Gợi ý các kiểu tóc đi biển đơn giản mà cực dễ thương

Mùa hè là mùa của những chuyến đi nghỉ mát, đi du lịch, và nếu địa điểm du lịch các nàng muốn lựa chọn có biển xanh cát trắng nắng vàng, thì tại sao không chọn cho mình những kiểu tóc thật dễ thương để vừa thuận lợi trong sinh hoạt, vừa dễ thương duyên dáng kể cả khi đi bơi hay đi dạo? Những kiểu tóc Sancy gợi ý dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng để càng nàng luôn tự tin khi thực hiện các dự định cho chuyến đi chơi biển của mình, trải nghiệm một mùa hè thú vị, đáng nhớ và không kém phần ngọt ngào.

Tóc xoăn sóng nhẹ

Khác với kiểu tóc xoăn bồng bềnh quen thuộc, đặc trưng của của kiểu tóc xoăn sóng nhẹ là những gợn xoăn rất nhẹ và thường tập trung nhiều ở phần đuôi tóc. Tóc xoăn gợn sóng tuy không tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy, cầu kỳ như tóc được làm xoăn cầu kỳ, nhưng chính vì vậy mà kiểu tóc này lại có được sự tự nhiên, nhẹ nhàng và rất dịu dàng, nữ tính. Không những thế, những lọn tóc xoăn gợn nhẹ này còn phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Các nàng có thể tha hồ lựa chọn trang phục để đi dạo biển. Đặc biệt, nếu kết hợp kiểu tóc này với những chiếc váy maxi nữ tính dài chấm gót thì không còn gì tuyệt vời hơn!

các kiểu tóc đi biển

Kiểu tóc xoăn nhẹ hợp với mọi loại trang phục

những kiểu tóc đẹp đi biển

Bạn cũng có thể tạo sóng xoăn nhẹ bằng cách tết tóc để qua đêm

tóc đẹp dạo biển

Tóc xoăn nhẹ mang lại diện mạo nữ tính, nhẹ nhàng cho các cô gái

Còn nếu bạn có mái tóc thẳng nhưng lại muốn tạo kiểu xoăn, thì đừng lo lắng bởi cách tạo kiểu này rất đơn giản. Tối ngày đi chơi, bạn chỉ cần tết tóc thật chặt rồi đi ngủ. Sáng hôm sau khi thả tóc ra bạn sẽ thấy tóc mình bồng bềnh lượn sóng rất bắt mắt. Lúc đó bạn chỉ cần thoa một ít kem dưỡng lên tóc để giữ nếp và kết hợp với phụ kiện (như một chiếc kẹp hình sao biển chẳng hạn – rất đúng chủ đề biển) là bạn đã thỏa sức đi chơi với kiểu tóc này mà không sợ tóc bị gió đánh rối trở nên lòa xòa rồi.

Tóc búi

Tóc búi không hề xa lạ với các cô gái nhưng chắc hẳn kiểu tóc quen thuộc này sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt, đặc biệt với những cô nàng năng động, luôn chạy nhảy đi lại nhiều thì kiểu tóc này cực kỳ tiện ích, nhất là vào mùa hè. Hơn nữa, tóc búi đặc biệt phù hợp để diện tại bãi biển bởi kiểu tóc này giúp mái tóc bạn gọn gàng, tránh tình trạng bết và rối nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đáng yêu của bạn, ngược lại còn giúp bạn trẻ trung hơn.

búi tóc đẹp đi biển

Kiểu búi tóc nhìn đã thấy không khí mùa hè

Bạn cũng có thể búi tóc lỏng tay, cách búi tóc lỏng tay nhưng gọn gàng sẽ mang lại cho bạn phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và nữ tính. Mẹo nhỏ là hãy tạo ra hai vòng cuốn và hơi đánh rối phần búi một chút. Bên cạnh đó, bạn có thể nhấn nhá và biến tấu cho tóc búi bằng một chiếc kẹp tóc hay băng đô xinh xắn.

