Lý do tóc nâu socola luôn được yêu thích trong những năm vừa qua

Mỗi năm, sẽ lại có những xu hướng màu tóc mới được lên ngôi. Những bạn trẻ ngày nay rất biết nắm bắt các hot trend nổi bật và thường xuyên thay đổi để tạo nên diện mạo mới cho mình. Tuy nhiên, bất kể bao nhiêu thời gian trôi qua, bất kể sự xuất hiện của bao nhiêu nhân tố mới, thì có một màu tóc nhuộm vẫn chiếm thế thượng phong trong bảng xếp hạng những màu tóc được ưa chuộng nhất và được yêu cầu thực hiện nhiều nhất tại các salon tóc, đó là màu nâu socola.

Có rất nhiều cô nàng nhuộm các màu khác, nhưng cuối cùng vẫn quay lại với nhuộm tóc màu nâu socola. Bên cạnh đó, lại có những nàng luôn trung thành với màu tóc này. Vậy nguyên do đâu khiến nâu socola được yêu thích đến như vậy trong những năm vừa qua?

tóc nâu socola

Tóc nhuộm màu nâu socola đặc biệt phù hợp cho các bạn thích sự trẻ trung, năng động trong bất cứ môi trường nào.

Tóc nhuộm nâu socola

Đặc biệt màu tóc này còn giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.

Không phải tẩy tóc

Tóc chính là món “phụ kiện” để con người thể hiện được cá tính và phong cách của mình một cách thông minh. Thậm chí, màu tóc còn được coi là đại sứ thương hiệu cho bản thể của mỗi người, bởi vậy không ít bạn trẻ bất chấp tác hại của quá trình tẩy tóc, để làm sao có được một màu tóc độc đáo, khác hẳn so với các màu tóc nhuộm thông thường khác.

Tuy nhiên, tẩy tóc chính là một quá trình tra tấn không thể dã man hơn với tóc, và thường thợ làm tóc sẽ chỉ dám thực hiện quy trình này đối với chất tóc khỏe và có khả năng chịu đựng tác động ghê gớm mà chất tẩy trong thuốc mang lại. Hiểu một cách đơn giản, tẩy tóc là quá trình tẩy melanin có trong tóc với hóa chất chuyên dụng để làm tóc bị mất màu sắc nguyên thủy. Tùy vào độ tối màu của tóc mà số lần tẩy tóc, thời gian và nồng độ hóa chất cũng tăng lên. Sau khi tẩy, tóc sẽ dễ gãy rụng và dễ bị tác động bởi các yếu tố từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt Trời… Lưu ý rằng, sau khi tẩy tóc, bạn sẽ phải chăm sóc tóc kỹ hơn rất nhiều so với bình thường. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của Sancy về cách chăm sóc tóc tẩy để biết phương pháp dưỡng tóc tẩy đúng đắn nhất.

Tuy nhiên, với màu nâu socola, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tác hại mà thuốc tẩy tóc mang lại, bởi đơn giản rằng nâu socola hoàn toàn có thể lên màu một cách hoàn hảo trên tóc bạn mà không cần tẩy tóc. Không chỉ có màu nâu chocolate, mà kể cả các gam màu nâu khác như nâu rêu, hạt dẻ, nâu ánh đỏ, nâu đồng… cũng không phải tẩy tóc. Đặc biệt, với màu nhuộm tông trầm như socola thì thuốc nhuộm sẽ chứa ít chất tẩy và ít làm tổn thương đến tóc hơn.

tóc ngắn nâu socola

Ai bảo tóc ngắn không hợp với màu nâu socola?

Hợp với làn da của người châu Á

Thất bại thảm hại của một quá trình nhuộm tóc đó là màu tóc nhuộm chẳng hề liên quan gì đến màu da. Thậm chí, màu nhuộm còn gây tác động tiêu cực đến màu da, làm da bị xỉn màu, trông thiếu sức sống hơn.

Nhưng với tóc nâu chocolate, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Gam màu này hợp với mọi tông da, dù bạn sở hữu làn da ngăm đen đi chăng nữa. Nâu socola sẽ không dìm da của bạn, ngược lại còn giúp làn da bật lên mấy tông để trông sáng hơn.

