Bật mí cách trị rụng tóc bằng bia: Hiệu quả ngay lần đầu sử dụng!

Rụng tóc là tình trạng chung mà hầu như chị em nào cũng gặp phải. Tuy có nhiều cách trị rụng tóc nhưng không phải phương pháp nào cũng an toàn và đạt hiệu quả cao. Hôm nay, Sancy Salon sẽ bật mí cho các bạn cách trị rụng tóc bằng bia cực đơn giản và hiệu quả ngay sau đây.

Công thức trị rụng tóc bằng bia – không áp dụng là hối hận

Mùa hè đến là lúc chị em phụ nữ gặp nhiều vấn đề về chăm sóc tóc, một trong những nỗi lo thường trực là tóc gãy rụng quá nhiều.

Tận dụng thức uống yêu thích của cánh mày râu, những ly bia tươi mát lạnh đang được chị em truyền tai nhau như một “thần dược” cứu rỗi mái tóc xơ xác và mỏng manh tội nghiệp.

cách trị rụng tóc bằng bia

Thức uống mát lạnh và được ưa thích vào mùa hè có công dụng trị rụng tóc tuyệt vời.

Bia vốn được làm từ ngũ cốc, đặc biệt là bột lúa mạch có công dụng làm mượt và chắc chân tóc nhờ lượng biotin, kali, magie có sẵn dồi dào. Với nguyên liệu “thần kì” này, bạn hoàn toàn có thể tự chế ra những loại mặt nạ dưỡng da, hỗn hợp ủ tóc, dầu gội, dầu xả rất an toàn và lành tính.

Chỉ cần thực hiện kiên trì 2-3 lần một tuần là bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả rõ rệt. Công thức được áp dụng cho cả nam lẫn nữ, có thể điều chỉnh ít nhiều tùy vào lượng sử dụng.

  1. Gội đầu bằng bia

Nguyên liệu: 50ml – 100ml bia tươi

Thực hiện: Sau khi gội sạch đầu bằng dầu gội thông thường, bạn dùng lượng bia đã chuẩn bị để gội lại, kết hợp các động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi xả sạch lại với nước.

  1. Ủ tóc bằng bia và sữa tươi

cách trị rụng tóc bằng bia tươi

Ủ tóc bằng bia và sữa tươi để có mái tóc mềm mượt, giảm gãy rụng.

Nguyên liệu: 50ml bia tươi, 100ml sữa tươi nguyên chất.

Thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu tạo thành hỗn hợp ủ. Bạn chỉ cần gội đầu bằng nước sạch để loại bỏ bớt bụi bẩn, thấm bớt nước trên tóc rồi dùng hỗn hợp bia + sữa tươi thoa đều khắp đầu. Quấn khăn ủ trong vòng 30 phút rồi xả lại bằng nước mát.

  1. Xả tóc bằng bia với mật ong hoặc bơ chín

Cách trị rụng tóc bằng bia tươi và bơ chín

Sử dụng bơ chín đã xay nhuyễn hoặc mật ong kết hợp với bia tươi để tạo thành hỗn hợp dầu xả trị rụng tóc.

cách trị rụng tóc

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, phục hồi tóc hư tổn.

Nguyên liệu: bia tươi vừa đủ, mật ong nguyên chất hoặc bơ chín.

Thực hiện: Trộn đều bia tươi với mật ong hoặc bia tươi với bơ chin đã xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp lỏng mịn.  Sau khi gội sạch đầu với dầu xả thông thường, bạn dùng hỗn hợp này thoa lên tóc rồi xả lại sau 20 phút.

Để đạt được kết quả tốt nhất với cách trị rụng tóc bằng bia, bạn nên kiên trì thực hiện mới thấy được hiệu quả lâu dài. Áp dụng 1 tuần từ 2-3 lần để có mái tóc chắc khỏe và suôn mượt nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121