Những điều nên chú ý sau khi nối tóc

Nối tóc hiện nay  là một xu hướng không còn xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu mái tóc dài bồng bềnh đầy mơ ước thay cho mái tóc ngắn hay khô xơ của mình. Tuy nhiên, sau khi nối tóc bạn cần hết sức chú ý những điều dưới đây để giữ cho mái tóc nối luôn được đẹp và mượt mà.

1. Dùng lược phù hợp để chải tóc

Trong quá trình chải tóc, bạn cần chú ý đến những mỗi nối tóc của mình để tránh bị chà xát quá mạnh. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến của người thợ nối tóc xem nên chọn loại lược nào phù hợp. Tuyệt đối tránh xa các loại lược có răng dày và xếp sát nhau bởi chúng có độ ma sát cao vào các mối nối dễ gây ảnh hưởng đến chất lượng của mái tóc, khiến tóc bị kẹt và dễ rụng. Những chiếc lược mềm, có kẽ thưa rộng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho mái tóc nối của bạn.

dùng lược phù hợp để chải tóc

Chú ý nên chọn lược răng mềm và thưa để chải tóc nối

2. Gội đầu đúng cách 

Trong số những điều nên chú ý sau khi nối tóc thì bạn không thể bỏ qua nguyên tắc gội đầu đúng cách sao cho phù hợp nhằm tránh việc mái tóc bị khô xơ và rối. Mái tóc của bạn lúc này cần đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ và nhẹ nhàng trong lúc gội và làm khô tóc hơn bao giờ hết.

Sancy hair Salon địa chỉ nối tóc đẹp tại Hà Nội khuyên bạn trước khi gội đầu hãy chải đầu nhẹ nhàng trước khi gội để tránh tóc rối sẽ khó gỡ. Trong lúc gội, bạn nên đứng thẳng dưới vòi hoa sen để tóc được gội theo đúng chiều.

gội đầu đúng cách cho tóc nối

Gội đầu đúng cách cho tóc nối

Nhẹ nhàng lau khô tóc và các mối nối bằng khăn bông thay vì  dùng máy sấy công suất lớn sẽ chỉ càng khiến mái tóc bạn thêm xơ rối. Tốt nhất bạn nên dùng khăn bông quấn theo chiều dài tóc rồi thấm nhẹ cho bớt nước, loại bỏ ngay thói quen chà xát tóc bằng 2 tay nếu không muốn mái tóc nối của bạn rụng nhanh.

3. Cố định tóc gọn gàng trong lúc ngủ

Tỉnh dậy vào buổi sáng với 1 mái tóc bù xù hẳn là điều không hề có cô nàng nào mong muốn. Vậy thì ngay từ bây giờ bạn hãy làm quen dần với việc buộc gọc tóc bằng vải mềm trước khi lên giường đi ngủ. Bạn chỉ việc buộc lỏng ở phần lưng tóc mà không lo làm ảnh hưởng đến độ bền của mái tóc nối. Kết quả vào sáng hôm sau sẽ khiến bạn hết sức hài lòng với mái tóc không bị bù xù và rối. Nên lưu ý không sử dụng dây chun vì sẽ làm gãy tóc và ảnh hưởng đến các mối nối.

cố định tóc gọn gàng trong lúc ngủ, những điều cần chú ý sau khi nối tóc

Buộc tóc bằng vải mềm trước lúc đi ngủ để tránh tóc xơ rối vào sáng hôm sau

4. Loại bỏ thói quen nghịch tóc hàng ngày

Một điều cần chú ý sau khi nối tóc không thể bỏ qua đó là thói quen luồn tay vào chân tóc và xoắn tóc của 1 số cô nàng. Lâu dần, những thói quen này sẽ khiến phần mối nối tóc dễ bị bong ra và tóc sẽ cực kì nhanh rụng.

Nếu muốn buộc hay vuốt tóc, bạn chỉ cần nhẹ tay để tránh làm ảnh hưởng đến các phần tóc nối, nhờ vậy mà mái tóc của bạn sẽ đẹp và lâu bền hơn.

loại bỏ thói quen nghịch tóc hàng ngày, những điều cần chú ý sau khi nối tóc

Loại bỏ thói quen nghịch tóc hàng ngày nếu không muốn mái tóc nối bị nhanh rụng

Chăm sóc cho mái tóc luôn khỏe đẹp sẽ dễ dàng hơn nếu các bạn chịu khó dành thời gian cho mái tóc của mình, nhất là đối với tóc nối, càng đòi hỏi bạn phải chăm sóc kĩ càng hơn. Nên đắp các loại mặt nạ dưỡng chất có lợi cho tóc, tránh những thói quen khiến tóc dễ hư tổn, chắc chắn để sở hữu mái tóc óng mượt và bồng bềnh sẽ không còn là điều quá khó đối với bạn.

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121