Các màu tóc nhuộm đẹp cho các chàng trai da ngăm đen

Bạn là nam và bạn đang muốn tìm cho mình một màu tóc nhuộm đẹp giúp làm sáng làn da ngăm đen của mình nhưng chưa biết chọn màu nào, với hàng loạt những câu hỏi được đặt ra như màu tóc nào hợp nhuộm cho nam da ngămnhuộm tóc màu gì cho da ngăm đen? Hãy để Sancy tư vấn cho bạn một số kiểu tóc nhuộm dành riêng cho da ngăm đen, nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thời thượng cho mỗi màu nhuộm. Những bạn nam có làn da không được trắng thì đừng quá lo lắng, bởi vì bạn hoàn toàn có thể khắc phục điều đó bằng việc nhuộm các màu dưới đây.

Lưu ý về việc chọn màu tóc nhuộm cho da ngăm

Da của con người chia ra làm 2 loại: tông màu da lạnh và tông màu da nóng. Muốn biết làn da của mình thuộc loại nào, các chàng trai hãy bước ra ngoài trời và nhìn da mình dưới ánh nắng mặt trời. Nếu những đường gân dưới da của bạn hiển thị màu xanh dương, bạn thuộc tuýp người có làn da lạnh. Ngược lại, gân có màu xanh lá cây cho thấy bạn có làn da nóng. Nếu bạn là người có làn da ngăm đen, đồng nghĩa với việc da của bạn thuộc tông da nóng.

Không chỉ các bạn nam mà các cô gái sở hữu nước da ngăm đen hãy đặc biệt lưu ý đến một số điều sau khi chọn màu tóc nhuộm:

  • Tuyệt đối không chọn những gam màu quá sáng, việc chọn các gam màu sáng là điều tối kị bởi chúng sẽ làm làn da của bạn vốn đã đậm màu nay lại càng tối đi và thậm chí là trông như bị xỉn.
  • Nếu bạn là người yêu thích sự năng động thì cũng có thể thử sức với gam màu ánh đỏ, màu sắc này không quá chói lại vô cùng sành điệu, đặc biệt là không khiến làn da ngăm đen của bạn bị xỉn đi.

Màu nâu hạt dẻ

Đây là màu tóc nhuộm cực dễ tính bởi nó không kén chọn màu da. Hơn thế nữa, màu nhuộm này còn phù hợp với những chàng trai không muốn màu tóc nhuộm của mình quá nổi bật. Nâu hạt dẻ sẽ giúp làn da của các chàng trai thêm phần tươi sáng, bởi vậy không quá khó hiểu khi màu tóc này liên tục đứng top trong danh sách những màu tóc được ưa chuộng nhất và được chàng trai trẻ cực kỳ yêu thích. Nếu tông màu này hơi tối so với sở thích, bạn có thể chọn cách nhuộm tóc ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhàng.

tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ cho da ngăm đen

Với tone màu trung tính, màu nâu hạt dẻ phù hợp nhiều loại da như màu da trắng, da nâu, da ngăm đen.

tóc nam nhuộm màu nâu hạt dẻ cho da ngăm đen

Màu tóc này sẽ không “phản” da mà tôn lên vẻ đẹp của da giúp khuôn mặt các chàng trai luôn ngời sáng.

Màu nâu đỏ

Nhắc đến những màu nhuộm tóc thời thượng nhất, không thể không kể đến màu nâu đỏ. Với màu nâu đỏ, không những giúp làn da của bạn được cải thiện thêm vài tông, trở nên sáng hơn mà còn giúp bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực nhờ đặc tính riêng biệt của màu tóc này. Các chàng trai, nếu chưa từng một lần thử nhuộm màu nâu đỏ thì hãy thử một lần, bảo đảm các bạn sẽ thấy rất ưng ý và hài lòng. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang”, bởi khi ở trong nhà nhìn mái tóc của bạn sẽ chẳng có gì “khác thường”. Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.

tóc nhuộm nâu đỏ cho da đen

Màu tóc này sẽ không những giúp làn da ngăm đen được nâng tone mà còn giúp các đấng mày râu thể hiện được phong cách của bản thân mình tốt hơn khi kết hợp cùng tóc tạo kiểu và trang phục đồng bộ.

tóc nhuộm màu nâu đỏ phù hợp với da ngăm đen

Tuy là một gam màu nổi nhưng nó lại dễ dàng ngụy trang và chỉ khi ra ngoài ánh sáng mặt trời màu tóc mới trở nên rực rỡ hơn.

