Top 5 kiểu tóc dành cho các cô nàng yêu thích sự lãng mạn

Những buổi hẹn trong mùa thu sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết nhờ diện mạo ngọt ngào của bạn. Bạn là một cô nàng yêu thích sự lãng mạn, luôn muốn mình xuất hiện thật ngọt ngào trước mắt mọi người nhưng không biết nên phối hợp các kiểu váy công chúa của mình với kiểu tóc nào. Vậy thì hãy tham khảo gợi ý của tiệm cắt tóc đẹp ở Hà Nội Sancy salon về top các kiểu tóc dành cho nàng lãng mạn dưới đây.

Tóc lob

Tóc lob đã không còn quá xa lạ với đại đa số phái nữ, ưu điểm lớn nhất của kiểu tóc này độ dài ngang vai rất dễ tạo kiểu và không kén mặt. Kiểu tóc Lob đẹp này phù hợp với những cô nàng không thích tóc quá ngắn nhưng lại ngại nóng nực với những kiểu tóc quá dài.

tóc lob cho nàng lãng mạn

tóc bob cho người lãng mạn

tóc lob đẹp cho nữ lãng mạn

Tóc Lob là kiểu tóc có độ dài chấm ngang vai, phần trên được là thẳng và uốn nhẹ phần chân tóc. Kiểu tóc này là sự hòa trộn tinh tế giữa sự cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại. Đặc biệt, những cô nàng yêu thích sự lãng mạn sẽ rất phù hợp với kiểu tóc lob ngang vai, bởi tóc lob khi kết hợp với những chiếc váy công chúa sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn.

Tóc buộc lỏng đánh rối

Với một kiểu tóc mang đặc trưng về sự tự do, phóng khoáng như tóc buộc lỏng đánh rối, bạn chắc chắn sẽ trở thành một cô nàng ngọt ngào, ngây thơ đúng nghĩa. Hơn thế nữa kiểu tóc này còn giúp khổ chủ có diện mạo cực mong manh, khiến cho người đối diện chỉ muốn che chở. Hơn hết kiểu tóc này chẳng hề cầu kì nhưng vẫn rất cuốn hút nếu có thêm dải ruy băng nữa đấy!

kiểu tóc buộc lỏng đánh rối lãng mạn

tóc buộc lỏng đánh rối

tóc buộc lỏng đánh rối cho nàng lãng mạn

Tóc xoăn lọn to

Không có một kiểu tóc nào có thể đưa lại được vẻ ngoài sang chảnh mà vẫn dịu dàng như tóc xoăn lọn to. Các lọn tóc xoăn bồng bềnh xõa xuống hai bên vai không những giúp các cô gái che khuyết điểm về kích cỡ gương mặt, mà còn khiến các cô nàng trở thành sweet-girls chính hiệu. Hơn thế nữa, đây là kiểu tóc cực “dễ tính”, dù gương mặt bạn có hình dạng như thế nào, chất tóc mỏng hay dày, thì tóc xoăn lọn to vẫn có thể ăn rơ được và tạo thành một bộ combo hoàn hảo dành riêng cho bạn. Cứ yên tâm thử kiểu tóc này đi, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

kiểu tóc xoăn lọn to cho nàng lãng mạn

kiểu tóc xoăn lọn to lãng mạn

tóc xoăn lọn to cho nàng lãng mạn

Tóc tết đuôi sam

Tóc tết đuôi sam từng một thời bị chê là cổ lỗ sĩ, hai lúa, sến súa… tuy nhiên gần đây kiểu tóc này đã ngày càng chiếm được tình cảm của các cô gái, đặc biệt là những cô nàng muốn có một kiểu tóc đơn giản mà vẫn duyên dáng để phối cùng những bộ váy xinh xắn. Kiểu tóc này được ưa chuộng trở lại nhờ sự gọn gàng mà vẫn nữ tính, dễ thương mà nó mang lại. Ưu điểm rất lớn của tóc tết đuôi sam đó là giúp các cô gái tha hồ kết hợp cùng đa dạng các phụ kiện, tùy phong cách của từng người. Nếu muốn ngọt ngào thêm một chút thì các bạn chỉ cần tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với một chiếc băng đô nhỏ xinh, một đôi khuyên tai, một chiếc choker…

kiểu tóc tết đuôi sam cho nàng lãng mạn

tóc tết đuôi sam cho nàng lãng mạn

tóc tết ngọt ngào

Tóc tết đuôi sam dịu dàng kết hợp với một chiếc váy mềm mại mang những gam màu ngọt ngào như màu kem, màu hồng pastel, màu đỏ đô… nhất định sẽ khiến ai nhìn bạn cũng phải xao xuyến.

Tóc tết mái kết hợp xoăn lọn

Nếu như khi tách riêng ra, tóc tết mái và xoăn lọn đều là hai kiểu tóc cực kỳ xinh xắn, thì khi kết hợp lại sẽ giúp các cô gái trở nên lộng lẫy và lãng mạn hơn bội phần. Vài lọn tóc dài xoăn lọn được tạo điểm nhấn bằng các lọn tóc tết nhỏ xinh vắt ngang đầu chắc chắn sẽ giúp cô gái trở nên cực kỳ nổi bật với vẻ ngoài ngọt ngào và lãng mạn. Đặc biệt, đây là kiểu tóc thuộc top đầu trong số các kiểu tóc mà những cô nàng sở hữu mái tóc dài nhất – định – phải – thử.

tóc xoăn ngắn tết mái

tóc xoăn ngắn tết mái lãng mạn

tóc xoăn tết mái

Mùa thu mà đặc biệt là mùa thu Hà Nội chắc hẳn là quãng thời gian mà hầu hết phái đẹp đều rất mong chờ, bởi hiếm có khi nào thời tiết lại dễ chịu đến thế: không quá nóng và cũng không quá lạnh, không cần phải lo lắng vì những cơn mưa rào có thể ập đến bất cứ lúc nào như mùa hè, cũng không lo về những cơn gió lạnh như mùa đông. Đặc biệt nếu bạn là một cô nàng ngọt ngào thì hãy đừng ngần ngại gì để lựa chọn các kiểu tóc mà Sancy Salon đã gợi ý trên đây để trở thành một cô nàng lãng mạn giữa tiết trời thu nhé.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121