Các kiểu tóc blunt bob không thể bỏ qua vào mùa thu đông

Mùa thu đông với thời tiết se lạnh, nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đủ dài để có thể bồng bềnh trong gió nhưng cũng không quá ngắn để có thể kết hợp với phụ kiện thì hãy chọn ngay lấy tóc blunt bob.

Tóc blunt bob là một kiểu tóc đã trở nên rất thân thuộc với nhiều cô gái thời gian gần đây, với cực nhiều các ưu điểm như dẽ dàng tạo kiểu, có nhiều biến tấu đẹp lạ và không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc. Trở lại đầy mạnh mẽ vào mùa thu đông 2017 này, kiểu tóc blunt bob còn được bổ sung thêm những lớp tỉa layer bên ngoài giúp tăng thêm độ bồng bềnh. Nét tươi trẻ và tràn đầy sức sống mà kiểu tóc blunt bob mang lại cho các cô gái sẽ giúp các nàng luôn luôn tự tin để xuất hiện ở bất kỳ đâu.

Nếu bạn vẫn không tin vào “sức mạnh” của tóc blunt bob, hãy tham khảo list những kiểu tóc blunt bob mà Sancy Salon liệt kê dưới đây. Mùa thu đông năm nay, đừng chần chờ gì nữa mà không đến địa chỉ cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội Sancy salon để thiết kế một kiểu tóc blunt bob hoàn hảo cho mình?

Blunt bob ngắn nhuộm màu sáng

Những cô nàng vốn theo style công chúa, bánh bèo dịu dàng nhưng giờ đây muốn nâng cấp lên thành một cô gái năng động và hiện đại, thì bảo đảm rằng kiểu blunt bob cắt ngắn kết hợp với tóc nhuộm màu sáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, nếu biết khéo léo phối trang phục, kiểu tóc ngắn blunt bob sáng màu sẽ mang đến cho các cô gái một diện mạo có sự pha lẫn giữa yếu tố cổ điển và hiện đại.

tóc blunt bob nhuộm màu sáng

kiểu tóc blunt bob nhuộm màu sáng

tóc blunt bob nhuộm sáng

Blunt bob cắt ngắn tự nhiên

Sở dĩ blunt bob được yêu thích rộng rãi đến vậy là bởi kiểu tóc này dù có cắt ngắn đi cũng có thể dễ dàng để kết hợp với nhiều kiểu trang phục và nhiều phong cách khác nhau mà chẳng bao giờ sợ bị lạc quẻ. Hơn nữa, kiểu tóc ngắn blunt bob chẳng cần uốn nhuộm cầu kỳ, chỉ cần cắt ngắn và để tự nhiên như vậy thôi cũng đủ khiến các cô gái thu hút được mọi ánh nhìn rồi.

kiểu tóc blunt bob ngắn tự nhiên

tóc blub bob ngắn tự nhiên

blunt bob ngắn tự nhiên

Blunt bob rối

Tóc thẳng có sự quyến rũ của tóc thẳng, tóc tạo kiểu có sự hấp dẫn riêng của tóc tạo kiểu, và đương nhiên tóc rối cũng có nét đẹp riêng của tóc rối. Đặc biệt, kiểu tóc blunt bob rối sẽ đưa lại cho khổ chủ nét gợi cảm không thể rời mắt. Không phải ngẫu nhiên mà biến tấu blunt bob rối của tóc blunt bob lọt top những kiểu tóc ngắn đẹp được đánh giá rất cao cho xu hướng tóc Thu – Đông 2017.

kiểu tóc blunt bob đánh rối

tóc blunt bob đánh rối

tóc blunt bob đánh rối đẹp

Blunt bob ngắn với tóc mái

Nếu bạn muốn sử dụng tóc mái như một công cụ che lấp đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như mặt to, trán dô… thì hãy yên tâm rằng, kiểu tóc blunt bob có thể phù hợp để kết hợp thành combo với bất kỳ kiểu tóc mái nào, từ mái xiết, mái bằng, mái thưa, mái dài… Nhưng sự kết hợp hoàn hảo nhất đó là combo blunt bob + mái thưa. Chúng mang lại cho nàng sự trẻ trung và đáng yêu khó cưỡng lại cho mọi cô gái.

tóc blunt bob mái bằng

Tóc blunt bob kết hợp mái bằng.

tóc blunt bob mái dài

Tóc blunt bob kết hợp mái dài.

tóc blunt bob mái thưa

Tóc blunt bob và mái thưa: một combo hoàn hảo.

Blunt Bob ngắn uốn sóng với tóc nhuộm màu sáng

Những sợi uốn sóng rũ xuống nhẹ nhàng trên khuôn mặt sẽ khiến cho gương mặt của các cô gái trở nên mong manh và thanh thoát hơn trong mắt người đối diện. Cộng thêm màu nhuộm cực nổi bật như bạch kim, màu cam, màu nâu đỏ khiến tóc blunt bob ngắn uốn sóng như sáng bừng sức sống.

Tuy nhiên, nếu muốn tóc nhuộm sáng thì bạn lưu ý rằng bạn cần tẩy tóc thì tóc mới có thể lên màu một cách chuẩn xác được.

kiểu tóc blunt bob ngắn uốn màu sáng

tóc blunt bob ngắn uốn sóng nhuộm màu sáng

 

Blunt bob ép thẳng

Bạn có biết công thức để góp phần tạo nên thần thái của một fashionista chính hiệu chính là tóc blunt bob ép thẳng + kính mắt + áo da? Đây là kiểu tóc cực sang chảnh dành cho những cô nàng sành điệu và có gu ăn mặc. Đặc biệt hơn nữa, đây là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp với khả năng phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau.

kiểu tóc blunt bob ép thẳng

blunt bob ép thẳng

tóc blunt bob ép thẳng

Blunt bob ngắn sát gáy

Đừng lo lắng về một kiểu tóc ngắn cắt sát gáy sẽ khiến khuôn mặt của bạn bị lộ khuyết điểm. Tóc blunt bob ngắn sát gáy chắc chắn sẽ mang đến sự tươi trẻ cho khuôn mặt bạn.

Blunt bob ngắn sát gáy

tóc blunt bob ngắn sát gáy

kiểu tóc blunt bob ngắn sát gáy đẹp

Blunt bob tóc chẻ lệch ngôi

Kiểu tóc biến tấu này là sự kết hợp đầy tinh tế giữa kiểu tóc blunt bob truyền thống và cách chẻ ngôi lệch xu hướng năm 2017. Sự thay đổi này đã tạo nên nét đột phá cho một kiểu tóc truyền thống vốn tưởng đã đóng đinh với đặc trưng về sự mềm mại.

kiểu tóc blunt bob tóc chẻ lệch ngôi

tóc blunt bob tóc chẻ lệch ngôi

Trên đây là danh sách những kiểu tóc blunt bob đang làm mưa làm gió tại mọi salon tóc, đặc biệt là khi thời tiết lạnh lẽo của mùa thu đông đang tới ngày càng gần. Chúc các cô gái của Sancy có một kiểu tóc ưng ý để tha hồ kết hợp với trang phục thu đông nhé!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121