Các kiểu búi tóc vừa mát mẻ vừa đáng yêu của sao Hàn

Các sao Hàn nổi tiếng là những người chăm chút rất kỹ cho vẻ bề ngoài, đặc biệt là kiểu tóc. Họ luôn có sự nắm bắt xu hướng những mẫu tóc đang hot để nhanh nhạy thay đổi kiểu tóc cho mình hoặc thậm chí chính họ là những người tạo ra xu hướng với những mẫu tóc mới lạ, cá tính, độc đáo nhưng không kém phần thu hút. Ngay kể cả khi họ búi tóc lên một cách đơn giản, khuôn mặt của một số sao Hàn không hề kém đi vẻ thời thượng, ngược lại vẫn giữ được vẻ thanh tú, dịu dàng. Hãy cùng tham khảo các kiểu búi tóc của những sao nữ Hàn xinh đẹp dưới đây, để đối phó với sự nóng bức của mùa hè mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Búi tóc kèm băng đô, phụ kiện đáng yêu

Rất nhiều sao Hàn rất ưa chuộng kiểu búi tóc cao kèm phụ kiện như băng đô retro hoặc chun buộc đính hoa. Hình ảnh trên sân khấu hay trong các MV của họ là những cô gái nổi bật với các kiểu tóc uốn, nhuộm thời thượng, thì khi tham gia show thực tế hoặc đóng phim, các sao Hàn vẫn rất nhiều cô nàng yêu thích mái tóc búi lên một cách tự nhiên và được điểm xuyết bằng một vài phụ kiện xinh xắn. Thay đổi kiểu tóc bằng cách kết hợp phụ kiện tóc là một trong những phương pháp đơn giản, giúp các nàng “hô biến” cho mình một diện mạo hoàn toàn mới.

cách búi tóc xịnh như sao hàn

YoonA (SNSD) và Krystal (F(x)) đáng yêu hơn bao giờ hết với kiểu tóc búi kèm phụ kiện kẹp tóc

búi tóc bờm retro

Tae Yeon (SNSD) với kiểu tóc kết hợp bờm retro

Cách búi kèm phụ kiện này rất lý tưởng cho những cô nàng diện trang phục vintage. Nếu bạn dùng tóc mái giả, chiếc băng đô này chính là bí quyết để giấu đi điểm nối giữa tóc thật và tóc giả đó.

búi tóc với phụ kiện

Chiếc kẹp tóc hình nơ khiến búi tóc trở nên duyên dáng

tóc búi bằng khăn

Bạn có thể phá cách với kiểu tóc búi bằng khăn như thế này

Tóc búi để mái

Khi mà toàn bộ phần tóc phía sau được búi gọn gàng lại thì phần tóc mái trước trán lại tăng thêm nét ấn tượng và cá tính cho kiểu tóc búi đơn thuần của các sao Hàn. Đặc biệt, với những cô nàng có vầng trán quá rộng thì kiểu tóc búi để mái sẽ là sự lựa chọn số 1.

búi tóc để mái như sao hàn

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye sang trọng quý phái với kiểu tóc búi để mái

tóc búi hàn quốc

Tiffany (SNSD) tinh nghịch, đáng yêu

búi tóc phong cách sao hàn

Tae Yeon xứng danh với nick name ”Kid Leader” mà các fan tặng cho mình với kiểu tóc trẻ trung này

tóc búi thả lọn

Bạn hoàn toàn có thể học tập sao Hàn với kiểu tóc búi để mái

Búi tóc phồng củ tỏi

Búi tóc phồng củ tỏi là mốt mà các sao nữ Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng kiểu và thường xuyên diện nó tại nhiều sự kiện. Kiểu tóc búi cao vừa giúp các cô gái xinh đẹp của xứ sở kim chi khoe chiếc cổ thanh tú, lại vừa gọn gàng, tiện lợi trong những ngày bận rộn.

tóc búi đẹp như sao hàn

Thủ lĩnh SNSD Tae Yeon đẹp xuất sắc với kiểu tóc búi củ tỏi phá cách

búi tóc phồng củ tỏi

Nàng Cháo Kim So Eun nữ tính và tươi tắn

búi tóc như sao hàn

Mỹ nhân Seolhyun (AOA) quyến rũ và nữ tính trong kiểu tóc ấn tượng

búi tóc mái phồng sao hàn

Em út Ji Yeon (T-Ara) trẻ trung với kiểu tóc búi cao

Búi tóc củ tỏi thích hợp với những người có mái tóc cỡ trung hoặc dài nhưng được tỉa mỏng đều từ trên xuống dưới. Nếu bạn có mái tóc dài và dày, bạn có thể áp dụng  kiểu tóc phồng củ tỏi đẹp như sao Hàn.

Búi cao thả lọn

Kiểu tóc này không khác gì các kiểu búi thông thường nhưng việc thả lọn tóc xoăn tạo cảm giác sang trọng và quyến rũ hơn cả.

búi cao thả lọn hàn quốc

Người đẹp không tuổi Kim Tae Hee quyến rũ với tóc búi thả lọn

tóc búi thả lọn hàn quốc sao hàn

Kể cả khi trang điểm rất nhạt, Kim So Eun vẫn rất nổi bật

tóc búi đẹp như sao hàn

Nàng ”Do Bong Soon” Park Bo Young hút hồn với kiểu tóc và nụ cười đáng yêu

Búi tóc mái phồng

Một mái tóc phồng hoàn hảo thì phần kết thúc của mái nên nằm ở đỉnh đầu, hơn nữa, việc cố định búi tóc giữa đỉnh đầu còn khiến các sao Hàn “ăn gian” thêm chiều cao của mình. Kiểu tóc này phù hợp với cả nơi sang trọng hay kể cả lúc các ngôi sao đi dạo phố.

búi tóc mái phồng hàn quốc

YoonA có vẻ là sao nữ rất chuộng kiểu tóc búi cao

Nếu muốn búi tóc mái phồng, bạn đánh rối một chút tóc trên đỉnh đầu, phần sát tóc mái (nhớ để chừa tóc mái) để tạo độ phồng. Sau đó dùng lược chải hất mái chùm kín phần tóc đã được đánh rối và cố định bằng kẹp tăm rồi dùng tay vuốt gọn toàn bộ phần tóc còn lại. Cuối cùng một tay bạn giữ sát chân tóc, một tay quấn đuôi tóc tạo thành búi rồi cố định bằng chun buộc

Mang đến vẻ ngoài luôn gọn gàng và thanh lịch, tóc búi tuy không phải là kiểu tóc cầu kỳ hay phức tạp gì nhưng vẫn luôn được lòng các sao nữ mỗi dịp cần đến sự sang trọng, chỉn chu hay kể cả khi tham gia show thực tế, ra sân bay, đi dạo phố… tạo thêm những nhấn nhá để thêm nét mới lạ, duyên dáng và nổi bật cho họ.

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121