Những kiểu tóc “back to school” đơn giản mà cực xinh

Những kiểu tóc đơn giản khi đến trường nhưng vẫn phải đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ là điều mà các cô nàng luôn băn khoăn để lựa chọn mỗi khi đi học. Năm học mới tới rồi, hẳn là các nàng ai cũng muốn f5 bản thân với một phong cách mới để diện đi học. Tuy nhiên, đến trường không giống như khi bạn đi chơi, bạn sẽ bị hạn chế bởi một số luật lệ nghiêm khắc quy định về cách ăn mặc và kiểu tóc trong trường. Điều này khiến các cô nàng khá đau đầu trong việc chọn lựa kiểu tóc khi “back to school” sau những ngày hè dài. Hãy cùng Sancy salon điểm lại những kiểu tóc đẹp đơn giản đến trường – các kiểu tóc vốn rất quen thuộc nhưng chẳng bao giờ cũ để các cô gái có một kiểu tóc thật xinh khi tới trường.

Tóc tết 2 bên

Tóc tết 2 bên từng một thời bị chê là cổ lỗ sĩ, hai lúa, sến súa… tuy nhiên gần đây kiểu tóc này đã ngày càng chiếm được tình cảm của các cô gái, đặc biệt là những cô nàng muốn có một kiểu tóc đơn giản mà vẫn duyên dáng để tới trường. Kiểu tóc này được ưa chuộng trở lại nhờ sự dễ thương, nữ tính mà vẫn gọn gàng, năng động mà nó mang lại. Ưu điểm rất lớn của tóc tết 2 bên đó là giúp các cô gái tha hồ kết hợp cùng đa dạng các phụ kiện, tùy phong cách của từng người. Nếu muốn điệu đà thêm một chút thì các bạn chỉ cần tạo điểm nhấn bằng cách kết hợp với một chiếc băng đô nhỏ xinh, một đôi khuyên tai, một chiếc choker…

tóc tết 2 bên đến trường

Cách tết tóc hai bên là cách đơn giản để “hô biến” vẻ trẻ trung, năng động và tuyệt đối cute cho mái tóc của bạn khi tới trường.

tóc tết 2 bên đi học

Tóc tết hai bên gây cảm tình từ cái nhìn đầu tiên bởi sự gọn gàng, xinh xắn theo một cách rất hiền hòa, ngoan ngoãn.

tóc tết đến trường

Cách tết tóc hai bên có thể thực hiện cả với tóc dài lẫn tóc ngắn.

tết tóc đuôi tôm đến trường

Bạn có thể biến tấu và phá cách bằng cách tết tóc đuôi tôm hai bên như thế này và sắm thêm một chiếc choker đầy cá tính.

Nếu bạn muốn tết tóc hai bên, trước hết, bạn nên bôi một chút dầu dưỡng cho tóc mềm và bóng mượt rồi chia tóc thành hai phần. Bạn tết mỗi phần thành một búi đuôi sam rồi dùng ngón tay khẽ kéo nhẹ hai bím tóc cho lọn tóc buông lỏng. Cuối cùng, đội thêm mũ cói là bạn đã có một diện mạo rất nhẹ nhàng và lãng mạn.

Tóc búi

Tóc búi không còn xa lạ gì với các cô nàng, đặc biệt là các cô nàng tóc dày. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô gái có phong cách năng động, gọn gàng hoặc muốn thoải mái tự tin để hoạt động thể chất nhiều. Vào mùa hè, tóc búi là kiểu tóc được ưa chuộng bậc nhất, và khi đến trường, đó cũng là một cách để giúp bạn tự tin phối đồ và vẫn giữ được vẻ duyên dáng, tự tin của mình.

tóc búi đến trường

Kiểu búi này cũng phù hợp với những cô gái chưa kịp gội đầu, có thể tận dụng chính những lọn tóc bết để làm kiểu búi thêm sang trọng hơn khi tới trường.

tóc đẹp đến trường

Đây là kiểu búi tóc cơ bản, được trang trí thêm với một số sợi tóc mỏng manh rủ xuống 2 bên mai để thêm phần điệu đà, giúp những ngày đi học, đi làm của bạn đỡ nhàm chán hơn.

tóc búi đi học

Cách búi tóc đỉnh đầu này thích hợp với các cô gái đi ô tô hoặc xe bus, không phải đội mũ bảo hiểm, đảm bảo bạn luôn gọn gàng mà còn tăng thêm một chút chiều cao cho bạn nữa.