tóc búi đi biển

Búi tóc lỏng tay nữ tính

tóc búi đi biển

Búi tóc kèm phụ kiện

Cách búi tóc đơn giản nhất là bạn lấy một vạt tóc trên đỉnh đầu, buộc cố định lại bằng một chiếc chun nhỏ. Tuỳ theo độ dài tóc mà bạn có thể gập hoặc búi lọn tóc này lại.  Sau cùng, bạn xịt một lớp gôm xịt để làm tóc ẩm và giữ nếp lâu hơn. Với búi tóc cố định, bạn có thể thoải mái chạy nhảy chơi đùa trên biển mà không lo tóc bị giũ ra.

cách búi tóc đi biển

Cách búi tóc đơn giản nhanh gọn để đi biển

Tóc tết

Mái tóc tết mang đến cho các nàng diện mạo dịu dàng, tươi trẻ, đội thêm chiếc mũ rộng vành hay mũ cói đi biển đều rất đẹp.

tóc tết đi biển

Tết tóc khi đi biển vừa gọn gàng lại rất nữ tính

Nếu bạn muốn tết tóc hai bên, trước hết, bạn nên bôi một chút dầu dưỡng cho tóc mềm và bóng mượt rồi chia tóc thành hai phần. Bạn tết mỗi phần thành một búi đuôi sam rồi dùng ngón tay khẽ kéo nhẹ hai bím tóc cho lọn tóc buông lỏng. Cuối cùng, đội thêm mũ cói là bạn đã có một diện mạo rất nhẹ nhàng và lãng mạn

tóc tết hai bên đi biển

Ai nói rằng tóc tết hai bên là lỗi mốt?

Còn nếu tóc tết đuôi cá là kiểu bạn lựa chọn thì sau khi bạn tết hai bên tóc lại, bạn hãy buộc gọn chúng vào làm một. Cách tết này sẽ tạo cảm giác mái tóc dày và bồng bềnh hơn.

Tóc tết đuôi cá đi biển

Tóc tết đuôi cá

Một kiểu tóc tết khác cũng gây được ấn tượng không kém đó là tóc tết vương miệng. Mái tóc được tết gọn và vòng quanh đầu tạo vương miện giúp các nàng khoe trọn được nét điệu đà của mái tóc cùng bờ vai mềm mại nhẹ nhàng của mình. Phần tóc tết được gài khéo léo quanh đầu và xiên chéo trên trán sẽ thu hút, nổi bật hơn hẳn so với những kiểu tóc búi gọn thông thường.

tóc tết vương miện đi biển

Tóc tết vương miện sang chảnh

Tóc buộc nửa đầu

Tóc buộc nửa đầu được ưa chuộng khi đi biển bởi kiểu tóc này không những tạo cho bạn gái một vẻ ngoài thật nữ tính và duyên dáng mà nó còn có cách thức thực hiện rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác là bạn đã có thể tự tay thực hiện đáng yêu cho mình. Những lọn tóc để thả vương hai bên vai tạo nét duyên nhẹ nhàng cho các nàng khi muốn làm điệu hơn cho mái tóc đi biển. Mái tóc buộc hờ hững nửa đầu đem đến vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ, thanh lịch cho các cô nàng tóc dài.

tóc buộc nửa đầu đi biển

Kiểu tóc buộc nửa đầu dành cho tóc dài…

tóc buộc nửa đầu đi chơi biển

… và cho tóc ngắn

Phụ kiện cho tóc

Phụ kiện ở đây có thể là một chiếc khăn turban, một chiếc băng đô, một chiếc kẹp tóc xinh xắn, một chiếc mũ vành rộng,… Những phụ kiện này sẽ vừa giúp bạn tạo kiểu tóc gọn gàng khi đi biển mà còn vừa tô điểm cho những kiểu tóc đơn giản trở nên nổi bật và cá tính hơn rất nhiều.

phụ kiện khăn mụa búi tóc để đi biển

Khăn lụa búi tóc

phụ kiện với tóc đi biển

Tóc búi trở nên duyên dáng hơn với chiếc nơ

 

 

 

Bài viết trước:

Bài viết sau:

0974.484.121