Các phụ kiện cực chất giúp “biến hóa” mái tóc của bạn

Nếu bạn là một cô gái luôn muốn diện mạo của mình “biến hóa” khi xuất hiện trước mắt mọi người, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua công dụng tuyệt vời của các phụ kiện tóc. Dù bạn là cô nàng cá tính hay là cô gái theo style công chúa dịu dàng, các phụ kiện cho tóc đều có thể giúp bạn. Dưới đây là danh sách những phụ kiện cho tóc được ưa chuộng nhất, hãy cùng Sancy khám phá cách biến hóa mái tóc với các món phụ kiện dưới đây!

Bờm tóc

Dù bạn sở hữu mái tóc dài hay ngắn, những chiếc bờm với sự biến tấu phong phú sẽ giúp các nàng sở hữu diện mạo thật khác biệt. Chắc chắn rằng, mái tóc của bạn sẽ trở nên có điểm nhấn hơn dù là xõa rối hay búi cao khi điểm thêm một chiếc bờm xinh xắn. Bạn có thể lựa chọn bờm tóc tùy vào chất liệu và kiểu dáng của món phụ kiện này sao cho hợp với gu của bạn nhất, hợp với dáng tóc của bạn nhất.

Đặc biệt, bờm tóc sẽ cực hòa hợp với cô nàng sở hữu tóc xoăn sóng nước ngang vai. Chỉ cần được sử dụng đúng cách thì bờm tóc sẽ là công cụ không thể hữu hiệu hơn để tôn lên vẻ đẹp của mái tóc toăn sóng nước ngang vai.

Kẹp/cặp tóc

Kẹp và cặp tóc là loại phụ kiện cài tóc không ai không biết và chắc hẳn các cô gái đều đã từng nhiều hơn một lần sử dụng nó. Sử dụng các loại kẹp hay cặp tóc là công thức đơn giản mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể sử dụng để làm điệu cho mái tóc, hay chỉ đơn giản là khiến mái tóc trở nên gọn gàng, không gây bất tiện cho sinh hoạt. Đặc biệt, các nàng có mái tóc dài rất chuộng các phụ kiện này. Có thể chỉ là cặp tóc đơn giản không màu mè hoặc đính kèm thêm một chút hoa điệu đà, mái tóc của các nàng đã có điểm nhấn hơn rất nhiều rồi.

phụ kiện kẹp tóc cho tóc

Những chiếc kẹp hoa vải đem lại vẻ duyên dáng và nữ tính.

kẹp tóc xinh cho tóc

Thời gian gần đây, những chiếc kẹp gắp cỡ nhỏ hay kẹp càng cua ngày càng được ưa chuộng bởi sự thuận tiện, giản dị và bền bỉ của nó.

Tuy vậy, nói vậy không có nghĩa là các nàng tóc ngắn không thể dùng kẹp và cặp tóc. Hơn thế với tóc ngắn bạn còn có thể biến hóa với nhiều dạng kẹp cực kì dễ thương mà trông không hề sến sẩm một chút nào. Muốn cá tính có cá tính, muốn nữ tính cũng có nữ tính luôn.

dây cột tóc xinh xắn

Ai bảo tóc ngắn thì không thể làm điệu với dây cột tóc?

Hiện nay, có hai loại kẹp tóc mới nổi và trở thành xu hướng phụ kiện của các nàng. Đầu tiên là kẹp tóc kim loại. Những chiếc kẹp tóc kim loại cực kì đơn giản với các hình dáng cơ bản như hình tròn, hình tam giác cũng đều giúp các cô gái trở nên ấn tượng hơn rất nhiều trong mắt người đối diện…

kẹp tóc kim loại cho tóc

Vô vàn những mẫu kẹp tóc xinh cho các nàng lựa chọn.

Những mẫu kẹp tóc kim loại đơn giản những đầy cá tính này phù hợp với những cô nàng yêu thích phụ kiện nhưng theo đuổi style đơn giản. Đặc biệt những tín đồ của phụ kiện độc đáo còn có thể tìm đến những chiếc kẹp tóc kim loại có hình dáng mới lạ như hình trăng khuyết, hình họa tiết độc đáo, đính ngọc trai…

kẹp tóc kim loại

Kẹp tóc kim loại tạo ra điểm nhấn tuyệt vời cho mái tóc.