Màu nâu mật ong

Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về tác dụng làm sáng da của màu nhuộm nâu mật ong dành cho các chàng trai da bánh mật. Đúng như tên gọi, màu nhuộm nâu mật ong có tông nền là màu nâu kết hợp sắc vàng. Với màu nhuộm này, làn da của bạn sẽ trông hồng hào và rạng rỡ hơn hẳn.

màu nhuộm nâu mật ong cho nam

Màu nâu mật ong là màu tóc quen thuộc hiện nay vì giúp cải thiện tone da rất tốt.

Màu nâu rêu

Với nhiều người thì màu nâu rêu vẫn còn khá xa lạ, nhưng đây thực sự là một sắc màu đáng thử đối với các chàng trai, đặc biệt là các chàng trai cá tính. Nếu bạn có làn da ngăm đen và muốn f5 bản thân với một vẻ ngoài mới mẻ, thì nâu rêu sành điệu sẽ là một sự lựa chọn không tồi. Kết hợp với cách nhuộm ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy.

màu nâu rêu cho nam da đen

Xu hướng màu tóc nhuộm này giúp các chàng trai che đi khuyết điểm về màu da và có thêm lựa chọn để làm mới phong cách của mình.

Màu nâu ánh đồng sẫm

Nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu và cực kỳ phù hợp dành cho các chàng trai có làn da ngăm đen, và đặc biệt diện màu tóc này bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị và tinh tế giữa sắc nâu, đỏ và cam. Tuy nhiên, các bạn nam cần lưu ý rằng màu nâu ánh đồng sẫm sẽ không giữ được lâu nên nếu bạn lựa chọn màu này, bạn nên cân nhắc thật kĩ và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc tóc. Bạn có thể tham khảo thêm gợi ý của Sancy về cách chăm sóc tóc nhuộm dành riêng cho nam giới.

tóc nâu ánh đồng cho đàn ông da ngăm đen

Đối với phái mạnh khi nhuộm tóc màu nâu đồng sẽ mang đến cho chàng dáng vẻ thư sinh nhưng vẫn rất nam tính, trẻ trung và phong cách.

Đàn ông vốn không có nhiều thứ làm đẹp nhất định như phụ nữ. Nhắc về nam giới, chúng ta thường sẽ bàn về 3 yếu tố: Trang phục – Mái tóc – Phong thái. Khi quyết định lựa chọn một màu nhuộm tóc nào đó, bạn không chỉ cần căn cứ vào màu tóc thực sự của mình mà còn phải dựa vào tông màu da của bạn. Bởi màu của làn da có ý nghĩa rất lớn đến việc lựa chọn màu tóc của bạn và việc hòa hợp được giữa màu tóc – màu da đóng vai trò quyết định đến vẻ ngoài của bạn sau khi nhuộm màu bạn đã lựa chọn.

Những người có làn da sậm màu thường có ít lựa chọn hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác ngưỡng mộ. Màu sắc hợp với da của bạn bao gồm màu tông đậm bởi các màu này góp phần làm sáng da của bạn.

Hy vọng với những màu tóc nhuộm cho làn da ngăm đen trên đây, các bạn nam sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc làm mới bản thân mình với một mái tóc khác biệt. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi nhuộm tóc ở đâu đẹp, hãy tới địa chỉ Sancy Salon để các chuyên gia tạo mẫu tóc của chúng tôi giúp bạn có được màu tóc ưng ý nhất. Chúc bạn luôn tự tin với vẻ ngoài của mình!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121