Tóc tỉa layer – kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt dành cho các chàng trai

Một trong những xu hướng tóc nam được ưa chuộng nhất năm 2017 đó là tóc tỉa layer nam. Thời gian vừa qua, Sancy salon – một trong những địa chỉ cắt tóc nam đẹp ở Hà Nội đã nhận được vô số yêu cầu tạo kiểu layer. Bắt nguồn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, từ đó lan tỏa ra các nước lân cận và hiện nay tóc tỉa layer cho nam không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn làm mưa làm gió toàn châu Á. Kiểu tóc này được biến hóa với nhiều biến tấu rất đa dạng, bởi vậy tóc tỉa layer nam hợp với tất cả các hình dạng khuôn mặt cũng như chất tóc, không phân biệt là chất tóc mỏng hay dài, gương mặt vuông hay gương mặt dài.

kiểu tóc tỉa layer đẹp cho nam

Mẫu tóc nam tỉa layer với những lọn tóc được cắt tỉa xen lẽ một cách cẩn thận và phần mái hơi dài giúp gương mặt trở nên cân đối hơn rất nhiều.

Vì sao tóc tỉa layer được yêu thích đến vậy?

Một trong những nguyên nhân tạo nên sự phổ biến của kiểu tóc layer nam đó là kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai diện mạo nam tính, phóng khoáng nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp.

kiểu tóc tỉa layer ngắn cho nam

Kiểu tóc tỉa layer là một trong những style tóc được coi là thương hiệu của Hàn Quốc. Lee Min Ho là sao nam trung thành với kiểu tóc này suốt một thời gian dài.

Với tóc tỉa layer cho nam, các chàng trai có thể tha hồ lựa chọn trang phục để kết hợp cùng kiểu tóc này. Dù bạn đi đâu, đi dự tiệc với những bộ vest lịch lãm, đi làm với trang phục công sở chững chạc đứng đắn, đi tập thể thao với phục trang rộng rãi thoải mái, hay đi chơi với áo phông quần bò giày thể thao phóng khoáng… tóc layer đều có thể đáp ứng được về độ “ăn rơ”. Tóc tỉa layer cho nam sẽ là lựa chọn cực kỳ đúng đắn trong mọi hoàn cảnh, giúp các chàng trai tỏa sáng trong đám đông. Có thể nói, tóc tỉa layer ngắn cho nam là cách tốt nhất để các chàng khẳng định phong cách thời trang của mình mỗi khi xuất hiện.

tóc tỉa layer cho nam

Tóc tỉa layer ngắn là sự kết hợp hoàn hảo với những bộ vest lịch lãm.

Với đặc trưng phần tóc mái được để khá dài, phần trán của các chàng trai sẽ được che đi, bởi vậy bạn hãy yên tâm rằng dù gương mặt của bạn có đặc thù như thế nào thì với tóc tỉa layer, khuôn mặt của bạn cũng tạo được cho người đối diện cảm giác cân đối và hài hòa. Đặc biệt, nếu bạn là chàng trai có khuôn mặt dài và vầng trán cao, thì kiểu tóc này sinh ra là để dành cho bạn. Với các chàng trai sở hữu gương mặt vuông chữ điền, kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn trở nên mềm mại hơn, không còn bị thô cứng vì các góc cạnh trên mặt.

Các chàng trai cũng có thể chọn cho mình màu tóc đang hot hiện nay để kết hợp cùng kiểu tóc đẹp này, giúp khuôn mặt của mình thêm phần nổi bật. Với những chàng trai may mắn sở hữu nước da trắng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn bất cứ màu nhuộm nào bạn muốn. Nhưng các chàng trai da ngăm đen cũng đừng quá lo lắng, bởi không phải không có các màu tóc nhuộm phù hợp với các bạn, bạn có thể tham khảo thêm những gợi ý của Sancy về các kiểu tóc phù hợp với các chàng trai da ngăm đen.

tóc tỉa layer nhuộm màu hạt dẻ

Tóc tỉa layer nhuộm màu hạt dẻ nổi bật.

Tóc tỉa layer, kiểu tóc phù hợp với các kiểu khuôn mặt

Tóc layer là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn nam có gương mặt dài. Với nam giới gương mặt dài thường gây cảm giác già hơn tuổi thực, tuy nhiên với cách tạo kiểu tóc tỉa layer, các chàng sẽ khoe được các đường nét trên khuôn mặt, khiến diện mạo của bạn mang vẻ đẹp hài hòa, trẻ trung hơn. Những lớp tóc đan xen vào nhau giúp che khuất vầng trán, ôm lấy hai bên má, khiến khuôn mặt trông đầy đặn và tròn trịa hơn.

tóc tỉa layer đẹp cho nam

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt dài không cân đối thì kiểu tóc nam tỉa layer là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

Với các chàng trai có vầng trán hẹp và khuôn mặt ngắn, nếu cắt kiểu tóc này thì bạn lưu ý nên nhắc thợ cắt tóc cắt sao cho phần tóc sau gáy trải rộng ra và phần mái cắt không nên quá dài để tăng thêm “bề ngang” cho khuôn mặt.

Còn với những chàng trai tự ti với phần trán “sân bay”, phần mái nên được cắt vừa tầm vừa chạm mi mắt. Phần tóc mái được tạo kiểu chạm nhẹ bờ mi mắt giúp che vầng trán hiệu quả. Bên cạnh đó, phần tóc 2 bên nên được gọt tỉa cẩn thận giúp gương mặt trông tròn trịa, mềm mại hơn.

Mái tóc được thiết kế theo phong cách layer cũng vô cùng phù hợp với những bạn nam sở hữu mái tóc mỏng. Kiểu tóc này làm cho mái tóc trông thật bồng bềnh nhưng cũng rất gọn gàng. Tuy nhiên, tóc mỏng về bản chất là yếu, mềm và khó tạo kiểu. Nếu nhà tạo mẫu không chú ý, chỉ cần một sai sót nhỏ là có thể làm hỏng chuyện. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn cho mình một người thợ tóc lành nghề để tạo kiểu giúp bạn.

tóc tỉa layer đẹp cho nam giới.

Tóc layer được tỉa với phần tóc mái ngang lông mày và phần gáy được để dài hơn và tỉa mỏng xếp lên nhau mang lại cảm giác bồng bềnh. Đây là kiểu tóc cho mọi hình dạng khuôn mặt nam.

Tóc tỉa lớp layer cho nam là một trong số rất ít các kiểu tóc có thể chiều lòng rất cả các chàng trai, dù gương mặt như thế nào, dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào. Nếu có nhu cầu muốn căt tóc theo xu hướng tóc layer cho nam, bạn hãy tới địa chỉ Sancy salon để được đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn. Chúc các bạn nam luôn có một kiểu tóc ưng ý!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121