Những kiểu tóc ngắn cứ cắt là xinh

Dù khuôn mặt bạn có hình dạng như thế nào, dù là mặt tròn, mặt vuông, mặt dài hay mặt trái tim, các nàng cũng có thể hợp với các kiểu tóc ngắn dưới đây. Nhiều người lầm tưởng rằng tóc ngắn sẽ có ít các kiểu biến tấu và khiến cho khổ chủ bị “một màu” trong mắt người đối diện, nhưng quan niệm đó hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Những kiểu tóc ngắn mà Sancy kể ra trong danh sách “cứ cắt là xinh” này sẽ giúp các cô nàng “lột xác”, trở nên trẻ trung và xinh xắn hơn rất nhiều

Tóc ngắn mái thưa, uốn cụp chân

Có lẽ sẽ không có một kiểu tóc ngắn nào dễ tính và được ưa chuộng hơn kiểu tóc ngắn mái thưa uốn cụp phần chân tóc. Độ hot của mái thưa thì chưa bao giờ hạ nhiệt từ lúc xuất hiện đến bây giờ, và khi kết hợp bộ combo tóc ngắn uốn cụp chân + mái thưa thì đúng là hoàn hảo. Các cô gái sẽ thay đổi diện mạo một cách triệt để với kiểu tóc này. Vừa dễ thương, ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng không kém phần năng động và cá tính.

kiểu tóc ngắn uốn cụp mái thưa

tóc ngắn đẹp uốn cụp mái thưa

tóc ngắn uốn cụp mái thưa

Tóc uốn xoăn rối, rẽ ngôi

Tóc uốn xoăn rối và rẽ ngôi là gợi ý hoàn hảo dành cho các cô nàng theo đuổi style thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ, sang chảnh. Phần tóc ngắn được uốn rối nhẹ nhàng, mái dài và được chia ngôi với tỷ lệ phù hợp với gương mặt sẽ giúp các cô nàng khoe được trọn vẹn các đường nét thanh thoát trên khuôn mặt, hơn thế nữa là khoe được chiếc cổ cao đầy kiêu hãnh và chiếc cằm thon thả. Sẽ thật tuyệt vời nếu các cô nàng kết hợp kiểu tóc này cùng những trang phục cổ thấp hoặc trễ vai, để lộ phần xương quai xanh quyến rũ.

tóc ngắn đẹp uốn xoăn rẽ ngôi mái dài

tóc ngắn rẽ ngôi đánh rối uốn xoăn

tóc ngắn uốn xoăn đánh rối

Tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng cả đầu

Phá cách tuyệt đối với tóc ngắn, đó chính là tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng cả đầu. Cùng với cách tạo kiểu này, bạn có thể kết hợp cùng việc nhuộm một màu tóc khác biệt so với màu tóc cũ. Những lọn tóc xoăn như những đợt sóng mềm mại sẽ ôm lấy các đường nét trên khuôn mặt bạn, giúp gương mặt bạn trở nên cực kỳ thanh thoát. Cộng hưởng với đó là màu nhuộm sáng như hạt dẻ, nâu sáng hoặc các tông màu khói, chắc chắn sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ hơn và giúp nước da bạn có cảm giác trắng sáng hơn.

tóc ngắn uốn xoăn cả đầu

tóc xoăn ngắn cả đầu

kiểu tóc xoăn ngắn cả đầu

Tóc ngắn xoăn nửa đầu

Nếu không muốn mạo hiểm uốn xoăn đều toàn bộ các sợi tóc, các cô gái hoàn toàn có thể thử nghiệm kiểu uốn xoăn phần đuôi. Tuy nhiên, hãy chú ý tạo độ phồng hợp lý để giúp tóc luôn được bồng bềnh, tránh tình trạng tóc quá phồng trông mất cân đối hoặc quá xẹp tạo cảm giác mặt bị tăng thêm kích thước.