Và kiểu kẹp tóc còn lại chính là kẹp tóc nơ, một kiểu phụ kiện không phải là mái nhưng chưa bao giờ là cũ. Đặc biệt, năm 2017 được coi là năm dành cho thế giới của các cô nàng “bánh bèo vô địch” đây lên ngôi khi kẹp tóc nơ trở thành một trào lưu phụ kiện. Nói đến kẹp tóc nơ, thì có hàng trăm hàng nghìn các loại kẹp nơ khác nhau, tha hồ mà đầu tư cho bộ sưu tập phụ kiện tóc của mình, từ nơ vải, nơ đính kim cương hoặc sequin…

kẹp tóc hình nơ

Chiếc nơ xinh xắn trên chiếc kẹp tóc giúp các cô gái thêm phần nữ tính

Dây buộc tóc

So về độ phổ biến thì dây buộc tóc không thua kém gì kẹp tóc. Thậm chí, nhiều cô nàng còn coi dây buộc tóc như vật bất ly thân của mình. Đặc biệt, với tiết trời mùa hè nóng nực thì dây buộc tóc chính là phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên, thay vì chỉ sử dụng các loại dây cột tóc đơn giản, tại sao bạn không dùng những biến tấu tuyệt đẹp khi dây cột tóc có vô vàn kiểu để các nàng chọn lựa?

dây cột tóc

Dây cột tóc hình chiếc nơ xinh xắn.

phụ kiện dây cột tóc nơ

Dây cột tóc như một dải lụa mượt mà ôm gọn phần thân tóc.

Băng cài nửa đầu

Có thể bạn sẽ ít dùng món phụ kiện này nhưng băng cài nửa đầu lại rất dễ sử dụng và có thể phù hợp cho nhiều kiểu tóc khác nhau. Bất kể là tóc ngắn hay tóc dài, tóc xõa hay tóc búi thì bạn vẫn có thể tô điểm thêm cho mái tóc của mình bằng phụ kiện này.

phụ kiện băng cài nửa đầu cho tóc

Một chiếc trâm cài nửa đầu đính cườm đá, ngọc trai sẽ làm mái tóc trở nên rực rỡ và nổi bật.

băng cài nửa đầu đẹp

Hoặc chỉ đơn giản mà một chiếc lược băng bằng bạc có chạm khắc hoa văn, hờ hững trên một mái tóc búi rối cũng mang lại vẻ cổ điển hờ hững cho các cô nàng.

Băng cái tóc nửa đầu đầy mê hoặc là món phụ kiện không còn xa lạ với các tín đồ của phong cách vintage cổ điển. Mái tóc của các nàng sẽ càng thêm đặc biệt hơn bao giờ hết với những chiếc băng cài tóc nửa đầu được thiết kế tỉ mỉ.

Các nàng có thể chọn một chiếc băng cài tóc với họa tiết hoa lá mềm mại uốn ngang phần mái trước. Với băng cài tóc nửa đầu kim loại họa tiết hoa lá, giống như nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích vậy.

Băng đô

Kiểu dáng và cách sử dụng của băng đô có hơi hướng gần giống với bờm, nhưng khác nhau ở chỗ băng đô sử dụng các chất liệu ren, vải, dây,… nói chung là các chất liệu thiên về sự mềm mại.

Tùy vào thiết kế của chiếc băng đô mà bạn sử dụng, bạn có thể trở nên cá tính hoặc dịu dàng nữ tính.

băng đô phụ kiện tóc

Chiếc băng đô mang lại vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết cho những cô dâu trong bộ váy cưới tuyệt đẹp.

băng đô cho tóc đẹp

Băng đô mang tới cho các nàng vẻ ngoài “biến hóa” từ trang nhã, nhẹ nhàng đến cá tính và nghịch ngợm.

Khăn turban

Lại một phụ kiện khác thiên về phong cách vintage cổ điển, nhưng với khăn turban, bạn sẽ trở thành một cô gái có sự hòa hợp của hai phong cách cổ điển và hiện đại, tùy theo cách phối đồ của bạn. Những chiếc khăn turban với nhiều kiểu dáng khác nhau, nhiều hoạt tiết khác nhau sẽ kết hợp được với nhiều kiểu tóc, từ tóc búi, tóc cột đuôi ngựa cho đến tóc xõa nhẹ nhàng.

phụ kiện tóc khăn turban

Khăn turban – phụ kiện cực đẹp cực chất cho tóc.

Không cần quá cầu kì để thay đổi kiểu tóc, bạn cũng có thể thêm xinh đẹp vài rạng rỡ với vài bước thắt khăn tay hay khăn turban đơn giản và dễ làm với mái tóc.

khăn turban phụ kiện đẹp cho tóc

Cách làm đẹp đơn giản nhất với khăn turban đó là bạn cột vòng khăn từ dưới gáy lên đến đỉnh đầu rồi vắt chéo khăn và buộc cố định.

cách kết hợp tóc với khăn turban

Hướng dẫn một cách khác để làm đẹp cho tóc với khăn turban.

Trên đây là danh sách những món phụ kiện tóc xinh gợi ý không thể thiếu đối với các nàng khi các nàng muốn làm điệu cho mái tóc và tạo điểm nhấn cho diện mạo của mình. Chúc bạn luôn tự tin với mái tóc của mình ở bất kỳ đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121