Dễ dàng chăm sóc

Vì không phải tẩy tóc và sự hư tổn được hạn chế mà việc chăm sóc tóc nhuộm màu nâu socola nhờ đó cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Các nàng không cần phải lo lắng nhiều đến việc tóc nhanh bị khô xơ, mà hãy tập trung vào việc giữ màu tóc được lâu dài bằng cách sử dụng bộ sản phẩm dầu gội – dầu xả dành cho tóc nhuộm và chăm hấp tóc hàng tháng, ít nhất là 2 lần mỗi tháng. Khi đi ra đường, các bạn nhớ che chắn cẩn thận, tránh tối đa sự ảnh hưởng từ các tác nhân gây hại từ môi trường đến tóc. Bạn hãy tham khảo thêm gợi ý từ Sancy về các mẹo giữ màu tóc nhuộm luôn bền đẹp.

vì sao tóc nâu socola luôn hot

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chăm sóc, dưỡng màu hay đi chấm chân tóc bởi tóc nhuộm nâu socola cực kỳ bên màu và chúng có thể hòa với màu tóc đen, bạn sẽ không quá lo lắng khi không kịp thời đi nhuộm lại chân tóc.

Hợp với nhiều kiểu trang điểm

Không phải tất cả các bảng màu trang điểm đều hợp với màu tóc của bạn và chắc chắn là khó để đổi màu tóc hơn là đổi màu trang điểm. Bởi vậy, khi đã lựa chọn được một màu tóc nhuộm phù hợp, điều bạn cần làm tiếp theo là dựa theo tone màu tóc để quyết định kiểu trang điểm phù hợp nhất.

màu tóc nâu chocolate

Dù bạn trang điểm theo cách tạo điểm nhấn sắc sảo trên khuôn mặt…

tóc nhuộm nâu chocolate.

… hay make up nhẹ nhàng đặc trưng cho các cô gái châu Á, thì màu tóc này vẫn không hề bị lạc quẻ.

Tuy nhiên, với màu nâu socola thì các cô gái sẽ không còn phải đau đầu về vấn đề này nữa. So với các tông màu sáng, thì các nàng sẽ có cực nhiều sự lựa chọn cho gam màu mắt và son môi. Từ trang điểm kiểu sắc sảo, tạo điểm nhấn cho đôi mắt, cho đến trang điểm nhẹ nhàng ngọt ngào, màu nâu socola cũng đều rất hợp. Bởi vậy, bạn tha hồ biến tấu cho ngoại hình của mình để phù hợp với sự xuất hiện tại bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đi học, đi chơi, đi làm hay đi dự tiệc.

Dễ phối đồ

Làm nên một ngoại hình nổi bật không chỉ có màu tóc, mà còn là sự kết hợp của hai nhân tố trang phục và kiểu tóc. Bởi vậy, việc phối đồ sao cho hòa hợp với màu nhuộm của tóc là rất quan trọng. Với các màu nhuộm kén trang phục khác, bạn sẽ phải đắn đo rất nhiều khi chọn đồ, làm thế nào để không khiến nửa trên và nửa dưới của bạn bị lạc quẻ. Nhưng riêng với nâu socola thì lại khác, bởi màu tóc này cực kỳ dễ kết hợp với trang phục. Dù bạn là một cô nàng yểu điệu nữ tính với style công chúa bánh bèo, hay bạn là một cô gái cá tính mạnh với trang phục cực chất, bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm để phối quần áo. Tông màu nâu socola dù không qúa sáng nhưng sẽ giúp bạn nổi bật theo một cách rất riêng.

Không quá sáng nhưng vẫn rất thời thượng

Nhuộm tóc màu nâu socola không chỉ giúp bạn tôn lên màu da của mình mà còn giúp bạn trẻ ra hơn rất nhiều so với tuổi thật. Ưu điểm tuyệt vời của màu nâu socola đó là dù tông màu này khá trầm và không nổi bần bật được như những màu tóc khác, nhưng sức hút của nó là không thể phủ nhận bởi nâu socola mang lại cho chủ nhân vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính. Nếu bạn đang cần một màu tóc nhuộm giúp bạn tự tin hơn với diện mạo của mình, mà vẫn không sợ bị thầy cô giáo để ý bắt bẻ khi tới trường, thì nâu socola sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

màu tóc nhuộm đẹp socola

Màu tóc này đem lại cái nhìn dễ chịu, nhẹ nhàng, cho thấy được độ mềm mại của tóc.

Bởi vô số những lợi ích trên mà trong suốt rất nhiều năm vừa qua, tóc nâu socola luôn được yêu thích và liên tục lọt top những màu tóc được ưa chuộng nhất đấy. Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi ”làm tóc ở đâu đẹp Hà Nội”, và bạn chưa thử một lần nhuộm tóc nâu socola thì bạn hãy mạnh dạn đến Sancy Salon và thay đổi đi nào. Chúc các cô gái của Sancy luôn xinh đẹp và tự tin với mái tóc của mình!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121