Thêm nữa, nếu bạn luôn ưu tiên khoản mát mẻ, gọn gàng thì chắc chắn không có kiểu tóc nào phù hợp để diện tới trường hơn tóc búi. Ngoài khoản mát mẻ, tóc búi còn giúp “ngụy trang” đầu bẩn một cách hiệu quả, nếu trước khi đến trường bạn có lười gội đầu chút thì cũng không có gì phải lo lắng. Bên cạnh đó, tóc búi còn khiến khuôn mặt trông sáng sủa và trẻ trung hơn hẳn, giúp bạn F5 cho diện mạo của mình khi quay lại trường học.

Tóc đuôi ngựa

Nói đến danh sách những kiểu tóc đi học phổ biến nhất, không thể không nhắc đến tóc cột đuôi ngựa. Dù là một kiểu tóc đã cũ nhưng chưa bao giờ tóc đuôi ngựa đánh mất đi sự thời thượng của mình. Ít ai biết rằng tóc đuôi ngựa còn có thể che đi khuyết điểm trên gương mặt bạn nếu như bạn biết cách kết hợp tóc đuôi ngựa phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt.

tóc cột đuôi ngựa đi học

Buộc tóc đuôi gà tinh nghịch, đáng yêu là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn gái ưa thích sự năng động khi tới trường.

tóc buộc đuôi ngựa đẹp để đến trường

Chỉ bằng một chút biến tấu như cách tết ngang một phần tóc như thế này, bạn đã có một kiểu tóc hoàn toàn trẻ trung, xinh xắn nhưng không kém phần lộng lẫy.

tóc đuôi ngựa đến trường

Tóc cột cao đuôi gà là kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện, không tốn thời gian của bạn mỗi buổi sáng chuẩn bị tới trường.

tóc đuôi ngựa đi học

Gọn gàng, giản dị mà rất quý phái, kiểu tóc đuôi gà là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng.

Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn, hãy đánh rối, cột tóc cao sau đó tạo thêm độ phồng cho phần tóc trên đỉnh đầu để tạo sự cân đối. Với gương mặt góc cạnh, bạn hãy làm mềm khuôn mặt bằng cách để rơi vài sợi tóc hai bên mai, che bớt đi phần quai hàm vuông vức dù có cột tóc cao hay thậm chí bới tóc rối thấp sau gáy. Còn nếu bạn là một cô gái có khuôn mặt hình trái tim với các đặc trưng vầng trán rộng, một chiếc cằm hẹp thì nên cột tóc cao trung bình sẽ rất thời thượng mà không làm khuôn mặt có cảm giác bị dài ra.

Tóc buộc nửa

Nếu vào buổi sáng, áp lực về thời gian gấp gáp khiến bạn không kịp làm đẹp một cách cầu kỳ và chỉn chu, thì hãy đừng đắn đo mà chọn ngay kiểu tóc buộc nửa. Kiểu tóc này còn được ứng dụng rất tốt vào những ngày mưa để bạn tránh được tình trạng tóc bết, mà vẫn giữ được vẻ ngoài lãng mạn và duyên dáng. Phần tóc trên đỉnh đầu được cột gọn gàng với phụ kiện xinh xắn như nơ hoặc kẹp tóc, trong khi phần đuôi tóc được thỏa sức tung bay trong gió nên bạn sẽ không bao giờ sợ tóc bị rối tung mất thẩm mĩ. Với kiểu tóc này, bạn tha hồ diện với đồng phục để đến trường, lại còn được thả ga dùng phụ kiện nữa!

tóc ngắn búi nửa đầu đến trường.

Tóc búi nửa đầu dành cho tóc ngắn.

tóc buộc nửa đầu đẹp để đến trường

Kiểu tóc nào vừa yểu điệu, nữ tính nhưng vẫn trẻ trung, phóng khoáng? Câu trả lời chính là tóc búi nửa.

kiểu tóc búi dễ thương đến trường

Nếu bạn có nhiều thời gian để chuẩn bị tới trường, hãy lựa chọn kiểu tóc buộc nửa đầu cầu kỳ như hướng dẫn.

Trên đây là gợi ý của Sancy Salon về danh sách một số kiểu tóc không bao giờ bị lỗi mốt dành cho các nàng đang đau đầu không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào để tới trường. Chúc các cô gái luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh!

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121