Tuy không cầu kỳ nhưng kiểu tóc bob xoăn nửa đầu lại đem đến cho các cô gái vẻ đẹp tự nhiên rất cuốn hút. Đặc biệt nhất, đây là sự lựa chọn rất thông minh cho những cô nàng tóc dài bởi kiểu tóc ngắn ngang mang tai với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ sẽ tạo nên điểm nhấn tinh tế giúp các cô nàng có khuôn mặt dài khéo léo giấu đi khuyết điểm trên gương mặt của mình.

tóc ngắn uốn xoăn nửa đầu

tóc xoăn ngắn nửa đầu

tóc uốn xoăn ngắn nửa đầu

Tóc tém nhẹ uốn xoăn

Đừng nghĩ rằng kiểu tóc tém uốn xoăn là một sự lựa chọn mạo hiểm. Có thể bạn lo ngại rằng kiểu tóc tém sẽ không hợp với khuôn mặt mình vì đây là một kiểu tóc khá khén mặt, tuy nhiên tóc tém nhẹ uốn xoăn lại khác. Đây là một kiểu tóc khá an toàn và phù hợp với những cô nàng yêu thích sự phá cách với tóc tém nhưng lại lo ngại về độ ăn rơ cho khuôn mặt.

tóc ngắn tém uốn xoăn

tóc tém nhẹ uốn xoăn

tóc tém uốn xoăn nhẹ

Tóc blunt bob

Mùa thu đông với thời tiết se lạnh, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đủ dài để có thể bồng bềnh trong gió nhưng cũng không quá ngắn để có thể kết hợp với phụ kiện thì hãy chọn ngay lấy tóc blunt bob.

Tóc blunt bob là một kiểu tóc đã trở nên rất thân thuộc với nhiều cô gái thời gian gần đây, với cực nhiều các ưu điểm như dẽ dàng tạo kiểu, có nhiều biến tấu đẹp lạ và không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Trở lại đầy mạnh mẽ vào mùa thu đông 2017 này, kiểu tóc blunt bob còn được bổ sung thêm những lớp tỉa layer bên ngoài giúp tăng thêm độ bồng bềnh. Nét tươi trẻ và tràn đầy sức sống mà kiểu tóc blunt bob mang lại cho các cô gái sẽ giúp các nàng luôn luôn tự tin để xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Nếu bạn vẫn không tin vào “sức mạnh” của tóc blunt bob, hãy tham khảo list những kiểu tóc blunt bob mà Sancy Salon liệt kê ở bài viết trước.

kiểu tóc ngắn đẹp blunt bob

tóc ngắn đẹp blunt bob

tóc blunt bob đẹp

Tóc ngắn uốn xù đũa

Đặc trưng của kiểu tóc này đã được thể hiện qua tên gọi của nó. Tóc xoăn xù đũa là kiểu tóc với từng sợi tóc được xoăn nhỏ được đánh xù lên và có hình dáng như những sợi mì. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng tóc mỏng và những nàng có gương mặt nhỏ, bởi nó sẽ làm cho mái tóc của bạn trông dày lên và bồng bềnh hơn, từ đó khiến khuôn mặt của bạn trở nên đầy đặn và có sức sống hơn. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng làm kiểu tóc xoăn như thế này sẽ khiến bạn trông già đi, nhưng sự thật thì ngược lại, bởi tóc xoăn xù mì sẽ khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi đấy. Đặc biệt, những sợi tóc ngắn xoăn xù đũa nhỏ bồng bềnh sẽ khiến bạn trông rất tinh nghịch và hoạt bát.

tóc ngắn uốn xù đũa

kiểu tóc ngắn đẹp uốn xù đũa

tóc ngắn đẹp uốn xù đũa

Tóc tém pixie

Tóc tém pixie có lẽ nên được coi là kiểu tóc phù hợp bậc nhất dành cho các cô gái cá tính, đặc biệt là các cô gái sở hữu khuôn mặt nhỏ, bởi tóc tém pixie sẽ giúp bạn khoe trọn được từng đường nét trên khuôn mặt một cách tự nhiên và tinh tế. Phần tóc được cắt lớp một cách gọn gàng tạo cho khuôn mặt cảm giác đầy đặn hơn, đó là lý do mà các cô nàng nên liệt kiểu tóc này vào danh sách ưu tiên của mình. Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể đánh rối chúng để tạo độ phồng hoặc uốn xoăn các lọn tóc.

tóc tém pixie đẹp tóc ngắn đẹp

tóc ngắn đẹp tóc tém pixie

tóc ngắn đẹp tém pixie

Trên đây là những kiểu tóc ngắn cực xinh xắn và dễ thương mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử. Nếu đã chán với kiểu tóc dài tha thướt quen thuộc, bạn hãy ghé Sancy Salon – một trong những địa chỉ cắt tóc nữ đẹp nhất Hà Nội  để F5 bản thân bằng một diện mạo mới với các kiểu tóc ngắn trên đây nhé. Đảm bảo rằng bạn sẽ tự thấy ngạc nhiên với sự thay đổi của chính mình đấy.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121