơn giản, trong sáng mà nó mang lại cho khuôn mặt.

Tuy là một màu sắc thuộc gam trầm, ấm nhưng cho dù bạn thuộc phong cách dịu dàng thục nữ hay cá tính sành điệu cũng đều có thể diện được màu tóc này.  Đó là chưa kể sự trẻ trung, tinh tế và rất đỗi ngọt ngào bởi màu nâu sô cô la phù hợp với hầu hết kiểu tóc như : xoăn sóng, xoăn đuôi, tóc thẳng ; phù hợp với mọi tông da và hình dáng khuôn mặt.

tóc nhuộm màu nâu sô cô la, những màu nhuộm tóc đẹp năm 2017

Mái tóc màu nâu sô cô la chưa bao giờ lỗi thời

2. Tóc nhuộm màu nâu rêu pha khói

Còn gì phong cách và cá tính hơn với màu nhuộm thú vị này, ắt hẳn đây là màu sắc cũng không thể thiếu được trong gợi ý những màu nhuộm tóc đẹp năm 2017 mà Sancy Salon muốn giới thiệu đến các bạn.

tóc nhuộm màu nâu rêu khói, những màu nhuộm tóc đẹp năm 2017

Hot girl Quỳnh Anh Shin trong màu tóc nâu rêu khói

Sự kết hợp giữa màu nâu rêu lạ mắt pha với sự sang trọng của màu khói sẽ tạo nên một diện mạo cực mới mẻ cho bạn – một cô nàng cá tính và xinh đẹp. Chỉ cần kết hợp với kiểu tóc xoăn nữ tính hoặc tóc lob ấn tượng phối hợp cũng bộ cánh thời thượng là bạn đã trở thành 1 fashionista chính hiệu rồi đấy.

3. Tóc nhuộm màu khói xám

tóc nhuộm màu khói xám, những màu nhuộm tóc đẹp năm 2017

Mái tóc ngắn nhuộm màu khói xám cá tính phong cách Hàn Quốc

Nếu là 1 fan của Kpop thì hẳn bạn sẽ biết đến màu sắc cá tính này đã được các Idol Hàn Quốc ưu ái diện khá nhiều thời gian gần đây. Màu khói xám thực sự cá tính cho cô nàng thich sự nổi loạn, phá cách. Không khó hiểu vì sao đây lại là một gợi ý màu nhuộm đẹp cho tóc trong năm 2017.

Những bạn gái có làn da trắng không nên bỏ qua màu nhuộm “siêu hot” này để F5 cho bản thân nhân dịp đầu năm mới. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trên đường phố.

>>Xem thêm: Những màu nhuộm đẹp không cần tẩy tóc

4. Tóc nhuộm màu hồng vàng

Màu sắc nghe tên thật lạ phải không ?  Chính xác đây là màu nhuộm còn khá mới mẻ và chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Tuy nhiên các fashionista trên thế giới cũng đã kịp update màu hồng vàng vào bảng màu tóc năm 2017 này của mình rồi đấy.

tóc nhuộm màu vàng hồng, gợi ý những màu nhuộm tóc đẹp cho năm 2017

Mái tóc màu vàng hồng tuyệt đẹp cho năm 2017

Màu hồng vàng không quá kén các tông da và kiểu tóc tuy nhiên ưu ái hơn 1 chút cho các bạn nữ có tông da sáng. Sự ngọt ngào, đằm thắm và trẻ trung của bạn sẽ được tôn lên đáng kể. Điều khiến nhiều bạn thích thú đó là ở sự độc đáo, mái tóc khi thì ánh hồng , khi thì ánh vàng nhìn vô cũng thu hút và lạ mắt.

5. Tóc nhuộm màu đỏ Champagne ( thiên về đỏ )

Nổi bật nhưng lại không quá phô trương mà vẫn mang vẻ ngọt ngào đó là những gì màu nhuộm tóc đỏ Champagne đem lại cho bạn. Đặc điểm dễ thấy nhất đó chính là khi ra nắng, mái tóc của bạn sẽ có màu đỏ khá thú vị nhưng khi đứng ở những chỗ bóng râm hay tối hơn thì mái tóc lại nghiêng về màu nâu và đen.

Sẵn sàn là một cô nàng tỏa sáng với màu tóc nhuộm đỏ Champagne thôi nào !

tóc nhuộm màu đỏ Champagne, những màu nhuộm tóc đẹp năm 2017

Màu tóc đỏ Champagne ngọt ngào

Với những gợi ý vừa rồi, Sancy Salon hi vọng các bạn sẽ chọn được một màu  nhuộm ưng ý nhất cho mình. Để tóc lên được đúng màu đẹp và chuẩn, các bạn hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ nhuộm tóc đẹp tin cậy.

Các bạn có thể đến với Hair Salon Sancy để được cảm nhận một dịch vụ chăm sóc tóc hoàn hảo. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp cho bạn có một vẻ đẹp ưng ý và hoàn thiện nhất.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121